Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
53
thangtnl nói:
kynhat18 nói:
xetrau1973 nói:
kynhat18 nói:
xetrau1973 nói:
deconfx nói:
Captiva HP : 136 , nang :~ 1.700kg ( trợ lực ....)
Orlando HP : 141, nang : ~ 1.600kg ( tay lái điện điện tách rời máy ...)

so sánh sơ sơ ... chắc là oki phải không các bác ???

Đúng là so sánh sơ nghe cũng ổn, nhưng phải xét coi gia tốc của 2 loại thế nào.
Captiva:

136 mã lực/ 5.000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 220 Nm/2.200 vòng/phút
Còn Orlando:
Công suất tối đa/ Max. output (PS/rpm) 141/6.200
Mô men xoắn tối đa/ Max. torque (N.m/rpm) 176/3.800
Bác có cần bình luận thêm gì không?[:O]​
Bác ơi, moment xoắn chỉ là đại lượng đo độ vọt hay ko vọt thôi, còn công suất mới quan trọng, chứ mô men lớn mà công suất yếu thì như không, xe chạy vọt, đạp cái lên liền nhưng leo dốc thì ko nổi, vậy bác chọn cái nào?
Leo dốc cái lên liền, đạp vượt thì lên ngay, Cap có Orlando có không? Bác Belar phát bỉu đúng đó! Cụ sâu về xem lại tài liệu kỹ thuật hộ, chiếc nào có 2 tính chất mà cụ viết như trên này chung 1 chỗ chỉ hộ em cái nhá![:O]
Bác xuống Biên Hòa em cho bác đạp cảm nhận nhé, ok? Nếu ko vọt thì kiểu gì em cũng chịu. Các khách hàng của em đã chạy thử và đều đưa ra nhận định là độ "vọt" ok.

Em nghĩ 1.8 chạy cũng ổn, không yếu đâu bác trâu. Innova 2.0 chỉ có 134 Hp, Fortuner 2.5 thì 100 Hp

Bác Bình cho anh em trong hội GM chạy test thử là biết rõ ngay.

:D

Xe 1.8 nhưng ko yếu đâu các bác. Đường Đà Nẵng đi Hội An đạp 140 được nữa là...!!!
 
Hạng B1
27/3/10
52
8
8
mua xe gia đình mà mấy bác cứ như mua xe để đi đua!Đường Việt Nam mấy khi chạy được nhanh, bây giờ giớ hạn tốc độ 50 km/h xe nối đuôi nhau đầy ra, 1.8 cũng như 3.0 thôi!!!!!
 
Hạng D
15/11/07
2.536
11.248
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
tuankietlk1991 nói:
mua xe gia đình mà mấy bác cứ như mua xe để đi đua!Đường Việt Nam mấy khi chạy được nhanh, bây giờ giớ hạn tốc độ 50 km/h xe nối đuôi nhau đầy ra, 1.8 cũng như 3.0 thôi!!!!!
Nói như Bác thì quất luôn con Matiz cho nó tiết kiệm ...đằng nào cũng chỉ 50km/h ..... cần gì tới 1.8 hả trời.........
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/8/11
675
10
18
Langtugia1988 nói:
tuankietlk1991 nói:
mua xe gia đình mà mấy bác cứ như mua xe để đi đua!Đường Việt Nam mấy khi chạy được nhanh, bây giờ giớ hạn tốc độ 50 km/h xe nối đuôi nhau đầy ra, 1.8 cũng như 3.0 thôi!!!!!
Nói như Bác thì quất luôn con Matiz cho nó tiết kiệm ...đằng nào cũng chỉ 50km/h ..... cần gì tới 1.8 hả trời.........
Nhưng cái gì cũng vừa vừa là ok, máy mạnh mà ít hao xăng mới là vấn đề.
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Langtugia1988 nói:
tuankietlk1991 nói:
mua xe gia đình mà mấy bác cứ như mua xe để đi đua!Đường Việt Nam mấy khi chạy được nhanh, bây giờ giớ hạn tốc độ 50 km/h xe nối đuôi nhau đầy ra, 1.8 cũng như 3.0 thôi!!!!!
Nói như Bác thì quất luôn con Matiz cho nó tiết kiệm ...đằng nào cũng chỉ 50km/h ..... cần gì tới 1.8 hả trời.........

Bác so sánh hay nhỉ. Matiz 4 chỗ so với Orlando 7 chỗ.

:D
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
Nissan89 nói:
thangtnl nói:
kynhat18 nói:
xetrau1973 nói:
kynhat18 nói:
xetrau1973 nói:
deconfx nói:
Captiva HP : 136 , nang :~ 1.700kg ( trợ lực ....)
Orlando HP : 141, nang : ~ 1.600kg ( tay lái điện điện tách rời máy ...)

so sánh sơ sơ ... chắc là oki phải không các bác ???

Đúng là so sánh sơ nghe cũng ổn, nhưng phải xét coi gia tốc của 2 loại thế nào.
Captiva:

136 mã lực/ 5.000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 220 Nm/2.200 vòng/phút
Còn Orlando:
Công suất tối đa/ Max. output (PS/rpm) 141/6.200
Mô men xoắn tối đa/ Max. torque (N.m/rpm) 176/3.800
Bác có cần bình luận thêm gì không?[:O]​
Bác ơi, moment xoắn chỉ là đại lượng đo độ vọt hay ko vọt thôi, còn công suất mới quan trọng, chứ mô men lớn mà công suất yếu thì như không, xe chạy vọt, đạp cái lên liền nhưng leo dốc thì ko nổi, vậy bác chọn cái nào?
Leo dốc cái lên liền, đạp vượt thì lên ngay, Cap có Orlando có không? Bác Belar phát bỉu đúng đó! Cụ sâu về xem lại tài liệu kỹ thuật hộ, chiếc nào có 2 tính chất mà cụ viết như trên này chung 1 chỗ chỉ hộ em cái nhá![:O]
Bác xuống Biên Hòa em cho bác đạp cảm nhận nhé, ok? Nếu ko vọt thì kiểu gì em cũng chịu. Các khách hàng của em đã chạy thử và đều đưa ra nhận định là độ "vọt" ok.

Em nghĩ 1.8 chạy cũng ổn, không yếu đâu bác trâu. Innova 2.0 chỉ có 134 Hp, Fortuner 2.5 thì 100 Hp

Bác Bình cho anh em trong hội GM chạy test thử là biết rõ ngay.

:D

Xe 1.8 nhưng ko yếu đâu các bác. Đường Đà Nẵng đi Hội An đạp 140 được nữa là...!!!
Matiz Spark chạy được 120 cùng cung đường, ....
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
Thực ra chiếc xe hoạt động như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều thứ, trong đó phải kể đến trọng lượng xe và hộp số. Mình cứ nghĩ Captiva phải nâng cấp lên hộp số 6 cấp thì bỏ được tình trạng khi đạp ga, em í ì ra một chút khoảng 2s rồi vọt lên.

Nếu GM tổ chức buổi test về Bến Tre thì hay nhỉ
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
kynhat18 nói:
xetrau1973 nói:
kynhat18 nói:
xetrau1973 nói:
deconfx nói:
Captiva HP : 136 , nang :~ 1.700kg ( trợ lực ....)
Orlando HP : 141, nang : ~ 1.600kg ( tay lái điện điện tách rời máy ...)

so sánh sơ sơ ... chắc là oki phải không các bác ???

Đúng là so sánh sơ nghe cũng ổn, nhưng phải xét coi gia tốc của 2 loại thế nào.
Captiva:

136 mã lực/ 5.000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 220 Nm/2.200 vòng/phút
Còn Orlando:
Công suất tối đa/ Max. output (PS/rpm) 141/6.200
Mô men xoắn tối đa/ Max. torque (N.m/rpm) 176/3.800
Bác có cần bình luận thêm gì không?[:O]​
Bác ơi, moment xoắn chỉ là đại lượng đo độ vọt hay ko vọt thôi, còn công suất mới quan trọng, chứ mô men lớn mà công suất yếu thì như không, xe chạy vọt, đạp cái lên liền nhưng leo dốc thì ko nổi, vậy bác chọn cái nào?
Leo dốc cái lên liền, đạp vượt thì lên ngay, Cap có Orlando có không? Bác Belar phát bỉu đúng đó! Cụ sâu về xem lại tài liệu kỹ thuật hộ, chiếc nào có 2 tính chất mà cụ viết như trên này chung 1 chỗ chỉ hộ em cái nhá![:O]
Bác xuống Biên Hòa em cho bác đạp cảm nhận nhé, ok? Nếu ko vọt thì kiểu gì em cũng chịu. Các khách hàng của em đã chạy thử và đều đưa ra nhận định là độ "vọt" ok.
Khi test bác có dồn đủ 7 mạng không?
 
Hạng B2
Belar nói:
Thực ra chiếc xe hoạt động như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều thứ, trong đó phải kể đến trọng lượng xe và hộp số. Mình cứ nghĩ Captiva phải nâng cấp lên hộp số 6 cấp thì bỏ được tình trạng khi đạp ga, em í ì ra một chút khoảng 2s rồi vọt lên.

Nếu GM tổ chức buổi test về Bến Tre thì hay nhỉ
Bác ở Bến Tre à, em ở Tiền Giang nè, có ghé alo em cafe nhé!