Xe anh hơn xe cafe tí, cầu có đâu mà chạy,hehenguoiphutinh nói:mai mốt người ta đi mang cái land theo mà dùng. Hố hố.mucachai nói:Đường quá khủng, xe cực đẹp, hình chụp cực trình. Nhìn thôi mà nước miếng cứ kêu ực ực.
nối tiếp hành trình, đổ con dốc đầu tiên, chiếc land full option qua nhẹ nhàng
con ford đỏ cũng bắt đầu xuống dốc, qua hết dốc rồi mà bác Po vẫn tim đập chân rung...
anh Ba ngồi dõi theo từng chiếc qua dốc bên thác nhỏ, không biết còn gì thú vị phía xa kia.
tới lượt na xám qua dốc...
qua được dốc còn tranh thủ gác chân tạo dáng chụp hình.
hình nhu là live show của con na xám thì phải. Rãnh nước đầu tiên khi. Gài cầu, khóa việt tiệp tèle nên qua dể dàng.
con ford đỏ thì nhào đầu dưới rảnh, tuy chân to mà chưa trang bị khóa nên khó ăn cái rảnh này. Báo mọi người phải chu đích đẩy nhưng không ăn thua gì.
vì đằng sau đích là một tô cháo khá to và sâu, bên dưới lại còn có cục đá to chắn ngang.
trong lúc mọi người đang hì hục thì bác Hòa ata đang nhấp nhấp vài ngụm bia cho mát, giây phút vui vẻ trong rừng của bác ấy.
đến lượt land bác Tuanng, thì 3 chân trên bờ, 1 chân dưới rãnh, dãy đành đạch một lúc lọt luôn xuống dưới..
đi nguyên dàn bên phải: bệ bước, chắn bùn, kính lái, ống thở, còn bị cây tre chơi ngay vào vỏ...
sau nổ lực cứu hộ đầy căng thẳng của 3 xe thì mới thoát khỏi chổ này
đây là sau khi kéo em nó ra, tàn tạ dung nhan, sắc thân trày trụa. hichic què hết 1 chân...
trong khi đó, bác Po ford đỏ không chịu khuất phục, tìm đường máu nhưng rồi cũng nằm im tời lên.
hình ảnh bác Hòa ngồi nhịp giò chờ xe qua, miệng còn thì thầm cuộc đời vẫn đẹp sao...
tranh thủ làm vài pic hoa dại bên đườn, hình như là nghệ rừng thì phải...
qua dốc, cả đoàn tiếp tục lên đường...
suối tiếp suối... tranh thủ rửa xe khi chờ các xe khác qua dốc tiếp theo
anh Ba lên dốc xem tình hình
con land của bác gì quên tên sau một hồi bào, sạc dữ dội thì cuối cùng phải dùng tời kéo lên
con ford đỏ cũng bắt đầu xuống dốc, qua hết dốc rồi mà bác Po vẫn tim đập chân rung...
anh Ba ngồi dõi theo từng chiếc qua dốc bên thác nhỏ, không biết còn gì thú vị phía xa kia.
tới lượt na xám qua dốc...
qua được dốc còn tranh thủ gác chân tạo dáng chụp hình.
hình nhu là live show của con na xám thì phải. Rãnh nước đầu tiên khi. Gài cầu, khóa việt tiệp tèle nên qua dể dàng.
con ford đỏ thì nhào đầu dưới rảnh, tuy chân to mà chưa trang bị khóa nên khó ăn cái rảnh này. Báo mọi người phải chu đích đẩy nhưng không ăn thua gì.
vì đằng sau đích là một tô cháo khá to và sâu, bên dưới lại còn có cục đá to chắn ngang.
trong lúc mọi người đang hì hục thì bác Hòa ata đang nhấp nhấp vài ngụm bia cho mát, giây phút vui vẻ trong rừng của bác ấy.
đến lượt land bác Tuanng, thì 3 chân trên bờ, 1 chân dưới rãnh, dãy đành đạch một lúc lọt luôn xuống dưới..
đi nguyên dàn bên phải: bệ bước, chắn bùn, kính lái, ống thở, còn bị cây tre chơi ngay vào vỏ...
sau nổ lực cứu hộ đầy căng thẳng của 3 xe thì mới thoát khỏi chổ này
đây là sau khi kéo em nó ra, tàn tạ dung nhan, sắc thân trày trụa. hichic què hết 1 chân...
trong khi đó, bác Po ford đỏ không chịu khuất phục, tìm đường máu nhưng rồi cũng nằm im tời lên.
hình ảnh bác Hòa ngồi nhịp giò chờ xe qua, miệng còn thì thầm cuộc đời vẫn đẹp sao...
tranh thủ làm vài pic hoa dại bên đườn, hình như là nghệ rừng thì phải...
qua dốc, cả đoàn tiếp tục lên đường...
suối tiếp suối... tranh thủ rửa xe khi chờ các xe khác qua dốc tiếp theo
anh Ba lên dốc xem tình hình
con land của bác gì quên tên sau một hồi bào, sạc dữ dội thì cuối cùng phải dùng tời kéo lên
tới lượt con na và land Xanh bác Công Thành qua dể dàng
hai thầy trò bác Công Thành tranh thủ tạo dáng trước khi qua con dốc khủng..
bác Tuấn Ng cũng tranh thủ
đoàn xe rồng rắn chờ qua dốc
con land cộc bác Hòaata đang đu mình qua dốc
lại hoa dại
bác Pố đang ngồi điều xe qua dốc, nhịp chân, rung đùi cùng bác gì pajero...
bác Tư Dương cũng tranh thủ làm vài pic
nhìn cái dốc nghiêng chừng 30 độ, dài độ trăm mét thì ai mới đi lần đầu cũng hỏi " dốc này sao qua ta, qua sao được ta..."
con Pajero bay như chim
lại một phiến đá đẹp
con ford đỏ cũng càng lướt dữ dội qua dốc này
đến con Na thì phải chơi 3 lần vào cục đá thì mới qua được, cục đá bể làm đôi, bác Tư Dương có quay clip.
con land qua cũng dễ dàng với 2 khóa vi sai
lúc đổ dốc, cục đá này đã triệt hạ hết cây láp cầu sau của Chiếc Land Xanh bác Công Thành...lúc quay ra.
sau khi qua dốc, đoàn dừng chân dùng buffer trưa giữa rừng với sự chuẩn bị chu đáo của mợ Tạch, thực đơn phong phú, canh chua cá Póp, thịt kho, cá kho, tráng miêng chè hạt sen giữa rừng làm ấm lòng chiến sỹ.
tiếp tục hành trình 1h pm
trời nhá nhá vài hạt mưa to. Cả đoàn phải sử dụng chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh trước khi nước suối dâng cao.
nhưng với đường nhão nhẹt thế này thì phải tời toàn tập
đường lúc này sắp trở thành suối chảy, con đường rộng có chừng 3m mà cái rãnh thì hơn mét rưỡi. Làm các xe phải chui xuống rãnh tời
đến lúc này thì không nhìn ra cái đường được nữa.
cái hố nó tầy quầy
Xe của ai mà khói bay mù mịt, ô nhiễm môi trường...
thì ra là xe bác Danh bị sôi két nước.
đoạn đường gian nan chồng chất...
hai thầy trò bác Công Thành tranh thủ tạo dáng trước khi qua con dốc khủng..
bác Tuấn Ng cũng tranh thủ
đoàn xe rồng rắn chờ qua dốc
con land cộc bác Hòaata đang đu mình qua dốc
lại hoa dại
bác Pố đang ngồi điều xe qua dốc, nhịp chân, rung đùi cùng bác gì pajero...
bác Tư Dương cũng tranh thủ làm vài pic
nhìn cái dốc nghiêng chừng 30 độ, dài độ trăm mét thì ai mới đi lần đầu cũng hỏi " dốc này sao qua ta, qua sao được ta..."
con Pajero bay như chim
lại một phiến đá đẹp
con ford đỏ cũng càng lướt dữ dội qua dốc này
đến con Na thì phải chơi 3 lần vào cục đá thì mới qua được, cục đá bể làm đôi, bác Tư Dương có quay clip.
con land qua cũng dễ dàng với 2 khóa vi sai
lúc đổ dốc, cục đá này đã triệt hạ hết cây láp cầu sau của Chiếc Land Xanh bác Công Thành...lúc quay ra.
sau khi qua dốc, đoàn dừng chân dùng buffer trưa giữa rừng với sự chuẩn bị chu đáo của mợ Tạch, thực đơn phong phú, canh chua cá Póp, thịt kho, cá kho, tráng miêng chè hạt sen giữa rừng làm ấm lòng chiến sỹ.
tiếp tục hành trình 1h pm
trời nhá nhá vài hạt mưa to. Cả đoàn phải sử dụng chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh trước khi nước suối dâng cao.
nhưng với đường nhão nhẹt thế này thì phải tời toàn tập
đường lúc này sắp trở thành suối chảy, con đường rộng có chừng 3m mà cái rãnh thì hơn mét rưỡi. Làm các xe phải chui xuống rãnh tời
đến lúc này thì không nhìn ra cái đường được nữa.
cái hố nó tầy quầy
Xe của ai mà khói bay mù mịt, ô nhiễm môi trường...
thì ra là xe bác Danh bị sôi két nước.
đoạn đường gian nan chồng chất...
Last edited by a moderator:
sau một hồi vất vả, đắn đo suy nghĩ cân não thì cả đoàn quyết định dừng cuôc chơi khi phía trước không thể đi được nữa. Vì có 3 cây to 2 người ôm không xuể chắn ngang đường mà cái cưa máy đem theo thì bó quá nhỏ bé. ( cây này phải dùng cưa chuyên dụng của lâm tặc thì may ra cưa đứt, mà dọn dẹp nó chắc mất hơn nữa ngày...
hành trình quay về trong đêm vô cùng căng thẳng và cuộc chạy đua kỷ lục với thời gian, liệu đoàn xe có qua được những con suối đang dâng cao khi trời đổ cơn mưa tầm tả, liệu cả đoàn có qua được những con dốc cao khi lúc đi đổ xuống phà phà... câu trả lời sẽ có trong phần sau, mời các bác theo dõi...giờ thì chuẩn bị đi làm.
hành trình quay về trong đêm vô cùng căng thẳng và cuộc chạy đua kỷ lục với thời gian, liệu đoàn xe có qua được những con suối đang dâng cao khi trời đổ cơn mưa tầm tả, liệu cả đoàn có qua được những con dốc cao khi lúc đi đổ xuống phà phà... câu trả lời sẽ có trong phần sau, mời các bác theo dõi...giờ thì chuẩn bị đi làm.