Bác xuống Biên Hòa em cho bác đạp cảm nhận nhé, ok? Nếu ko vọt thì kiểu gì em cũng chịu. Các khách hàng của em đã chạy thử và đều đưa ra nhận định là độ "vọt" ok.xetrau1973 nói:Leo dốc cái lên liền, đạp vượt thì lên ngay, Cap có Orlando có không? Bác Belar phát bỉu đúng đó! Cụ sâu về xem lại tài liệu kỹ thuật hộ, chiếc nào có 2 tính chất mà cụ viết như trên này chung 1 chỗ chỉ hộ em cái nhá![:O]kynhat18 nói:Bác ơi, moment xoắn chỉ là đại lượng đo độ vọt hay ko vọt thôi, còn công suất mới quan trọng, chứ mô men lớn mà công suất yếu thì như không, xe chạy vọt, đạp cái lên liền nhưng leo dốc thì ko nổi, vậy bác chọn cái nào?xetrau1973 nói:deconfx nói:Captiva HP : 136 , nang :~ 1.700kg ( trợ lực ....)
Orlando HP : 141, nang : ~ 1.600kg ( tay lái điện điện tách rời máy ...)
so sánh sơ sơ ... chắc là oki phải không các bác ???
Đúng là so sánh sơ nghe cũng ổn, nhưng phải xét coi gia tốc của 2 loại thế nào.
Captiva:
136 mã lực/ 5.000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 220 Nm/2.200 vòng/phút
Còn Orlando:
Công suất tối đa/ Max. output (PS/rpm) 141/6.200
Mô men xoắn tối đa/ Max. torque (N.m/rpm) 176/3.800
Bác có cần bình luận thêm gì không?[:O]
180 mm thì cao ngang con Zinger bác ơi..........manhcuong nói:Chỉ tiếc gầm hơi thấp chút, phải chi được 180 mm thì hay.
kynhat18 nói:Bác xuống Biên Hòa em cho bác đạp cảm nhận nhé, ok? Nếu ko vọt thì kiểu gì em cũng chịu. Các khách hàng của em đã chạy thử và đều đưa ra nhận định là độ "vọt" ok.xetrau1973 nói:Leo dốc cái lên liền, đạp vượt thì lên ngay, Cap có Orlando có không? Bác Belar phát bỉu đúng đó! Cụ sâu về xem lại tài liệu kỹ thuật hộ, chiếc nào có 2 tính chất mà cụ viết như trên này chung 1 chỗ chỉ hộ em cái nhá![:O]kynhat18 nói:Bác ơi, moment xoắn chỉ là đại lượng đo độ vọt hay ko vọt thôi, còn công suất mới quan trọng, chứ mô men lớn mà công suất yếu thì như không, xe chạy vọt, đạp cái lên liền nhưng leo dốc thì ko nổi, vậy bác chọn cái nào?xetrau1973 nói:deconfx nói:Captiva HP : 136 , nang :~ 1.700kg ( trợ lực ....)
Orlando HP : 141, nang : ~ 1.600kg ( tay lái điện điện tách rời máy ...)
so sánh sơ sơ ... chắc là oki phải không các bác ???
Đúng là so sánh sơ nghe cũng ổn, nhưng phải xét coi gia tốc của 2 loại thế nào.
Captiva:
136 mã lực/ 5.000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 220 Nm/2.200 vòng/phút
Còn Orlando:
Công suất tối đa/ Max. output (PS/rpm) 141/6.200
Mô men xoắn tối đa/ Max. torque (N.m/rpm) 176/3.800
Bác có cần bình luận thêm gì không?[:O]
Em nghĩ 1.8 chạy cũng ổn, không yếu đâu bác trâu. Innova 2.0 chỉ có 134 Hp, Fortuner 2.5 thì 100 Hp
Bác Bình cho anh em trong hội GM chạy test thử là biết rõ ngay.
xe mới mà cái "cửa sổ dàn lạnh" cho hàng ghế sau giống của Ford Le_dzơ đời "hai ngòn lẻ một" nhỉ
deconfx nói:them 1 vai hinh anh nua nhe' ba con
DOHC là 1 thông số kĩ thuật giống như xe có bao vavle, bao nhiêu xylanh, dung tích bao nhiêu vậy á. DOHC là Double Overhead Camshafts có nghĩa là 2 trục cam phía trên xi-lanh, dùng để phân biệt với SOHC - Single Overhead Camshafts là trục cam đơn trên đầu xi-lanh.seawallvn nói:Các bác cho hỏi con Orlando này dùng máy nào thế? ECOTEC hay là DOHC? Trên GM website là DOHC mà trong hình là ECOTEC
Còn ECOTEC là thương hiệu động cơ của GM. Bác muốn tìm hiểu thêm thì chịu khó Google phát là ra ngay