E chính là quan ngại cái động cơ bi-turbo mới tinh này của Ford, dễ tồn tại các lỗi trong quá trình sử dụng lắm.CRV, Xtrail, Outlander, SF đều là bản quốc tế, giống hệt nhau về kích thước trên toàn thế giới. Chỉ khác là ở châu Á có bản 5+2. Bọn này ko chơi trò mèo của Toy, xe quốc tế khác, xe VN và ĐNA khác ?!!!??
Còn về máy dầu mà nói mấy chú kia không có cửa đấu với SantaFe, tuy kém hiện đại hơn bản 2.0 nhưng động cơ 2.2 e- VGT hơn hẳn các động cơ Diesel khác hiện hành tại VN : trong khi động cơ Santa Fe chỉ có 2.2L đã cho CS 202HP thì các loại động cơ tương đương :
Ford Ranger 2.2L : 148HP
Chevrolet Colorado 2.5L : 180HP
Toyota Fortuner 2.4L : 148HP
Isuzu MU-X 3.0 : 177HP
Mitsubishi Pajero 2.5L : 178HP
Chỉ có động cơ 2.0 Biturbo mới của Ford sắp về mới có CS ngang ngửa động cơ dầu Hyundai.
CrV đang lỗi động cơ Turbo kìa bácxe Hàn mà option thế này thì quá chán, thua cả con CRV và Fortuner (2 cầu ). nếu giá rẻ hơn CRV hơn 100 chai thì còn may ra. còn nếu ko thì chả có lí do gì San mới hơn đc CRV nữa , trong khi san là loại ráp trong nước !!!!
CrV có options gì ghê gớm đâu?
- chỉ có dẫn động cầu trước
- nội thất trật hẹp nhất phân khúc
- động cơ đang dính lỗi.
Như thế so sánh sao với San chứ?
Ở cái sứ này thì điều đó muốn thành chắc phải 50 năm nữa ahMong chính phủ áp thuế mạnh cho xe dưới 9 chỗ máy dầu.
Xtrail và Out trật hẹp hơn San nhiều bác nhéCai quan trong la xe may xe kia 7 cho ngoi thoai mai . Còn SantaFe chỉ 5+2 hang nghe 3 ngồi như CRV thoi.
Hiện giờ San 2019 về thì rộng gần bằng Fortuner rồi, mấy con kia chạy dài ko kịp nhé
ko phải thua option mà nói về nội thất San mới ko đẹp sang bằng CRV, hơn nữa CRV ráp ở Thái hiển nhiên mọi thứ sẽ bền hơn , chưa kể giá trị bán lại của CRV sẽ ổn định hơn san, San về nước ta mà ko có bản máy xăng turbo là 1 thiếu sót, thiếu HUD, sưởi ghế, nhớ 2 ghế hàng trước, đá cốp, 10 loa JBL và màn hình 10”. thiếu quá nhiều so với bản Hànthua option nào bác ơi.
CrV đang lỗi động cơ đó, đợi thêm 1 năm nữa xem giữ giá kiểu gì.ko phải thua option mà nói về nội thất San mới ko đẹp sang bằng CRV, hơn nữa CRV ráp ở Thái hiển nhiên mọi thứ sẽ bền hơn , chưa kể giá trị bán lại của CRV sẽ ổn định hơn san, San về nước ta mà ko có bản máy xăng turbo là 1 thiếu sót, thiếu HUD, sưởi ghế, nhớ 2 ghế hàng trước, đá cốp, 10 loa JBL và màn hình 10”. thiếu quá nhiều so với bản Hàn
Mà bác bảo San ko giữ giá thì e biết sự hiểu biết của bác ở thị trường oto đến mức độ nào rồi.
Bác xem con San 2017 với con CrV 2017 xem con nào đang bán giữ giá hơn.
Mua e sf full xăng đc 2 tháng tổng thiệt hại 1230tr...nhận xét cá nhân thì k có gì chê trách, e san mới này thêm 1 số tính năng, chiều dài rộng hơn bản cũ thì giá cao hơn 100 -200tr là chấp nhận đc.
Đúng rồi bác trên trang này ko thấy ai kêu về turbo dầu của sanCrV đang lỗi động cơ Turbo kìa bác
CrV có options gì ghê gớm đâu?
- chỉ có dẫn động cầu trước
- nội thất trật hẹp nhất phân khúc
- động cơ đang dính lỗi.
Như thế so sánh sao với San chứ?
Xàm l cha nội. có xe ko? Fortuner chưa có tuổi để so chứ Ỉn thì so cách sao thánh? Hạng cụ này mới thần thánh Toyota, đem con Fortuner 2017 ra xem thử con Santafe SLX 208 thử đi rồi biết. ko biết thì ngồi đọc cho có kiến thức đi. Đm ghét nhất thể loại này.nói thật mình từng đi SF, cửa nhẹ huề, lỏng lẻo, cách âm tệ hơn con xe hạng C, Innova. Mấy seeder trên này thần thánh hóa xe Hàn. ai đã từng đi mới biết.
Last edited by a moderator: