Hạng C
23/2/10
595
1
18
NGUYEN T nói:
Liembk nói:
Vị trí mới mở này, sẽ giải quyết việc chạy ngược chiều trên đường Cộng Hòa về Quách Văn Tuấn. Nhưng nếu không cấm xe oto rẽ trái thì có thể sẽ gây kẹt xe. Giờ cao điểm, đoạn này luôn đầy ấp xe ở cả 2 chiều. Theo em dự đoán: vào giờ cao điểm 1 chiếc ôtô rẽ trái từ Cộng Hòa vào Q.V.Tuấn hoặc từ Q.V.Tuấn rẽ trái ra Cộng Hòa sẽ dể dàng gây kẹt xe.
Mở ngã tư này để giải quyết 2 hướng đó,mà bác lại đòi cấm thì mở để làm gì?
Từ QVT ra CH,không có ngã tư này người ta cũng rẽ phải,có ngã tư cũng rẽ phải,mở để rẽ phải là vô ích.
Từ CH nếu không cho rẽ trái vào QVT mà chỉ cho đi thẳng,vậy thì mở ngã tư cũng vô ích,thà không mở còn hơn.
Mở ngã tư với lý do giảm tải cho ngã tư CH-HHT vì lượng xe cộ vào K300 sẽ vào theo đường QVT cũng chỉ là ngụy biện thôi,vì lượng xe vào K300 không nhiều so với lượng xe đi về phía Q12 vào giờ cao điểm.
Nguyên nhan chính vẫn là dự án khu chung cư trong khu đất Quân đội phía sân bay và tòa nhà sau này làm TTTM bên hông QVT.
Theo em thì,bất kỳ việc cũng được khoác lên nó một tấm áo mỹ miều hơn bẩn thân nó có được.

033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
20/4/07
495
5
0
66
Xác nhận, sáng hôm nay 11/11, giao lộ Cộng Hoà – Quách Văn Tuấn đã cho xe lưu thông. Đèn tín hiệu chưa hoạt động.

59062251.jpg

16579185.jpg

38581716.jpg

27544565.jpg
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.726
113
HCM city
NGUYEN T nói:
Liembk nói:
Vị trí mới mở này, sẽ giải quyết việc chạy ngược chiều trên đường Cộng Hòa về Quách Văn Tuấn. Nhưng nếu không cấm xe oto rẽ trái thì có thể sẽ gây kẹt xe. Giờ cao điểm, đoạn này luôn đầy ấp xe ở cả 2 chiều. Theo em dự đoán: vào giờ cao điểm 1 chiếc ôtô rẽ trái từ Cộng Hòa vào Q.V.Tuấn hoặc từ Q.V.Tuấn rẽ trái ra Cộng Hòa sẽ dể dàng gây kẹt xe.
Mở ngã tư này để giải quyết 2 hướng đó,mà bác lại đòi cấm thì mở để làm gì?
Từ QVT ra CH,không có ngã tư này người ta cũng rẽ phải,có ngã tư cũng rẽ phải,mở để rẽ phải là vô ích.
Từ CH nếu không cho rẽ trái vào QVT mà chỉ cho đi thẳng,vậy thì mở ngã tư cũng vô ích,thà không mở còn hơn.
Mở ngã tư với lý do giảm tải cho ngã tư CH-HHT vì lượng xe cộ vào K300 sẽ vào theo đường QVT cũng chỉ là ngụy biện thôi,vì lượng xe vào K300 không nhiều so với lượng xe đi về phía Q12 vào giờ cao điểm.
Nguyên nhan chính vẫn là dự án khu chung cư trong khu đất Quân đội phía sân bay và tòa nhà sau này làm TTTM bên hông QVT.
Theo em thì,bất kỳ việc cũng được khoác lên nó một tấm áo mỹ miều hơn bẩn thân nó có được.
Ý em là cấm rẽ trái vào giờ cao điểm thôi.
Sorry vì em gõ thiếu. :D
Còn về “tấm áo mỹ miều” thì em không bàn tới. Vì bàn nhiều lắm rồi, cũng chẳng được gì cả.
 
Hạng C
23/2/10
595
1
18
lyson nói:
sau này thì con đường chỗ MB bank sẽ là đường dân sự (cái cổng bộ đội lùi vào trong, các bác có thể chạy vào rẽ phải ra công viên HVT hướng về trung tâm mà ko cần đi qua bùng binh Lăng Cha Cả.

Thiệt hong dậy Bác, nếu vậy mở luôn đâm ra HHTham là good luôn ah
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
lyson nói:
sau này thì con đường chỗ MB bank sẽ là đường dân sự (cái cổng bộ đội lùi vào trong, các bác có thể chạy vào rẽ phải ra công viên HVT hướng về trung tâm mà ko cần đi qua bùng binh Lăng Cha Cả.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
Liembk nói:
Vị trí mới mở này, sẽ giải quyết việc chạy ngược chiều trên đường Cộng Hòa về Quách Văn Tuấn. Nhưng nếu không cấm xe oto rẽ trái thì có thể sẽ gây kẹt xe. Giờ cao điểm, đoạn này luôn đầy ấp xe ở cả 2 chiều. Theo em dự đoán: vào giờ cao điểm 1 chiếc ôtô rẽ trái từ Cộng Hòa vào Q.V.Tuấn hoặc từ Q.V.Tuấn rẽ trái ra Cộng Hòa sẽ dể dàng gây kẹt xe.
Bác nói sai rồi ! Tuyến đường này dù là vào giờ cao điểm chỉ đông xe (ùn ứ) theo 1 chiều nào đó . Không bao giờ cùng lúc 2 chiều đều đông xe . (Mặc dù có xảy ra luân phiên khoảng 1- 2 giờ cho chiều ra , sau đó khoảng 1 giờ cho chiều vào, ...).
Mấy năm nay chỉ hiếm hoi có 2 đến 3 lần thì kẹt xe (Không nhúc nhích) khoảng 30 phút do tình trạnh hỗn loạn và xe 2B thản nhiên chạy ngược chiều . Sau đó có CSGT tới thì từ từ giải toả hết .

Về nguyên tắc lưu thông thì mở càng nhiều lối thoát ngang thì sẽ giảm được áp lực lưu thông trên cùng tuyến đường chính .

<span style=""color: #0000ff;"">Vấn đề còn lại là người tham gia lưu thông tuân thủ tín hiệu đèn , người điều khiển và biết nhường nhịn chút ít thì không bao giờ kẹt xe , măc dù đi chậm vẫn hơn là không đi được !</span>
 
Hạng B1
28/12/09
63
2
0
Đây chắc là bước đầu để thông tuyến đường tư công viên HVT thẳng vào cổng Doanh trai quân đội (hình như đường phan thúc duyện thì phải) rẽ trái ra lại cộng hoà đó bác. Vậy sẽ giảm lượng xe đi qua bùng binh lăng cha cả rất nhiều...
Còn việc mở ra tới Hoàng Hoa Thám thì khó khả thi lắm mấy bác
39.gif
Bác nào hay đá banh trong đó sẽ thấy 1 cảm giác rất Yomost vì thường ngày đối mặt với kẹt xe đường CH, còn đi đường trong đó có thể ra tới đường tân sơn với tốc độ 60-100 mà không có đèn GT & XXX hehe
 
Hạng D
3/6/11
1.194
57
63
TPHCM-TÂN BÌNH
Chiều nay em mới bị kẹt xe từ mũi tàu trường chinh-cộng hòa tới ngã tư hoàng hoa thám-cộng hòa,mất khoảng 40p (bằng thời gian bắt đầu vô cao tốc đến trung lương),cái ngã tư mới mở chưa phát huy tác dụng. mấy chú, mấy bác chạy lung tung đoạn này