Bạn được bao nhiêu tuổi đầu mà dùng từ chú với người khác. Bạn cứ tự tìm hiểu thông tin về SF ở Mỹ nhé. Vui lòng đừng bao giờ trao đổi vào thông tin của mình và đây là lần cuối mình phản hồi thông tin cho bạn nhé.Vớ vĩn, chú thì biết đêk gì, SF và SF Sport đều nằm trong phân khúc Midsize SUV, chú trưng ra cái bảng xếp hạng nào tại Mỹ xếp SF ( kể cả SF Sport 5 chỗ ) vào hạng Compact SUV thử xem ?!!??
Ngôn ngữ là cách thể hiện văn hóa của một con người phải không cả nhà.
Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và an lành!
em là chịu santafe này nhất nek! Nhưng tại làm dv nên ko thể chơi dc thôi. Sẽ lấy để dành cho riêng mình nếu có dk!
Innova là body on frame, dĩ nhiên phải êm hơn Santa Fe (unibody) rồi. Chưa kể Innova xài lốp 205/65R16 trong khi Santa Phe xài lốp 235/60R18. Con xe ghẻ của Toy bán cho đám ngu đần ĐNA mà đi so với con xe flagship của Hyundai bán khắp thế giới. Bác cũng có khiếu hài hước quánói thật mình từng đi SF, cửa nhẹ huề, lỏng lẻo, cách âm tệ hơn con xe hạng C, Innova. Mấy seeder trên này thần thánh hóa xe Hàn. ai đã từng đi mới biết.
Chỉnh sửa cuối:
Chờ mua vinfast . Chấm hếtHyundai Santafe 2019 có 2 kiểu la zăng là 19 inch dành cho bản đặc biệt và la zăng 18 inch dành cho bản tiêu chuẩn. Ngoại hình xe không khác gì so với bản Hàn Quốc nhưng chỉ có động cơ là máy dầu 2.2L e-VGT và máy xăng 2.4L GDI. Dự kiến sau khi ra mắt vào tháng 10 năm nay, các phiên bản sẽ có giá từ 1 tỷ đến 1,2 tỷ đồng.[pagebreak][/pagebreak]
Hyundai Sante Fe 2019 tại thị trường Việt Nam sẽ chỉ có 2 phiên bản đặc biệt và tiêu chuẩn, không có phiên bản Turbo như các sản phẩm máy Turbo của các thị trường khác. Hai loại động cơ được sử dụng trên Sante Fe ở Việt Nam là máy dầu 2.2 L e-VGT và máy xăng 2.4L GDI.
Mặc dù chưa ấn định ngày ra mắt chính thức tới khách hàng, nhưng thông tin về việc Hyundai Santa Fe 2019 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay gần như đã chắc chắn. Hình ảnh thực tế của xe tại đại lý Hyundai Thành Công cũng được tiết lộ trên mạng.
View attachment 1737653
Ngoài ra, trước thềm ra mắt này, một tài liệu tiết lộ thông số kỹ thuật và trang bị của Santa Fe 2019 đã bị tiết lộ trên mạng. Các bác có thể xem bảng thông số chi tiết được tiết lộ ở đây.
Đáng chú ý chính là việc Hyundai Santa Fe 2019 tại thị trường Việt Nam sẽ chỉ có 2 loại động cơ là máy dầu 2.2 L e-VGT và máy xăng 2.4L GDI. Không có phiên bản Turbo như các sản phẩm máy Turbo của các thị trường khác.
Trong đó, động cơ dầu dung tích 2 lít như trên chiếc Santa Fe nhập khẩu Hàn Quốc đang trưng bày tại tòa nhà Thành Công sẽ không được phân phối. Thay vào đó, Hyundai sẽ bán ra loại động cơ dầu 2.2 L và xăng 2,4 L. Máy xăng có công suất 188 mã lực trong khi máy dầu cho công suất tới 202 mã lực. Hệ dẫn động 4 bánh HTRAC có trên bản đặc biệt. Nguồn thông tin rò rỉ cho thấy bản máy xăng sẽ có hộp số 6 cấp còn máy dầu sử dụng loại 8 cấp mới.
View attachment 1737654
Về nội thất, bảng thông số cũng hé lộ cho thấy Hyundai Santa Fe 2019 màn hình 7 inch, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống giải trí AVN, âm thanh 6 loa, ga tự động, cốp điện, gạt mưa tự động… tiêu chuẩn. Riêng trên phiên bản đặc biệt thêm sạc điện thoại không dây và cửa sổ trời toàn cảnh. Còn 2 bản máy xăng và dầu cao cấp nhất được bổ sung tính năng cảnh báo điểm mù.
Trang bị an toàn của Hyundai Santa Fe 2019 cũng đáng chú ý. Mẫu SUV Hàn Quốc sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, cảm biến trước sau, camera lùi và 6 túi khí. Ngoài ra, thế hệ mới của Santa Fe có thêm cảnh báo người ngồi ghế sau.
Ngoại hình của Sante Fe Việt Nam cũng sẽ tương tự như phiên bản tại Hàn. Thiết kế Santa Fe mới tuy giống Kona và mẫu xe xanh Nexo nhưng trông thể thao và sang trọng hơn. Cụm đèn pha nay được thu hẹp với dải đèn ban ngày sắc sảo và đặt cao hơn trong khi đèn chính được chuyển xuống dưới. Lưới tản nhiệt của xe, như một số hình ảnh đã tiết lộ dạo gần đây, sẽ dùng kiểu thiết kế Cascade với các nan lưới tròn. Đầu xe nhờ đó cũng trở nên to bản và hầm hố hơn.
View attachment 1737658
Nội thất mẫu xe mới cũng khác biệt hẳn so với thế hệ trước đây và mang đậm phong cách của chiếc Kona. Vô-lăng 3 chấu được trau chuốt hơn, màn hình trung tâm dạng nổi và những chi tiết như ghế da, ốp cửa đều được làm lại tỉ mỉ hơn. Hyundai cũng khẳng định chất liệu trên xe sẽ tốt hơn và có nhiều tùy chọn màu sắc hơn.
Hiện nhiều đại lý của Hyundai Thành Công đã nhận cọc Santa Fe mới. Đại diện của HTC chỉ xác nhận rằng Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy của Hyundai Thành Công ở Ninh Bình.
Các bác nghĩ sao về giá bán từ 1 đến 1,2 tỷ này của dòng Hyundai Santa Fe thế hệ mới?
Liệu nó có xứng đáng với những nâng cấp mới này?
View attachment 1737655 View attachment 1737656
Cụm đèn bắt mắt phong cách mới của Hyundai
View attachment 1737657 View attachment 1737659
Được biết, các phiên bản đều được trang bị ghế da
View attachment 1737660
Hình ảnh Santa Fe trên đường vận chuyển
View attachment 1737674 View attachment 1737661
Hai phiên bản là máy dầu 2.2 L e-VGT và máy xăng 2.4L GDI
View attachment 1737662 View attachment 1737663
View attachment 1737664View attachment 1737652 View attachment 1737653 View attachment 1737654 View attachment 1737655 View attachment 1737656 View attachment 1737657 View attachment 1737658 View attachment 1737661 View attachment 1737660 View attachment 1737659 View attachment 1737662 View attachment 1737663 View attachment 1737664 View attachment 1737674 Tổng hợp
San có cháy hàng bao giờ đâu mà "lại" bác?Lại cháy hàng nữa thôi.
Bậy bạ, bác có dẫn chứng không? Đã đến Mỹ ngày nào chưa chưa mà chém kinh vậy?Xứ Vịt thì coi SF ngang CRV, Xtrail, Out,..... , Nhưng ở Mỹ thì mấy chú kia chỉ ở hạng compact SUV/CUV ngang với Tucson, còn SF ( kể cả bản 5 chỗ ) xếp vào hạng Midsize SUV, chắc bọn Mẽo đek biết gì về xe cộ ?!!!?
Đơn giản vì bạn ấy đang đi innova chạy dịch vụ.Innova là body on frame, dĩ nhiên phải êm hơn Santa Fe (unibody) rồi. Chưa kể Innova xài lốp 205/65R16 trong khi Santa Phe xài lốp 235/60R18. Con xe ghẻ của Toy bán cho đám ngu đần ĐNA mà đi so với con xe flagship của Hyundai bán khắp thế giới. Bác cũng có khiếu hài hước quá
Ậy, a Guy nói nhẹ nhẹ , đám ngu đần ĐNA ấy, quanh đây, hơi bị nhiềuInnova là body on frame, dĩ nhiên phải êm hơn Santa Fe (unibody) rồi. Chưa kể Innova xài lốp 205/65R16 trong khi Santa Phe xài lốp 235/60R18. Con xe ghẻ của Toy bán cho đám ngu đần ĐNA mà đi so với con xe flagship của Hyundai bán khắp thế giới. Bác cũng có khiếu hài hước quá
Chỉnh sửa cuối: