1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cầu nâng
Trước đây Đại Ly T làm bán hàng tháng khoảng 100 - 200 xe, danh sách bảo dưỡng khoảng 5000 xe, nhưng chỉ có 3 cầu nâng bảo dưỡng và 1 cầu nâng Đại tu. Mà thuowgnf xuyen trống ít nhất 1 cầu.
Đai lý như Vinh, với số khách quản lý như thế 3 cầu nâng là đủ.

Vấn đề là gọi điện trước khi đến, nếu có truc trặc vè phụ tùng Đại lý sẽ hẹn lại. Vấn đề này hãng nào cũng thế, gọi điền trước.



 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cầu nâng
Trước đây Đại Ly T làm bán hàng tháng khoảng 100 - 200 xe, danh sách bảo dưỡng khoảng 5000 xe, nhưng chỉ có 3 cầu nâng bảo dưỡng và 1 cầu nâng Đại tu. Mà thuowgnf xuyen trống ít nhất 1 cầu.
Đai lý như Vinh, với số khách quản lý như thế 3 cầu nâng là đủ.

Vấn đề là gọi điện trước khi đến, nếu có truc trặc vè phụ tùng Đại lý sẽ hẹn lại. Vấn đề này hãng nào cũng thế, gọi điền trước.



 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cầu nâng
Trước đây Đại Ly T làm bán hàng tháng khoảng 100 - 200 xe, danh sách bảo dưỡng khoảng 5000 xe, nhưng chỉ có 3 cầu nâng bảo dưỡng và 1 cầu nâng Đại tu. Mà thuowgnf xuyen trống ít nhất 1 cầu.
Đai lý như Vinh, với số khách quản lý như thế 3 cầu nâng là đủ.

Vấn đề là gọi điện trước khi đến, nếu có truc trặc vè phụ tùng Đại lý sẽ hẹn lại. Vấn đề này hãng nào cũng thế, gọi điền trước.



 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cầu nâng
Trước đây Đại Ly T làm bán hàng tháng khoảng 100 - 200 xe, danh sách bảo dưỡng khoảng 5000 xe, nhưng chỉ có 3 cầu nâng bảo dưỡng và 1 cầu nâng Đại tu. Mà thuowgnf xuyen trống ít nhất 1 cầu.
Đai lý như Vinh, với số khách quản lý như thế 3 cầu nâng là đủ.

Vấn đề là gọi điện trước khi đến, nếu có truc trặc vè phụ tùng Đại lý sẽ hẹn lại. Vấn đề này hãng nào cũng thế, gọi điền trước.



 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cầu nâng
Trước đây Đại Ly T làm bán hàng tháng khoảng 100 - 200 xe, danh sách bảo dưỡng khoảng 5000 xe, nhưng chỉ có 3 cầu nâng bảo dưỡng và 1 cầu nâng Đại tu. Mà thuowgnf xuyen trống ít nhất 1 cầu.
Đai lý như Vinh, với số khách quản lý như thế 3 cầu nâng là đủ.

Vấn đề là gọi điện trước khi đến, nếu có truc trặc vè phụ tùng Đại lý sẽ hẹn lại. Vấn đề này hãng nào cũng thế, gọi điền trước.



 
Hạng D
15/2/12
2.412
5.082
113
Bác Manhcuong nhắc cái vụ phuộc chảy dầu, em xin chia sẻ chuyện của em. Xe em lúc mới chạy khoảng 1000km cũng bị tươm dầu, em yêu cầu bảo hành thì KTV bảo do màng phốt chỗ cây ti còn mới nên chuyện tươm dầu có thể xảy ra. Nhà máy cũng trả lời nên vệ sinh sạch sẽ và theo dõi tiếp ở đợt bảo dưỡng kế. Đợt bảo dưỡng 5000, 10000, 15000 em không thấy gì. Đến đợt bảo dưỡng 25.000 thì thấy phuộc bị xì dầu khá nhiều, yêu cầu thay mới được đáp ứng trong vòng 15 phút ( may hôm đó kho phụ tùng ISA có hàng).
Em thấy cách giải quyết bảo hành của MIT cũng nhanh, hy vọng những lần sau (nếu có) cũng sẽ êm đẹp thì mới thoả lòng người tiêu dùng MIT và cũng một phần nào giải toả tâm lý chấp nhận phụ tìng MIT mắc hơn một tí vì " nghe đồn" đồ MIT bền.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
xe bác mc lúc đó vừa bị tai nạn khá nặng. Đại lý Vinh biết, nên ôj có quyền thu dự phòng vì lý do này. Nếu không có yếu tó tai nạn, không ai dám thu tiên Bác.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
truong195 nói:
Cầu nâng
Trước đây Đại Ly T làm bán hàng tháng khoảng 100 - 200 xe, danh sách bảo dưỡng khoảng 5000 xe, nhưng chỉ có 3 cầu nâng bảo dưỡng và 1 cầu nâng Đại tu. Mà thuowgnf xuyen trống ít nhất 1 cầu.
Đai lý như Vinh, với số khách quản lý như thế 3 cầu nâng là đủ.
 
Vấn đề là gọi điện trước khi đến, nếu có truc trặc vè phụ tùng Đại lý sẽ hẹn lại. Vấn đề này hãng nào cũng thế, gọi điền trước.
 

Bác truong195 nên coi lại con số nêu trên, mình thấy không ổn.
100-200 xe / tháng # 2.000 xe / năm # tăng 45% trên danh sách 5.000 xe bảo dưỡng.
Với doanh số như thế mà không xài hết 3-4 cầu xe, đại lý không tăng, cầu nâng không tăng, vậy xe đi đâu ?
Garage ngoài có nằm mơ cũng không có được lượng khách hàng cộng với mức tăng tăng trưởng thế nầy.
"...nên bắt đầu với điện thoại " vậy theo bác ai follows ai ? Bác nào làm dịch vụ đều biết bước follow khách hàng, để khách hàng thoát đi là thua.
Điều tối kỵ là khuyên khách làm ngược lại !