Lã Bố nói:
Thông thường mình chỉnh như vậy, bác thử xem rồi mình với bác trao đổi kinh nghiệm thêm nhé: 2 họng gió ở giữa mình cho hướng thẳng ra sau và hướng tối đa lên nóc (như vậy cũng tránh được việc gió thổi thẳng vào người ngồi ở băng giữa); 2 họng gió bên tài và bên phụ: cũng hướng tối đa lên nóc và dạt qua 2 bên kính. Bác thử đi, như vậy hàng ghế đầu sẽ không bị quá lạnh, nhưng băng cuối lại đủ mát
Ecorio_tt nói:
Lã Bố nói:
được cái hộp số 6 cấp, quá ngon! 1 dàn lạnh thì không vấn đề. Bản thân mình đi CAP 1 dàn lạnh, nhưng chỉ cần chỉnh lại hướng gió 1 tí thì người ngồi băng 3 vẫn mát.
Nhưng cái giá thì khó mà bán được, lại lẹt đạt doanh số <10chiếc/tháng
Thì em cũng công nhận dàn lạnh có thể làm mát băng thứ 3 nhưng lúc đó hàng thứ 1 chết rét.
Cùng ý bác, Hộp số 6 số là một cải tiến chấp nhận được trên chiếc này.
Đó là 1 kinh nghiệm hay, em sẽ thử, cám ơn bác chia sẽ ...
Em qua nhìu đời 7 chổ lắm, đầu tiên là chiếc SsangYong Musso TD, cũng 1 dàn lạnh. mà 5 chổ thì đúng hơn, hai chổ cuối như quà lưu niệm kèm theo khi mua xe.
Xong rùi đến con Isuzu Hi-lander Xtreme bánh to. con này em ưng nhất về dàn lạnh và tiêu hao nhưng lại bị cái quá ồn và ko ổn định lắm khi chạy tốc độ cao.
Rùi cuối cùng ta về với GM, Captiva cuốn hút em ngay cái nhìn đầu, lúc đó một giàn lạnh chã nghĩa lý gì với niềm đam mê.
Sau này cũng sẽ là GM. Em đang ngó con Cruze LTZ nhập.