nếu chốt 42,000 USD thì giá hơi chát! Su VN định giá xe sao cao quá, doanh số lại lẹt đẹt như Swift cho coi.
Last edited by a moderator:
Em này tầm 35k thì có người múc.
TRưa hôm nay em thấy đăng kiểm Lạc Long Quân có 1 em đi đăng kiểm,màu này luôn biển 51A-154.xx
Nhìn từ xa thấy cái đèn đen đen trông đầu xe rất lạ em nghĩ chắc là Vitara không ngờ đúng là em nó,phần đuôi thấy cũng hơi giống RaV4
TRưa hôm nay em thấy đăng kiểm Lạc Long Quân có 1 em đi đăng kiểm,màu này luôn biển 51A-154.xx
Nhìn từ xa thấy cái đèn đen đen trông đầu xe rất lạ em nghĩ chắc là Vitara không ngờ đúng là em nó,phần đuôi thấy cũng hơi giống RaV4
Tôi lại nghĩ giá này hợp lý hơn nhiều so với CR-V, RAV4, Tucson và Sportage. Cái này là Grand Vitara nên nó to hơn cái Vitara cũ.nhavaxe nói:nếu chốt 42,000 USD thì giá hơi chát! Su VN định giá xe sao cao quá, doanh số lại lẹt đẹt như Swift cho coi.
Với giá này làm quả Ford Esc ngon hơn chứ, thương hiệu cũng to lơntrungdq nói:Tôi lại nghĩ giá này hợp lý hơn nhiều so với CR-V, RAV4, Tucson và Sportage. Cái này là Grand Vitara nên nó to hơn cái Vitara cũ.nhavaxe nói:nếu chốt 42,000 USD thì giá hơi chát! Su VN định giá xe sao cao quá, doanh số lại lẹt đẹt như Swift cho coi.
Grand vitara không thể so với Fortuner, Escape (thị trường Đông Nam Á) và Pajero Sport vì Grand Vitara là model đã được thử lửa ở thị trường Mỹ và Châu Âu còn Pajero sport, Escape Việt Nam và Fortuner thì chỉ loanh quanh "hẻm" Đông Nam Á và Trung Đông mà thôi.
Nó không thể so với Kia Sportage và Hyundai Tucson vì những nhãn hiệu Hàn Quốc chưa được thời gian kiểm chứng về độ bền, độ tin cậy. Có thể tham khảo tình trạng Santafe, Kia Carnival trong vòng 5 năm đổ lại thì rõ.
Một lưu ý khi so sánh thì Kia sportage và Hyundai Tucson thì xe Hàn có vẻ nhỉnh hơn về powertrain
- max power(hp/rpm): vitara 2.0 (J20A engine): 140/6000 >< Sportage & Tuson 2.0 (Theta II engine): 168/6200
- Max torque (kg.m/rpm): vitara 2.0 (J20A engine): 18.6/4000 >< Sportage & Tuson 2.0 (Theta II engine): 20.1/4600
Tuy nhiên, mỗi nhãn hiệu có mục tiêu tiêu thiết kế riêng. Hyudai Tucson và Kia Sportage thiên về sử dụng trong đô thị (nghiêng về thuộc tính sedan) và khả năng offroad kém, và khách hàng mục tiêu là những công tử thành thị sành điệu, bóng bẩy và lả lướt quanh mỹ nhân theo kiểu "điêu khắc dòng chảy".
Còn Grand Vitar thiên nhiều về thuộc tính dòng SUV với khả năng offroad nổi tiếng (off-road athlete), và khách hàng là những anh chàng bụi bặm, nam tính, thích đơn giản, hành động và yêu tự do (no road, no problem)
Đối với người tiêu dùng Việt Nam, nếu không mạnh về tài chính thì nên chọn xe Nhật theo tiêu chí độ bền được chú trọng vì khả năng đổi xe kém hơn người nhiều tiền, vì vậy xe bền và chi phí sửa chữa thấp là ok.
Còn ai nhiều tiền thì khả năng đổi xe dễ hơn, nên chọn xe Hàn Quốc để bảo đảm tính thời trang và luôn là người sành điệu.
Nó không thể so với Kia Sportage và Hyundai Tucson vì những nhãn hiệu Hàn Quốc chưa được thời gian kiểm chứng về độ bền, độ tin cậy. Có thể tham khảo tình trạng Santafe, Kia Carnival trong vòng 5 năm đổ lại thì rõ.
Một lưu ý khi so sánh thì Kia sportage và Hyundai Tucson thì xe Hàn có vẻ nhỉnh hơn về powertrain
- max power(hp/rpm): vitara 2.0 (J20A engine): 140/6000 >< Sportage & Tuson 2.0 (Theta II engine): 168/6200
- Max torque (kg.m/rpm): vitara 2.0 (J20A engine): 18.6/4000 >< Sportage & Tuson 2.0 (Theta II engine): 20.1/4600
Tuy nhiên, mỗi nhãn hiệu có mục tiêu tiêu thiết kế riêng. Hyudai Tucson và Kia Sportage thiên về sử dụng trong đô thị (nghiêng về thuộc tính sedan) và khả năng offroad kém, và khách hàng mục tiêu là những công tử thành thị sành điệu, bóng bẩy và lả lướt quanh mỹ nhân theo kiểu "điêu khắc dòng chảy".
Còn Grand Vitar thiên nhiều về thuộc tính dòng SUV với khả năng offroad nổi tiếng (off-road athlete), và khách hàng là những anh chàng bụi bặm, nam tính, thích đơn giản, hành động và yêu tự do (no road, no problem)
Đối với người tiêu dùng Việt Nam, nếu không mạnh về tài chính thì nên chọn xe Nhật theo tiêu chí độ bền được chú trọng vì khả năng đổi xe kém hơn người nhiều tiền, vì vậy xe bền và chi phí sửa chữa thấp là ok.
Còn ai nhiều tiền thì khả năng đổi xe dễ hơn, nên chọn xe Hàn Quốc để bảo đảm tính thời trang và luôn là người sành điệu.
Last edited by a moderator:
Vitamen nói:Grand vitara không thể so với Fortuner, Escape (thị trường Đông Nam Á) và Pajero Sport vì Grand Vitara là model đã được thử lửa ở thị trường Mỹ và Châu Âu còn Pajero sport, Escape Việt Nam và Fortuner thì chỉ loanh quanh "hẻm" Đông Nam Á và Trung Đông mà thôi.
Nó không thể so với Kia Sportage và Hyundai Tucson vì những nhãn hiệu Hàn Quốc chưa được thời gian kiểm chứng về độ bền, độ tin cậy. Có thể tham khảo tình trạng Santafe, Kia Carnival trong vòng 5 năn đổ lại thì rõ.
Một lưu ý khi so sánh thì Kia sportage và Hyundai Tucson thì xe Hàn có vẻ nhỉnh hơn về powertrain
- max power(hp/rpm): vitara 2.0 (J20A engine): 140/6000 >< Sportage & Tuson 2.0 (Theta II engine): 168/6200
- Max torque (kg.m/rpm): vitara 2.0 (J20A engine): 18.6/4000 >< Sportage & Tuson 2.0 (Theta II engine): 20.1/4600
Tuy nhiên, mỗi nhãn hiệu có mục tiêu tiêu thiết kế riêng. Kia Tucson và Hyudai Sportage thiên về sử dụng trong đô thị (nghiêng về thuộc tính sedan) và khả năng offroad kém, và khách hàng mục tiêu là những công tử thành thị sành điệu.
Còn Grand Vitar thiên nhiều về thuộc tính dòng SUV với khả năng offroad nổi tiếng (off-road athlete), và khách hàng là những anh chàng bụi bặm, nam tính, thích đơn giản, hành động và yêu tự do (no road, no problem)
Đối với người tiêu dùng Việt Nam, nếu không mạnh về tài chính thì nên chọn xe Nhật theo tiêu chí độ bền được chú trọng vì khả năng đổi xe kém hơn người nhiều tiền, vì vậy xe bền và chi phí sửa chữa thấp là ok.
Còn ai nhiều tiền thì khả năng đổi xe dễ hơn, nên chọn xe Hàn Quốc để bảo đảm tính thời trang và luôn là người sành điệu.
Bác nói hay quá. Phải chi sales của SUZUKI cũng được như Bác thì hay quá. Em nghĩ nếu bác xin làm ở SU thì khả năng 1 tháng 5-10 chiếc Grand Vitamin là rất cao đấy. Em khen thiệt tình chứ không có ý nào đâu nhé.