Hạng D
4/5/12
4.401
26.584
175
Nó đòi 5 triệu hả bác? Sao bác không nói với thằng xe máy đó 5 triệu đó tao có thể:
1. Kêu đàn em lại để nói chuyện phải trái với mày, chầu nhậu cho tụi nó chừng 2 triệu.
2. Làm 1 chầu nhậu nữa cho CSGT để phạt mày tội xỉn và sai đường.

Nó ỷ nó chí phèo ăn vạ thì mình không ngại gì dùng tiền chơi rắn với nó :)
 
Hạng B1
9/8/14
83
184
33
lại thêm 1 bác mua bằng. Quy tắc lưu thông trong vòng xuyến là phải nhường phương tiện lưu thông từ bên trái. Bác chủ đang điều khiển xe ra khỏi vòng xuyến, bác 2b kia đi từ phía phải tới là mới bắt đầu nhập vào vòng xuyến, đáng lẽ phải nhường cho xe bác chủ đi trước nhưng lại cố tình tăng tốc, cắt mặt là sai tè le ra rồi. Mời bác xem kĩ lại luật nhé.

p/s. E có một thắc mắc là nếu chiến tới cùng thì bác chủ có bị dính lỗi KO LÀM CHỦ TỐC ĐỘ ko nhỉ ( trong bộ luật gtđb e ghét nhất là cái lỗi này)
Trong truong hop nay chu xe oto hoan toan dung nha ban. Khong bi loi ve toc do nhe. Neu chu xe khong lam chu toc do thi thang di xe may ra nghia trang nam roi chu dau phai chi bi thuong nhe roi to mom cai ngang lam tien chu xe oto. Ban nhin hinh cung thay roi do neu chu oto khong thang kip thi thang xe may len nap cabo hoac noc xe nam roi.
 
Hạng B1
9/8/14
83
184
33
Nó đòi 5 triệu hả bác? Sao bác không nói với thằng xe máy đó 5 triệu đó tao có thể:
1. Kêu đàn em lại để nói chuyện phải trái với mày, chầu nhậu cho tụi nó chừng 2 triệu.
2. Làm 1 chầu nhậu nữa cho CSGT để phạt mày tội xỉn và sai đường.

Nó ỷ nó chí phèo ăn vạ thì mình không ngại gì dùng tiền chơi rắn với nó :)
Hehe bac voi em cung quan diem do. Biet dieu noi chuyen dang hoang thi minh cho tien thuoc+chut it tien sua xe. Con chi pheo thi cho ve don cong an lam cho toi ben bat den nguoc lai cho bo tat lau ca.
 
Hạng B1
9/8/14
83
184
33
Bác cho e hỏi để xe nổ máy làm gì ? nếu nổ máy sao khóa cửa đc? gây tai nạn có người bị thương, dân ko oánh là may, làm sao nhờ đc?
Bác cho e hỏi để xe nổ máy làm gì ? nếu nổ máy sao khóa cửa đc? gây tai nạn có người bị thương, dân ko oánh là may, làm sao nhờ đc?
1/ Xe nổ máy là tránh trường hợp hết bình giữa chừng không có đèn báo hiệu sẽ nguy hiểm hơn. Với lại kinh nghiệm đi xe là nếu để bình Accu hết bình không còn chút xíu điện nào thì về chuẩn bị 3 Triệu để thay bình khác, vì sau khi bình accu hết cạn kiệt nguồn điện mà đem đi sạc lại thì cũng chỉ sử dụng được một thời gian ngắn là hư luôn bình accu bạn ạ (Trong luật giao thông có dạy để đèn ưu tiên báo hiệu, nhưng không dạy để máy nổ đúng không??? ĐỂ XE NỔ MÁY ĐỂ CỨU LẤY CÁI BÌNH ACCU 3 TRIỆU CHỨ SAO HẢ BẠN???)
2/ Xe hơi đời cũ thì có Remos đó hoặc chìa khóa dự phòng đâu??? Thường thì chìa khóa dự phòng được để trong hộc đựng giấy tờ hoặc đem xe vô hãng hoặc Gara nhờ người ta chế cho cái hộp đựng chìa khóa dự phòng phía dưới gầm sau xe nha bạn (Nói chế cái hộp dấu chìa khóa dự phòng là người ta hiểu, Hộp làm bằng Inox có lớp cao su chịu nhiệt và chống thủy kích và mouse đệm bên trong nữa nhé, Chi phí khoảng 700.000Đ -1000.000Đ tùy theo chổ làm).
3/ KHI BỊ TAI NẠN CHẲNG AI ĐÁNH BẠN ĐÂU MÀ LO, NĂM 2014 RỒI NHÉ!!! Nếu khi bị nạn bạn không lo chở người đi cấp cứu mà chỉ lo cho chiếc xe Ô Tô của mình hoặc bạn xuống xe tỏ vẻ hách dịch giàu có không cần ai giúp đở thì người dân ghét đập cho một trận là đúng thôi. Vài điều chia sẻ cùng bạn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
Hehe bac voi em cung quan diem do. Biet dieu noi chuyen dang hoang thi minh cho tien thuoc+chut it tien sua xe. Con chi pheo thi cho ve don cong an lam cho toi ben bat den nguoc lai cho bo tat lau ca.
Anh này để cái avatar em cảm thấy nó dính dáng đến chính trị quá ?
 
Hạng D
15/5/13
1.579
9.136
113
37
ở Cambondia, bên đó ai có tiền thì luôn luôn đúng. cho dù có đụng thế nào.
 
Hạng C
5/9/13
689
157
43
Chia sẽ với các bác vụ va chạm giao thông giữa xe em và một bác xe máy.[pagebreak][/pagebreak]
Vụ va chạm xảy ra tại vòng xuyến nơi giao nhau giữa đường Đồng Văn Cống và đường Vành Đai 2, xe em đi từ hướng phà Cát Lái về giao lộ, ôm vòng xuyến rẽ trái để vào đường Vành Đai 2 hướng về cầu Phú Mỹ qua quận 7. Xe em chuẩn bị tách khỏi vòng xuyến đi vào đường vành đai để lên cầu Phú Mỹ, tốc độ lúc đấy khoảng 15 km/h, thì đột nhiên một bác xe máy vụt qua đầu xe, cố lách qua đầu xe nhưng không hết, hậu quả là xe máy va vào cản trước ô tô, bác xe máy văng ra xa khoảng 4 mét.
Các anh công an giao thông được gọi đến, tiến hành đo vẽ hiện trường, bác tài xe máy được đưa vào bệnh viện quận 2, nồng độ cồn đo được là 90 - vượt mức cho phép khoảng 40, cổ chân bị trật khớp và trầy xướt, bác sĩ cẩn thận bó bột cả cẳng chân và bàn chân.
Sau đấy em chạy ra lại hiện trường, làm việc với các anh công an, cố gắng trình bày tình huống va chạm và khoe em có cái camera ghi lai hình ảnh lúc va chạm nhưng chẳng ai quan tâm.
Đến khoản thương lượng với xe máy, các anh công an cũng chẳng có ý kiến sơ lược ban đầu xem ai đúng/sai.
Kết quả là em đồng ý hỗ trợ chi phí y tế cho bác xe máy, khoảng 1 củ, tuy nhiên bác ấy đòi thêm 4 củ nữa để sữa xe máy của bác:3dnhiumay:.
Đem việc này mét với mấy anh công an, không có ý kiến, yêu cầu hai bên tự thương lượng, nếu không đưa xe về đồn giải quyết. Trong tình huống này các bác biết là ai sẽ bị thiệt nếu đồng ý đưa xe về đồn. Nên em dùng hết nội công để giải thích ai đúng/sai và cuối cùng đành ngậm ngùi nuốt cụt tức mà đưa bác ấy tổng cộng 3 củ, cái cản xe bị bể, thay hết 5 củ nữa. Tổng cộng mất 8 củ cho cái tội đi xe ô tô để cho xe máy va vào.
Đến bây giờ vẫn còn ấm ức không hiểu tại sao mình đi đúng luật giao thông nhưng vẫn không được pháp luật bảo vệ. Em nói thế vì sau khi đo vẽ thì em biết chắc là mình đi đúng luật, và nếu em đi sai, thì các anh XXX đã không cho em tự thượng lượng như thế. Cuối cùng em chỉ cảm ơn các anh XX vì đã đến đo và vẽ.
Nói tóm lại, camera hành trình đã không hỗ trợ em trong trường hợp này. Các bác nghĩ sao?
Các bác xem các hình ảnh em chụp từ camera hành trình, tốc độ xe ở phía dưới bên phải màn hình, khoảng 15 km/h.
View attachment 132378 View attachment 132379 View attachment 132385 View attachment 132386 View attachment 132387 View attachment 132388 View attachment 132389 View attachment 132390 View attachment 132392 View attachment 132393
Rút kinh nghiệm.
Ngay từ đầu mua cafe cho các chú chừng 1 -2 củ, chắc chắn sẽ được áp đảo trong qua trình thương lượng
 
Tập Lái
28/6/14
0
10
13
35
tan van
1/ Xe nổ máy là tránh trường hợp hết bình giữa chừng không có đèn báo hiệu sẽ nguy hiểm hơn. Với lại kinh nghiệm đi xe là nếu để bình Accu hết bình không còn chút xíu điện nào thì về chuẩn bị 3 Triệu để thay bình khác, vì sau khi bình accu hết cạn kiệt nguồn điện mà đem đi sạc lại thì cũng chỉ sử dụng được một thời gian ngắn là hư luôn bình accu bạn ạ (Trong luật giao thông có dạy để đèn ưu tiên báo hiệu, nhưng không dạy để máy nổ đúng không??? ĐỂ XE NỔ MÁY ĐỂ CỨU LẤY CÁI BÌNH ACCU 3 TRIỆU CHỨ SAO HẢ BẠN???)
2/ Xe hơi đời cũ thì có Remos đó hoặc chìa khóa dự phòng đâu??? Thường thì chìa khóa dự phòng được để trong hộc đựng giấy tờ hoặc đem xe vô hãng hoặc Gara nhờ người ta chế cho cái hộp đựng chìa khóa dự phòng phía dưới gầm sau xe nha bạn (Nói chế cái hộp dấu chìa khóa dự phòng là người ta hiểu, Hộp làm bằng Inox có lớp cao su chịu nhiệt và chống thủy kích và mouse đệm bên trong nữa nhé, Chi phí khoảng 700.000Đ -1000.000Đ tùy theo chổ làm).
3/ KHI BỊ TAI NẠN CHẲNG AI ĐÁNH BẠN ĐÂU MÀ LO, NĂM 2014 RỒI NHÉ!!! Nếu khi bị nạn bạn không lo chở người đi cấp cứu mà chỉ lo cho chiếc xe Ô Tô của mình hoặc bạn xuống xe tỏ vẻ hách dịch giàu có không cần ai giúp đở thì người dân ghét đập cho một trận là đúng thôi. Vài điều chia sẻ cùng bạn.
bác này nói vấn đề 1/2 đều đúng ..nhưng 3/ bác nói có đúng có sai ..khi tai nạn nếu trường hợp gặp phải tai nạn cứ lo cho người bị nạn trước củng đúng nhưng nếu gập phải máy bác có hơi men thì khác nhé .. vấn đề ko phải là bác mà là người bác vừa va chạm là ai.....gần nhà mình từng xảy ra 1vu tai nan ..lái xe oto đi đúng phần đường và bi xe máy tông vào..người trên xe oto rất đàng hoàng bước xuống xem người bi hại có sao ko và rất ân cần đở người đó lo lắg nhưng bác lái xe máy vừa kiệp định thần lại thì đả nhay vào đám đá túi bui...chủi này chủi nọ..nhưng mình cảm phục bác lái oto ko dánh lại củng ko chui ..giử bình tình nói rất lịch sự...mình nhà gần đó chạy ra can quá trời ..nhưng người xe máy vẩn cứ ầm ầm lên như mình là người đúng ..trong khi người xe máy nồng nặc mùi rựu bia ...nên bay h cứ gặp trường hợp nào thì tùy cơ ứng biến thôi chứ ko nói trước được nè bác ..hihi ...
 
  • Like
Reactions: BMW-SAIGON