Hạng B2
16/3/13
490
332
63
Bình Phước
Bác chủ giởn chơi với anh em à ?
date 4200, tức là sản xuất vào tuần thứ 42 năm 2000. vỏ chạy được 15 năm rồi, thay nhanh kẻo hối hận á.
chắc em phải post phiếu bảo hành và giá tiền khi thay vỏ của Công Ty Hải Triều quá!
Hnay em mới đến đảo vỏ và cân mâm bấm trì lại 4 bánh mình nghĩ mua đâu thì làm đó. Ai ngờ bị chém hơi đẹp một tý đó ạ.
 
  • Like
Reactions: Xe_chuong_ga II
Hạng C
18/10/13
856
565
113
chắc em phải post phiếu bảo hành và giá tiền khi thay vỏ của Công Ty Hải Triều quá!
Hnay em mới đến đảo vỏ và cân mâm bấm trì lại 4 bánh mình nghĩ mua đâu thì làm đó. Ai ngờ bị chém hơi đẹp một tý đó ạ.
Tread wear Index 420 chứ có phải DOT 4200 đâu? Bác chụp hình DOT lên cho anh em xem nào? Với chụp rõ rõ tý bác, mờ mịt quá.....
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/3/13
490
332
63
Bình Phước
Em cũng có thắc mắc trên thông số bơm hơi dán bên cửa tài thì là 4 bánh đều bơm 2.2kg, mà các bác ấy bơm toàn 2.5kg ko àh. Bơm căng em thấy có vẻ đi nhanh ít ồn hơn phải ko các bác?. Về nhà e để xe nguội hẳn đến chiều em đo thì em xả 2 bánh trước 2.3kg vì nghe nói nó gác máy nên nặng hơn, còn 2 bánh sau là 2.2kg đúng theo như giấy ghi bên tài. Xin các bác cho ý kiến ạ.
 
Hạng D
13/8/11
1.455
764
113
Em cũng có thắc mắc trên thông số bơm hơi dán bên cửa tài thì là 4 bánh đều bơm 2.2kg, mà các bác ấy bơm toàn 2.5kg ko àh. Bơm căng em thấy có vẻ đi nhanh ít ồn hơn phải ko các bác?. Về nhà e để xe nguội hẳn đến chiều em đo thì em xả 2 bánh trước 2.3kg vì nghe nói nó gác máy nên nặng hơn, còn 2 bánh sau là 2.2kg đúng theo như giấy ghi bên tài. Xin các bác cho ý kiến ạ.
Cứ vậy mà làm đi bác!
 
  • Like
Reactions: Xe_chuong_ga II
Hạng C
18/10/13
856
565
113
Em cũng có thắc mắc trên thông số bơm hơi dán bên cửa tài thì là 4 bánh đều bơm 2.2kg, mà các bác ấy bơm toàn 2.5kg ko àh. Bơm căng em thấy có vẻ đi nhanh ít ồn hơn phải ko các bác?. Về nhà e để xe nguội hẳn đến chiều em đo thì em xả 2 bánh trước 2.3kg vì nghe nói nó gác máy nên nặng hơn, còn 2 bánh sau là 2.2kg đúng theo như giấy ghi bên tài. Xin các bác cho ý kiến ạ.
Đo lúc lốp nguội áp suất 2.2kg/cm2 là chuẩn bác, khi xe chạy, lốp sẽ nóng lên và áp suất sẽ tăng lên 2.4-2.5 là bình thường thôi....Bơm như vậy là chuẩn chứ ko có căng. Nếu bác đo khi lốp nóng mà có 2.2 là bị non hơi rồi....Còn bơm 2.2 hay 2.3 cũng vậy vậy cả....quan trọng là lốp trên cùng 1 trục nó phải có áp suất như nhau....:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: uocmo4banh
Hạng B2
16/3/13
490
332
63
Bình Phước
Nên mình để đến chiều phải 6 tiếng sau đo lại, để căn cho nó chính xác vì lúc nào mấy bác ở ngoài tiệm cũng quất 2.5kg trở lên ko àh. Có bữa lên 3.2kg luôn ấy chứ. Hjx
 
  • Like
Reactions: Xe_chuong_ga II
Hạng C
18/10/13
856
565
113
Nên mình để đến chiều phải 6 tiếng sau đo lại, để căn cho nó chính xác vì lúc nào mấy bác ở ngoài tiệm cũng quất 2.5kg trở lên ko àh. Có bữa lên 3.2kg luôn ấy chứ. Hjx
Ko tin được đồng hồ đo của nó đâu bác, em toàn tự bơm và kiểm soát áp suất lốp thôi....Cứ đúng HDSD của nhà SX xe là chuẩn.....Để nó bơm xong, đi thấy nhảy choi choi.....:3dcuoi: