Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
voduy nói:
Sao không thấy bác chủ thớt dô comment nữa? [:O]
Em chỉ biết xe nhập bản nội địa là 82sp thôi. Em lót dép chờ các bác tranh luận tiếp :D
Theo hình của pác thì hình như là máy Kapa MPI 1.2L DOHC 82HP hay là 12 van ??? Lót dép đợi pác Jungle thui.
Hình PICANTO lô mới về!
Hình này có 3 ống xã, tức 3 xi lanh, động cơ Kappa nó cũng xài cam đôi đó bác, mỗi xi lanh nó có 4 cái xú pap, 2 xu pap xã, 2 xu pap nạp, nên 3 xi lanh tổng cộng có 12 van(van=xupap)
Hình bác Voduy chụp không được rõ lắm, nên không biết được, chắc hôm nào phải lên bác xem luôn mới rõ.
Bên bác bán bản full thì giá bao nhiêu tiền vậy bác?
 
jungle nói:
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
voduy nói:
Sao không thấy bác chủ thớt dô comment nữa? [:O]
Em chỉ biết xe nhập bản nội địa là 82sp thôi. Em lót dép chờ các bác tranh luận tiếp :D
Theo hình của pác thì hình như là máy Kapa MPI 1.2L DOHC 82HP hay là 12 van ??? Lót dép đợi pác Jungle thui.
Hình PICANTO lô mới về!
Hình này có 3 ống xã, tức 3 xi lanh, động cơ Kappa nó cũng xài cam đôi đó bác, mỗi xi lanh nó có 4 cái xú pap, 2 xu pap xã, 2 xu pap nạp, nên 3 xi lanh tổng cộng có 12 van(van=xupap)
Hình bác Voduy chụp không được rõ lắm, nên không biết được, chắc hôm nào phải lên bác xem luôn mới rõ.
Bên bác bán bản full thì giá bao nhiêu tiền vậy bác?
Đọc xong topic này thấy mở mang tầm mắt thật, cảm ơn các Bác đã tranh luận để mọi người hiểu rõ hơn!
Sẵn em cũng có phần này thấy cũng hơi lơ mơ: <span style=""color: #ff0000;"">nếu đã là máy Kappa FFV thì khó khăn gì trên lốc máy không ghi thêm chữ FFV để dễ nhận biết (vì đây là loại máy theo công nghệ mới: 1.0 mà công suất đến 81hp, em thấy mấy máy GDI đều ghi trên lốc máy là GDI để khoe cho mọi người mà, hay DOHC cũng vậy), còn nếu được nhờ Bác hcmcar gỡ tấm chụp trên máy và chụp lại 1 tấm hình của máy cho mọi người chiêm ngưỡng xem động cơ có y chang như động cơ Kappa FFV 1.0 trên hình catalogue của động cơ này hay không Bác ( vì cái chụp nhựa này che nhiều quá xem không rõ lắm)! Nếu được lúc đó mọi người sẽ ko phải lăn tăn việc thông số ghi trên giấy CNATKT& BVMT có đúng hay không mà nếu quen mắt chỉ cần nhìn trên động cơ là ok? Cảm ơn các Bác nhiều ạh! Em có nói sai gì các Bác chém nhẹ tay thôi nhé! hì</span>
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/12/11
1.938
20
38
52
Campuchia
jungle nói:
Com này có nút Start/Stop không bác? dung tích 1.25 hả? Em đang thèm xe quá, mà nghỉ tới ku # tức nó quá, mua bây giờ may mốt nó chơi thiệt 20 chai/năm lúc đó xe sụt thê thảm luôn!
Đừng dừng lại một hoài bảo..!!
Đừng tạm ngưng một ước mơ..!!
Đừng hoang man một ý nghỉ điên rồ (của #)..!!
Hãy quyết định tiếp tục giấc mơ..!!
Hãy hành động để biến ước mơ thành sự thật..!!
Hãy chung tay phản đối cùng hàng triệu người..!! (về ý nghỉ điên rồ kia)
Ôi cuộc đời vốn ngắn ngũi..!!
Ta hưởng trọn được bao nhiu..!!???
Chơi đi bạn
15.gif
15.gif
15.gif
15.gif
15.gif
15.gif
15.gif
 
Tập Lái
7/4/12
28
0
0
kia_thang nói:
jungle nói:
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
voduy nói:
Sao không thấy bác chủ thớt dô comment nữa? [:O]
Em chỉ biết xe nhập bản nội địa là 82sp thôi. Em lót dép chờ các bác tranh luận tiếp :D
Theo hình của pác thì hình như là máy Kapa MPI 1.2L DOHC 82HP hay là 12 van ??? Lót dép đợi pác Jungle thui.
Hình PICANTO lô mới về!
Hình này có 3 ống xã, tức 3 xi lanh, động cơ Kappa nó cũng xài cam đôi đó bác, mỗi xi lanh nó có 4 cái xú pap, 2 xu pap xã, 2 xu pap nạp, nên 3 xi lanh tổng cộng có 12 van(van=xupap)
Hình bác Voduy chụp không được rõ lắm, nên không biết được, chắc hôm nào phải lên bác xem luôn mới rõ.
Bên bác bán bản full thì giá bao nhiêu tiền vậy bác?
Đọc xong topic này thấy mở mang tầm mắt thật, cảm ơn các Bác đã tranh luận để mọi người hiểu rõ hơn!
Sẵn em cũng có phần này thấy cũng hơi lơ mơ: <span style=""color: #ff0000;"">nếu đã là máy Kappa FFV thì khó khăn gì trên lốc máy không ghi thêm chữ FFV để dễ nhận biết (vì đây là loại máy theo công nghệ mới: 1.0 mà công suất đến 81hp, em thấy mấy máy GDI đều ghi trên lốc máy là GDI để khoe cho mọi người mà, hay DOHC cũng vậy), còn nếu được nhờ Bác hcmcar gỡ tấm chụp trên máy và chụp lại 1 tấm hình của máy cho mọi người chiêm ngưỡng xem động cơ có y chang như động cơ Kappa FFV 1.0 trên hình catalogue của động cơ này hay không Bác ( vì cái chụp nhựa này che nhiều quá xem không rõ lắm)! Nếu được lúc đó mọi người sẽ ko phải lăn tăn việc thông số ghi trên giấy CNATKT& BVMT có đúng hay không mà nếu quen mắt chỉ cần nhìn trên động cơ là ok? Cảm ơn các Bác nhiều ạh! Em có nói sai gì các Bác chém nhẹ tay thôi nhé! hì</span>
Bác an tâm, trên thị trường hiện nay chỉ có 2 bản nhập về VN - Đó là xe nhập bản nội địa (3 máy - 81sp) và xe nhập bản Trung Đông bên bác (4 máy - 87sp). Cách nhận biết đầu tiên là mở nắp capo lên, bản nội địa thì có dòng chữ Kappa DOHC 12V, còn bản nhập Trường Hải ko có gi gì cả. Ngoài ra khi mua xe, các bác nên xem hồ sơ giấy tờ gốc nữa cho chắc ăn :).
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Chính xác là động cơ Kappa 1.0 FFV rồi, quá hay luôn, đây là loại động cơ tân tiến, đạt được hiệu suất cao nhất, thân thiện với môi trường, vì hàm lượng khí thải CO2 thấp nhất, khi dùng với xăng E85, xăng E85 thì bên Hàn quốc và Mỹ hay dùng.
morningkappa10ffv.jpg


Vấn đề không kém phần quan trọng là, chế độ bảo hành của các bác có được 3 năm như anh Hải không? Nếu các bác nhập khẩu mà có chế độ bảo hành như anh Hải thì em nghỉ dùng con Morning 2012 bản full sướng hơn bản 1.25 4 xi lanh 87 ngựa của anh Hải nhiều.
Kappa 1.0 FFV tuy nhỏ nhưng có võ
080402cool_prv.gif
 
Nếu bác Jungle chấp nhận mua giá mắc như giá anh Hải đang bán em sẽ bảo hành cho bác 3 năm, còn bình thường thì Salon nhập khẩu chỉ bảo hành lỗi kỹ thuật 1 năm - 2 năm là cùng thôi bác. đối với dòng xe lướt này chỉ bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km là cao rồi bác.
 
Hạng D
12/1/11
1.576
3
38
Thanks bác hcmcar, đã comment giúp anh em hiểu hơn về Morning 2012
@ bác xitrumxido, jungle: có những ng như 2 bác, anh em mới có động lực post bài hay
033102flo_1_prv.gif
và cũng học hỏi được rất nhiều điều từ các bác.