Ở Vịt ta CrV và Xtrail thiết kế quá nhỏ, Out thì hẹp chiều rộng. Mà ở ta chỉ San dầu bán tốt chứ bản xăng bán kém hơn mấy thằng kia, nếu mấy thằng kia mang bản dầu về bán thì San chắc tèoXứ Vịt thì coi SF ngang CRV, Xtrail, Out,..... , Nhưng ở Mỹ thì mấy chú kia chỉ ở hạng compact SUV/CUV ngang với Tucson, còn SF ( kể cả bản 5 chỗ ) xếp vào hạng Midsize SUV, chắc bọn Mẽo đek biết gì về xe cộ ?!!!?
Máy dầu hs 8 cấp với giá 1 tỷ 2 thì chết moẹ thằng CR-V hết chảnh choẹ
Máy dầu 2.0 D mà nhỉ, sao bài ghi 2.2
CRV, Xtrail, Outlander, SF đều là bản quốc tế, giống hệt nhau về kích thước trên toàn thế giới. Chỉ khác là ở châu Á có bản 5+2. Bọn này ko chơi trò mèo của Toy, xe quốc tế khác, xe VN và ĐNA khác ?!!!??Ở Vịt ta CrV và Xtrail thiết kế quá nhỏ, Out thì hẹp chiều rộng. Mà ở ta chỉ San dầu bán tốt chứ bản xăng bán kém hơn mấy thằng kia, nếu mấy thằng kia mang bản dầu về bán thì San chắc tèo
Còn về máy dầu mà nói mấy chú kia không có cửa đấu với SantaFe, tuy kém hiện đại hơn bản 2.0 nhưng động cơ 2.2 e- VGT hơn hẳn các động cơ Diesel khác hiện hành tại VN : trong khi động cơ Santa Fe chỉ có 2.2L đã cho CS 202HP thì các loại động cơ tương đương :
Ford Ranger 2.2L : 148HP
Chevrolet Colorado 2.5L : 180HP
Toyota Fortuner 2.4L : 148HP
Isuzu MU-X 3.0 : 177HP
Mitsubishi Pajero 2.5L : 178HP
Chỉ có động cơ 2.0 Biturbo mới của Ford sắp về mới có CS ngang ngửa động cơ dầu Hyundai.
Chỉnh sửa cuối:
Mong chính phủ áp thuế mạnh cho xe dưới 9 chỗ máy dầu.Ở Vịt ta CrV và Xtrail thiết kế quá nhỏ, Out thì hẹp chiều rộng. Mà ở ta chỉ San dầu bán tốt chứ bản xăng bán kém hơn mấy thằng kia, nếu mấy thằng kia mang bản dầu về bán thì San chắc tèo
Sao lại cuối bác! Đây là mẫu mới nhất vừa được giới thiệu trên thế giới đấy.Chắc vòng đời cuối
Không biết hàng ghế thứ ba có ok không nhỉ vì dù có kích thước dài hơn santafe sport nhưng vẫn ngắn hơn santafe grand của Us thế hệ trước.