A mà support Hyundai cái gì ? SantaFe nào phát triển trên khung gầm Elantra ?!!!?Santafe đời cũ phát triển trên nền khung gầm của Elantra, bản mới tăng chiều dài cơ sở lên thì mới rộng rãi lên được cỡ phân khúc cao hơn. giờ xếp tới lui để nhét nó vào cái phân khúc nào thì cũng khó.
P/S: có một điều hài hước là chiều dài cơ sở của Ford EV là 2m580 chiều dài Santafe là 2m700 (2018), đến mẫu này đã tăng lên chút đỉnh. Vậy tại sao San ngồi cảm giác bé hơn??? Vì nó vốn là CUV chứ không phải SUV thực thụ. Nên mọi sự so sánh ở đây không có cái nào chuẩn cả.
Tôi yêu Subaru.
Chú này làm Support mà kiến thức linh tinh, lung tung, chả đâu vào đâu, FE rõ ràng dài hơn, cao hơn SF cả khúc, ngồi thấy rộng hơn là hợp lý.Phán bậy không hà. Muốn support ai thì support nhưng đừng có đưa thông tin sai về hãng khác nha. Ford Everest chiều dài cơ sở của nó là 2850mm chứ không phải 2580mm nha bác. Chiều dài cơ sở ngắn hơn người ta thì bé hơn là đúng rồi chứ cảm giác với CUV gì ở đây.
https://en.wikipedia.org/wiki/Hyundai_Santa_FeSantafe đời cũ phát triển trên nền khung gầm của Elantra, bản mới tăng chiều dài cơ sở lên thì mới rộng rãi lên được cỡ phân khúc cao hơn. giờ xếp tới lui để nhét nó vào cái phân khúc nào thì cũng khó.
P/S: có một điều hài hước là chiều dài cơ sở của Ford EV là 2m580 chiều dài Santafe là 2m700 (2018), đến mẫu này đã tăng lên chút đỉnh. Vậy tại sao San ngồi cảm giác bé hơn??? Vì nó vốn là CUV chứ không phải SUV thực thụ. Nên mọi sự so sánh ở đây không có cái nào chuẩn cả.
Tôi yêu Subaru.
Rảnh đọc tí nhoen.
thánh JAV à , nghe tới innova nổi da gànói thật mình từng đi SF, cửa nhẹ huề, lỏng lẻo, cách âm tệ hơn con xe hạng C, Innova. Mấy seeder trên này thần thánh hóa xe Hàn. ai đã từng đi mới biết.
đồng ý với bác, mấy bác kia tối ngày chỉ có Ỉn thôi trong khi chiếc xe đó chỉ bán cho vùng trũng thế giới mà cứ nghĩ mình được sài hàng Víp @@ khổ lắm, nói mãi mà ko hiểu. Ra Châu Âu/Mỹ xem có thấy bóng dáng của Ỉn ko !?Innova là body on frame, dĩ nhiên phải êm hơn Santa Fe (unibody) rồi. Chưa kể Innova xài lốp 205/65R16 trong khi Santa Phe xài lốp 235/60R18. Con xe ghẻ của Toy bán cho đám ngu đần ĐNA mà đi so với con xe flagship của Hyundai bán khắp thế giới. Bác cũng có khiếu hài hước quá
Nói kiểu không chứng cứ như bác thì đừng đừng nói nhé bác.Nài, a đây ở Mẽo 1/3 đời người, mà kể có không ở Mẽo thì a cũng dùng não để biết, nhá !??? còn chú không biết thì đi mà Guc gồ, a đek rảnh đi khai sáng cho chú, nhoé !???
Giá đề chỉ là 1020 bản fun xăng, nên em mới thắc mắc.Cụ hay thấy giá trên web là giá xe (đã bao gồm VAT) là nó đấy. cái mặt hàng nào mình mua cũng có cái thuế này cả. thu thuế như làm thịt vịt......
sao cụ không thắc mắc thuế trước bạ ấy, giá xe 1080 mà sao con full xăng phải đóng 119tr550
In
Đi so 1 con MPV với 1 con Crossover, mấy bác có bị gì không? Innova phát triển và bán ở khu vực ĐNA, lấy đâu ra bán ở Châu Âu? Nhưng điều này không có nghĩa là Châu Âu xài đò xịn hơn, mà là nó sẽ có nhãn hiệu khác, ai đã đi châu âu thì hiểu, xe tàn, xe dỏm cũng đây đường, toàn dùng xe máy dầu cổ lỗ sỉ, kêu rầm trời ( xe nhỏ xíu cũng máy dầu, làm ơn chưa biết thì đừng quá thần thánh thiên hạ mà hạ nhục người mình quá đáng).đồng ý với bác, mấy bác kia tối ngày chỉ có Ỉn thôi trong khi chiếc xe đó chỉ bán cho vùng trũng thế giới mà cứ nghĩ mình được sài hàng Víp @@ khổ lắm, nói mãi mà ko hiểu. Ra Châu Âu/Mỹ xem có thấy bóng dáng của Ỉn ko !?
Santafe đời cũ phát triển trên nền khung gầm của Elantra, bản mới tăng chiều dài cơ sở lên thì mới rộng rãi lên được cỡ phân khúc cao hơn. giờ xếp tới lui để nhét nó vào cái phân khúc nào thì cũng khó.
Nghe là thấy sai rồi :v