Đói với một cơ sở đại lý nói chung, ( bất cư hiệu gì) thì ngoài cơ sở vật chất, tiện nghi.
Chổ đổ chờ xe, chổ ngồi cho khách chờ...về kỹ thuật có thể thống kê:
- Máy chuyên dùng tối thiểu.
- Công cụ cố dịnh
- Dụng cụ phổ thông.
Về chất lượng.
Chất lượng dịch vụ bảo hành (hư phụ tùng do lổi sản xuất, hãng đền phụ tung mới).
Chát lượng dich vụ bảo dưỡng- Trình độ thợ.
Chất lượng- thời gian cung câp phụ tùng thay thế.
Trình độ giải quyết sự cố.
Thái độ lịch sự, lịch hẹn của nhân viên.
Khách đông, phải chờ. Các bác có thể giải quyết một cách dơn giản, gọi điện hẹn trước.
Nếu đánh giá tổng thể so với các hãng khác theo tiêu chí trên, Mit không kém, căn bản là dịch vụ cung câp phụ tùng của Mit tôt - hàng đăc biệt không quá 30 ngày so vơi 45 ngày của Hyundai.
(mổi tháng Mit nhập vè 1 ngày vd ngày 21) thì ngày 12-20 nếu mình đặt thì ngày 21 có, nếu đặt ngày 22 thì phải đến 21 tháng sau mới có. Còn Hyundai là 45 ngày. chất lượng dịch vụ như thế là tốt.
Độ bền, như các bác đã biết, phụ tùng Mit rất bền, làm tăng các chất lượng dịch vụ khác.
Tóm lại, dịch vụ Mit tốt, đạt yêu cầu. Nếu các bác là khách ới, hãy bỏ thời gian tìm hiểu, bắt đầu với chiếc điện thoại.