Re:Hình về động cơ...
Cái này còn tùy thuộc vào só vòng quay của mỗi động cơ nửa,chắc có bằng nhau số xylanh, hi,
Cái này còn tùy thuộc vào só vòng quay của mỗi động cơ nửa,chắc có bằng nhau số xylanh, hi,
Re:Hình về động cơ...
- tỷ lệ xăng/khí khi phun
- phương pháp phun
- thời điểm đóng mở xu pap
- cấu tạo, hình dáng buồng đốt
- vị trí bugi đánh lửa
- SOHC hay DOHC
- nhiệt độ và áp suất khi nạp
- vòng tua máy/độ chính xác chế tạo/dầu bôi trơn
- vât liệu chế tạo
- phương pháp/cấu tạo HT làm mát
....còn nhiều yếu tố ảnh hưởng lắm bác ạ, đấy là lý do mà VN vẫn chưa chế tạo đc 1 cái động cơ xăng 4 kỳ chuẩn mực, mặc dù nhiều tiến sĩ lắm.
CS còn liên quan đến:sondieutri nói:Các Bác ơi, cho em hỏi chút. Có 2 động cơ: Có cùng dung tich xilanh, cùng tỉ số nén, đường kính xilanh và hành trình piston cũng bằng nhau. Nhưng sao cái kia có Công suất và moment lớn hơn cái nọ. Em vẫn chưa hiểu chỗ đó. Xin các Bác chỉ giúp!
- tỷ lệ xăng/khí khi phun
- phương pháp phun
- thời điểm đóng mở xu pap
- cấu tạo, hình dáng buồng đốt
- vị trí bugi đánh lửa
- SOHC hay DOHC
- nhiệt độ và áp suất khi nạp
- vòng tua máy/độ chính xác chế tạo/dầu bôi trơn
- vât liệu chế tạo
- phương pháp/cấu tạo HT làm mát
....còn nhiều yếu tố ảnh hưởng lắm bác ạ, đấy là lý do mà VN vẫn chưa chế tạo đc 1 cái động cơ xăng 4 kỳ chuẩn mực, mặc dù nhiều tiến sĩ lắm.
Re:Hình về động cơ...
đẹp quá bác ơi.Nhìn hình mà nghĩ cho ta,đến bao giờ mới có cái gọi la: nghành công nghiệp oto nhĩ?chế tạo 1 động cơ hok chỉ là công nghệ,e còn thấy yếu tố thẩm mỹ trong đó nữa. Cài dòng bôi đỏ ( bài thơ tiến sĩ giấy của cụ Trần Tế Sương)
đẹp quá bác ơi.Nhìn hình mà nghĩ cho ta,đến bao giờ mới có cái gọi la: nghành công nghiệp oto nhĩ?chế tạo 1 động cơ hok chỉ là công nghệ,e còn thấy yếu tố thẩm mỹ trong đó nữa. Cài dòng bôi đỏ ( bài thơ tiến sĩ giấy của cụ Trần Tế Sương)
mienhinh nói:CS còn liên quan đến:sondieutri nói:Các Bác ơi, cho em hỏi chút. Có 2 động cơ: Có cùng dung tich xilanh, cùng tỉ số nén, đường kính xilanh và hành trình piston cũng bằng nhau. Nhưng sao cái kia có Công suất và moment lớn hơn cái nọ. Em vẫn chưa hiểu chỗ đó. Xin các Bác chỉ giúp!
- tỷ lệ xăng/khí khi phun
- phương pháp phun
- thời điểm đóng mở xu pap
- cấu tạo, hình dáng buồng đốt
- vị trí bugi đánh lửa
- SOHC hay DOHC
- nhiệt độ và áp suất khi nạp
- vòng tua máy/độ chính xác chế tạo/dầu bôi trơn
- vât liệu chế tạo
- phương pháp/cấu tạo HT làm mát
....<span style=""color: #ff0000;"">còn nhiều yếu tố ảnh hưởng lắm bác ạ, đấy là lý do mà VN vẫn chưa chế tạo đc 1 cái động cơ xăng 4 kỳ chuẩn mực, mặc dù nhiều tiến sĩ lắm</span>.
Re: RE: Hình về động cơ...
em là sinh viên công nghệ kỹ thuật oto hj,em mới vào năm 2 nên chưa vào chuyên ngành chính thức,nên kiến thức còn sơ xài hj mong các chú các bác đi trước giúp đỡ đàn em đi sau .Nếu có một đoạn clip về enginer bugati veron thì không còn gì để nói nữa hj
em là sinh viên công nghệ kỹ thuật oto hj,em mới vào năm 2 nên chưa vào chuyên ngành chính thức,nên kiến thức còn sơ xài hj mong các chú các bác đi trước giúp đỡ đàn em đi sau .Nếu có một đoạn clip về enginer bugati veron thì không còn gì để nói nữa hj