sailor nói:Báo cáo là hóng hình quá đã, nhưng toàn bộ hình của anh Ba em éo coi được.
Huhu TK Photobucket bị khóa roài,
kysutach nói:do mình quên trả tiền lăng xêKVL nói:Sao em ko thấy xe anh tạch diễn ?
do xe bác chạy trước khá xa cho nên e chưa kịp bấm máy ghi lai những pha mạo hiễm của bác. Có pic vợ chồng bác cũng tình lắm đấy, e sẽ post sau.kysutach nói:Cho lên hình 1 chiếc lật chỏng vó và 1 chiếc bị nước suối cuốn trôi 30 mét lên luôn đi đạo diễn .
ký sự offroad phần II
sau khi nhận thấy tình hình không mấy khả quang, và tin tức từ trinh sát anh Ba Đức cùng nhiếp ảnh Tuấn Củ Chi đưa về thì phía trước toàn là dốc 45 độ.
- lại còn ngoằn nghèo.
- đi bộ mà còn phải chống gậy té tới té lui.
- một bên vách núi, một bên thác sâu muôn trượng.
- phía trước có 3 cây to đường kính gần 1m chắn ngang đường
- cùng lúc đó theo thống kê nhanh của bộ tư lệnh thì đã có hơn 1/2 số xe gặp sự cố lớn nhỏ cho nên đại tướng đã ký quyết định
=> dừng cuộc chơi tại km số 59 / 83 đường chim bay (oh yeah)
thông báo lan truyền đến cả đoàn ai cũng vui mừng khôn siết, ôm hun tới tấp.... được quay về với vợ con...
bác mặc quần trắng áo đen là xe huynhdai( bạn của bác Vũ long khánh) duy nhất trong đoàn đi off road mà ko mang theo gì ngoài cây cuốc và tời 16 tấn ko hoạt động được ...
bác này còn hỏi đoàn "có ai mang theo súng không, cho mượn để ổng nã ông Vũ Long khánh, đậu xanh rau má, đường thế này mà nó kêu tao đi" suýt có án moạng xảy ra...
bác Danh đi chuyen này về có thêm biệt danh mới là Danh nước sôi hay Danh khói lửa, xe xì khói hơn sương mù buổi sáng, qua suối là ngừng lại bơm nước, két nước ở trên bơm, ở dưới xả...( uống nước hơn uốn bia) , mà cung đường này cả trăm cái suối chứ ít gì,
cắm đâu xuống hố...
xe đi qua, phụ tùng để lại..
sau vài giờ nài ra khỏi đoạn dốc khủng đó thì trời chập tối
đoàn quyết định qua dốc trong đêm, vì đoàn xe lên đến 13 chiếc nên chia ra 2 nhóm dìu nhau đi, nhóm trước Tacoma Bich chi, Tracker Quang, Land Tuanng, Huynhdai, Land bản đồ bác Hùng Goodyear, Mẫn.... nhóm đầu qua dốc an toàn chờ trước suối, vì nước chảy siết và sâu.
nhóm sau Land Công Thành qua dốc đầu tiên để làm neo tời cho các xe khác.
ngay tại cục đá này đã triệt hà cây láp cầu sau của bác Công Thành,
xe đang lên ngon đôt nhiên lửa bắn tung tóe, âm thanh sắt mài vào đá nghe riêm tai, rồi cái beng... ( Công thành la lên, ủa sao máy nhẹ quá, hahaha) xe 4 chân còn lại 2 chân, mà trong cái rủi nó có cái xuôi, 1 cây láp trước cũng bức luôn, còn lại 1 chân quay tít...
công tác thay cầu trước được nhóm kỹ sư, Anh Tư Dương thực hiện ngay sáng sớm...
xe chạy được 2 chân trước, 2 chân sau ko láp
sau khi sửa xong vẻ mặt tươi cười hớn hở..
đến khúc hấp dẫn, tình hình là chiếc land cộc của bác Hoaata bị gãy pot lái, đội ngủ kỹ sư đã sửa suốt 3 tiếng nhưng ko lái được, cho nên phải gữi lại xe chốn rừng sâu (cho chừa cái tội nói điên)haha... tay cầm pót lái mà lòng đau như cắt... thôi hết rồi, thôi hết rồi, tất cả chỉ còn là kỷ niệm...
Bác Vũ long khánh, bác Tạch, bác Pajero, và bác Hòa, cầm cái pót lái mà ao ước giá mà có cái mày hàn ở đây... hahaha
rồi đoàn xe cũng lên đường ra cho kịp...chiếc xe cuối cùng qua suối
bác Pố đi chuyến này về phát ngôn được hai từ " Quá Khiếp"
hahaha
con Na a Ba lên dốc đá
qua xong dốc
các xe lần lượt qua suối, cứ suối tiếp suối, đi hoài toàn là suối và nước...
Trên đường ra, toàn là suối và nước, vừa tới chổ khô ráo lập tức dừng lại. vì sao?
vì ngày xưa anh hùng thì xả thân cứu nước,
còn đoàn offroad ngày nay phải nước cứu thân...
sau khi sản khoái thì phát hiện ra cây gì quá trời trái
mà trái cũng đẹp dữ, chỉ nghe thằng bé dân tộc nói ko ăn được đâu...
vừa ra tới đường, cả nhóm mừng húm, mở bộ đàm cười phát thật to và sản khoái, hahaha
coi như xong phần II đưa đoàn ra khỏi rừng,
Liệu nhóm đặc công có hoàn thành kế hoạch đưa Land coc Hoaata ra khỏi rừng, liệu lương thực mang theo có đủ để trụ lại sau cơn mưa... tất cả sẽ có trong phần sau...
Phần III kế hoạch giải cứu và thăm nuôi...
sau khi nhận thấy tình hình không mấy khả quang, và tin tức từ trinh sát anh Ba Đức cùng nhiếp ảnh Tuấn Củ Chi đưa về thì phía trước toàn là dốc 45 độ.
- lại còn ngoằn nghèo.
- đi bộ mà còn phải chống gậy té tới té lui.
- một bên vách núi, một bên thác sâu muôn trượng.
- phía trước có 3 cây to đường kính gần 1m chắn ngang đường
- cùng lúc đó theo thống kê nhanh của bộ tư lệnh thì đã có hơn 1/2 số xe gặp sự cố lớn nhỏ cho nên đại tướng đã ký quyết định
=> dừng cuộc chơi tại km số 59 / 83 đường chim bay (oh yeah)
thông báo lan truyền đến cả đoàn ai cũng vui mừng khôn siết, ôm hun tới tấp.... được quay về với vợ con...
bác mặc quần trắng áo đen là xe huynhdai( bạn của bác Vũ long khánh) duy nhất trong đoàn đi off road mà ko mang theo gì ngoài cây cuốc và tời 16 tấn ko hoạt động được ...
bác này còn hỏi đoàn "có ai mang theo súng không, cho mượn để ổng nã ông Vũ Long khánh, đậu xanh rau má, đường thế này mà nó kêu tao đi" suýt có án moạng xảy ra...
bác Danh đi chuyen này về có thêm biệt danh mới là Danh nước sôi hay Danh khói lửa, xe xì khói hơn sương mù buổi sáng, qua suối là ngừng lại bơm nước, két nước ở trên bơm, ở dưới xả...( uống nước hơn uốn bia) , mà cung đường này cả trăm cái suối chứ ít gì,
cắm đâu xuống hố...
xe đi qua, phụ tùng để lại..
sau vài giờ nài ra khỏi đoạn dốc khủng đó thì trời chập tối
đoàn quyết định qua dốc trong đêm, vì đoàn xe lên đến 13 chiếc nên chia ra 2 nhóm dìu nhau đi, nhóm trước Tacoma Bich chi, Tracker Quang, Land Tuanng, Huynhdai, Land bản đồ bác Hùng Goodyear, Mẫn.... nhóm đầu qua dốc an toàn chờ trước suối, vì nước chảy siết và sâu.
nhóm sau Land Công Thành qua dốc đầu tiên để làm neo tời cho các xe khác.
ngay tại cục đá này đã triệt hà cây láp cầu sau của bác Công Thành,
xe đang lên ngon đôt nhiên lửa bắn tung tóe, âm thanh sắt mài vào đá nghe riêm tai, rồi cái beng... ( Công thành la lên, ủa sao máy nhẹ quá, hahaha) xe 4 chân còn lại 2 chân, mà trong cái rủi nó có cái xuôi, 1 cây láp trước cũng bức luôn, còn lại 1 chân quay tít...
công tác thay cầu trước được nhóm kỹ sư, Anh Tư Dương thực hiện ngay sáng sớm...
xe chạy được 2 chân trước, 2 chân sau ko láp
sau khi sửa xong vẻ mặt tươi cười hớn hở..
đến khúc hấp dẫn, tình hình là chiếc land cộc của bác Hoaata bị gãy pot lái, đội ngủ kỹ sư đã sửa suốt 3 tiếng nhưng ko lái được, cho nên phải gữi lại xe chốn rừng sâu (cho chừa cái tội nói điên)haha... tay cầm pót lái mà lòng đau như cắt... thôi hết rồi, thôi hết rồi, tất cả chỉ còn là kỷ niệm...
Bác Vũ long khánh, bác Tạch, bác Pajero, và bác Hòa, cầm cái pót lái mà ao ước giá mà có cái mày hàn ở đây... hahaha
rồi đoàn xe cũng lên đường ra cho kịp...chiếc xe cuối cùng qua suối
bác Pố đi chuyến này về phát ngôn được hai từ " Quá Khiếp"
hahaha
con Na a Ba lên dốc đá
qua xong dốc
các xe lần lượt qua suối, cứ suối tiếp suối, đi hoài toàn là suối và nước...
Trên đường ra, toàn là suối và nước, vừa tới chổ khô ráo lập tức dừng lại. vì sao?
vì ngày xưa anh hùng thì xả thân cứu nước,
còn đoàn offroad ngày nay phải nước cứu thân...
sau khi sản khoái thì phát hiện ra cây gì quá trời trái
mà trái cũng đẹp dữ, chỉ nghe thằng bé dân tộc nói ko ăn được đâu...
vừa ra tới đường, cả nhóm mừng húm, mở bộ đàm cười phát thật to và sản khoái, hahaha
coi như xong phần II đưa đoàn ra khỏi rừng,
Liệu nhóm đặc công có hoàn thành kế hoạch đưa Land coc Hoaata ra khỏi rừng, liệu lương thực mang theo có đủ để trụ lại sau cơn mưa... tất cả sẽ có trong phần sau...
Phần III kế hoạch giải cứu và thăm nuôi...