1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Hôm qua xem ở CNL, suýt bật ngữa vì những gì nhiều người nghĩ về Mit
Ganeskoto nói:
Zinger hay Rặng đếch đều rất ngon, nói chung xe pháo hiện h ếu có con nào dỏm, nhg 2 con này uống xăng như khát. Cap cũ chạy ngon nhg phải thay đồ nhiều, kiếm đc Cap 2010 trở lên thì ngon. Nói chung thích e nào thì nhếch e đó.
hoadat nói:
Mit mới thì kg phải bàn. Nhưng khi nó cũ trên 100k thì nó trở nên đc các ông thợ lưu ý nhiều hơn he he: nước sôi là căn bệnh kinh điển, sohc của mit khi đã cũ là cái máy nó kêu và rần thấy oải chết đi được. Đâu phải cứ nhật là ngon.

Các bác đi Mit thì biết rõ. Nhiều bác chưa đi Mit bao giờ nhưng lại phán như rồi ấy.
Ví dụ SOHC và DOHC. SOHC to kền càng. DOHC, nhỏ gọn, linh động. Nhưng khi sử dụng, những thứ mãnh khảnh thì thường hư trước và òn hơn, sự thực luôn ngược lại.

Dư luận quần chúng rất quan trọng, có thể dư luận sai; nhưng mọi người sẽ tin theo, nhất là ở Vietj Nam. Mit muốn phát triển phải chú ý phần này.

Thí dụ bên box Toy thì nhận xét xe PS trong cao quá, dể lật, nhưng thật ra độ nghiên cho phép của PS là 45 độ, trong khi Lands và Prado đời mới là 43, Fortuner thì thấp hơn.

Nhiều người thì nhận xét PS mãnh khảnh, mua EV cho nó cứng- thực tế thì PS nặng hơn và an toàn cao hơn.
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
thanh_VLXD nói:
quangtin nói:
Cái máy PS bên Phi 2.5 mà tới 176 ngựa lận, ở VN mua giá cao mà máy cũ :(



Hic..... Vậy là VN mình xài công nghệ cũ của Mit hả Tín
Mit cũ hơn các nước tiên tiến, nưng các hiệu khác còn tệ hơn, như mình đã nói trước, các hãng khác (Mer, BMW, Audi không tính), Mit và Honda đi trước ít nhất một thế hệ 5-10 năm. Động cơ supap biến trình ở VIet nam chỉ mới có Mivec và Vitec, còn các hang khác chỉ VVTi thôi.
Ngay cả cái hộp số thông minh thì Toyota và Mazda cũng mới đem vào năm rồi.

Đây cũng là một dạng phao tin.
 
Hạng B2
3/2/14
451
7
18
33
truong195 nói:
thanh_VLXD nói:
quangtin nói:
Cái máy PS bên Phi 2.5 mà tới 176 ngựa lận, ở VN mua giá cao mà máy cũ :(



Hic..... Vậy là VN mình xài công nghệ cũ của Mit hả Tín
Mit cũ hơn các nước tiên tiến, nưng các hiệu khác còn tệ hơn, như mình đã nói trước, các hãng khác (Mer, BMW, Audi không tính), Mit và Honda đi trước ít nhất một thế hệ 5-10 năm. Động cơ supap biến trình ở VIet nam chỉ mới có Mivec và Vitec, còn các hang khác chỉ VVTi thôi.
Ngay cả cái hộp số thông minh thì Toyota và Mazda cũng mới đem vào năm rồi.

Đây cũng là một dạng phao tin.


cũ so với nc ngoài nhưng vẫn mới so với VN ^^!
 
Hạng B2
19/6/11
121
24
18
Đêm qua lần đầu tiên thấy 1 em Pajaro Sport ở Singapore, em tưởng bị hoa mắt :))), thấy cũng zui
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
truong195 nói:
thanh_VLXD nói:
quangtin nói:
Cái máy PS bên Phi 2.5 mà tới 176 ngựa lận, ở VN mua giá cao mà máy cũ :(



Hic..... Vậy là VN mình xài công nghệ cũ của Mit hả Tín
Mit cũ hơn các nước tiên tiến, nưng các hiệu khác còn tệ hơn, như mình đã nói trước, các hãng khác (Mer, BMW, Audi không tính), Mit và Honda đi trước ít nhất một thế hệ 5-10 năm. Động cơ supap biến trình ở VIet nam chỉ mới có Mivec và Vitec, còn các hang khác chỉ VVTi thôi.
Ngay cả cái hộp số thông minh thì Toyota và Mazda cũng mới đem vào năm rồi.

Đây cũng là một dạng phao tin.
Ôi kiến thức về xe pháo của Bác Trường 195 đã đạt đến lé vồ thượng thừa. Tại hạ xin bái phục, mong có ngày được diện kiến bác
033102beer_1_prv.gif

 
12/10/07
2.342
10.168
113
Cái vấn đề chính nó không nằm ở chiếc xe mà nó ở chỗ mấy anh bán xe và hậu mãi. Hiểu thông điều này mới thay đổi được tình hình.

Bài học kinh điển của marketing / sale: Rất nhiều người có thể tự làm một chiếc hamburger ngon hơn, rẻ hơn nhiều so với Mc Donald, nhưng không mấy người bán được nhiều hamburger như Mc Donald.

Loay hoay phân tích những điểm tốt hơn, mà hơi khó nhận ra, của xe này so với xe kia rồi quy lỗi cho người tiêu dùng không biết nhìn hàng là điều dở tệ của các anh sale xe hơi Việt Nam.

Em cứ thầm nghĩ giá mình mà được ngồi chỗ mấy ông này (sale/marketing) thì mình sẽ làm khác để xoay chuyển tình thế. :)

Love Mitsu

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/2/14
451
7
18
33
pedol nói:
Đêm qua lần đầu tiên thấy 1 em Pajaro Sport ở Singapore, em tưởng bị hoa mắt :))), thấy cũng zui
thấy ở đâu vậy bác :D coi chừng lộn với outlander
 
Hạng B2
19/6/11
121
24
18
PajeroS_Dark nói:
pedol nói:
Đêm qua lần đầu tiên thấy 1 em Pajaro Sport ở Singapore, em tưởng bị hoa mắt :))), thấy cũng zui
thấy ở đâu vậy bác :D coi chừng lộn với outlander
Em đứng nhìn một lúc mà bác, đậu hoành tráng ngay trước cửa ks 4 sao, nhìn to khiếp :), dân bên này hầu như đi toàn Sedan
 
Hạng C
17/7/11
849
1.993
93
Con Attrage cùng phân khúc với Vios đây anh Thanhvlxd

jh5y79.jpg
" />

Mitsubishi Attrage lại là một phiên bản sedan 4 cửa. Attrage sở hữu chiều dài 4.245mm rộng 1.670 mm. Mitsubishi Attrage còn sở hữu chiều dài cơ sở lớn hơn 100 mm so chiếc Mirage. Mitsubishi Attrage phiên bản số sàn chỉ nặng 875 kg, phiên bản CVT có trọng lượng 905 kg. Hệ số lực cản thấp, chỉ 0,29 Cd, góp phần giúp chiếc xe giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Mitsubishi Attrage được trang bị động cơ MIVEC 3 xi-lanh 1.2 lít, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp INVECS-III. Attrage tiêu tốn 1 lít nhiên liệu để hoàn thành quãng đường 21 km theo tiêu chuẩn thử nghiệm tại châu Âu.
Xe được trang bị hệ thống treo McPherson trước. Phanh là loại đĩa đục lỗ thông khí trước và tang trống sau. Attrage trang bị la zăng hợp kim 15 inch, lốp 185/55. Bán kính vòng quay của xe là 4,8 mét, dung tích của khoang hành lý ở mức 450 lít.
Mitsubishi mang đến 3 phiên bản cho chiếc Attrage: GL, GS và SE. Trong đó chiếc Mitsubishi Attrage GL chỉ được trang bị hộp số sàn, Phiên bản GS và SE được cung cấp cả hộp số CVT tùy chọn. Cả 3 phiên bản Mitsubishi Attrage đều có hai túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD tiêu chuẩn.

 
Tập Lái
25/2/14
22
1
1
ml_top_btn01.png
ml_top_btn02.png

Mit mà đem em này về cạnh tranh chắc được há, thấy để for Asean nhưng k thấy ở VN
21.gif

 
Last edited by a moderator: