Trích đoạn: Kienvang
Thông tin bên lề
(Tặng bác Vankhanhktpn, một người chạy compact SUV Rav4 rất "quan tâm" đến chiếc Midsized SUV Santa Fe, đặc biệt là máy dầu
)
Anh em đã test thực tế qua chuyến off miền Trung vừa rồi.
Máy dầu số tự động đổ khoảng +- 1,7 triệu đồng; máy xăng số sàn của thành viên CapAT đổ +-2,7 triệu đồng (số tự động chắc nhiều hơn nữa ). Đây là mức trước thời điểm xăng dầu tăng giá ngày hôm qua 21/07.
Nếu trên đường Trường Sơn từ Lăng Cô ra Hà Nội ko có cây xăng nào thì SF máy xăng không thể đi được, trong khi máy dầu vô tư.
Nếu tính theo giá xăng, dầu mới thì mức chênh lệch còn ntn nữa đây?
Nhân tiện nói thêm, Cua, tay lái thuộc top ten của SFC đã test nhiều xe (hỗ trợ các bác tài khác vì anh em chạy xuyên đêm : SF máy dầu tự động, máy xăng số sàn trong chuyến đi vừa qua kết luận thế này:
- Máy xăng tăng tốc tốt hơn khi tốc độ chạy trên dưới 60km/h.
- Sau tốc độ này, máy dầu tăng tốc bốc hơn nhiều.