Hôm qua xem ở CNL, suýt bật ngữa vì những gì nhiều người nghĩ về Mit
Các bác đi Mit thì biết rõ. Nhiều bác chưa đi Mit bao giờ nhưng lại phán như rồi ấy.
Ví dụ SOHC và DOHC. SOHC to kền càng. DOHC, nhỏ gọn, linh động. Nhưng khi sử dụng, những thứ mãnh khảnh thì thường hư trước và òn hơn, sự thực luôn ngược lại.
Dư luận quần chúng rất quan trọng, có thể dư luận sai; nhưng mọi người sẽ tin theo, nhất là ở Vietj Nam. Mit muốn phát triển phải chú ý phần này.
Thí dụ bên box Toy thì nhận xét xe PS trong cao quá, dể lật, nhưng thật ra độ nghiên cho phép của PS là 45 độ, trong khi Lands và Prado đời mới là 43, Fortuner thì thấp hơn.
Nhiều người thì nhận xét PS mãnh khảnh, mua EV cho nó cứng- thực tế thì PS nặng hơn và an toàn cao hơn.
Ganeskoto nói:Zinger hay Rặng đếch đều rất ngon, nói chung xe pháo hiện h ếu có con nào dỏm, nhg 2 con này uống xăng như khát. Cap cũ chạy ngon nhg phải thay đồ nhiều, kiếm đc Cap 2010 trở lên thì ngon. Nói chung thích e nào thì nhếch e đó.
hoadat nói:Mit mới thì kg phải bàn. Nhưng khi nó cũ trên 100k thì nó trở nên đc các ông thợ lưu ý nhiều hơn he he: nước sôi là căn bệnh kinh điển, sohc của mit khi đã cũ là cái máy nó kêu và rần thấy oải chết đi được. Đâu phải cứ nhật là ngon.
Các bác đi Mit thì biết rõ. Nhiều bác chưa đi Mit bao giờ nhưng lại phán như rồi ấy.
Ví dụ SOHC và DOHC. SOHC to kền càng. DOHC, nhỏ gọn, linh động. Nhưng khi sử dụng, những thứ mãnh khảnh thì thường hư trước và òn hơn, sự thực luôn ngược lại.
Dư luận quần chúng rất quan trọng, có thể dư luận sai; nhưng mọi người sẽ tin theo, nhất là ở Vietj Nam. Mit muốn phát triển phải chú ý phần này.
Thí dụ bên box Toy thì nhận xét xe PS trong cao quá, dể lật, nhưng thật ra độ nghiên cho phép của PS là 45 độ, trong khi Lands và Prado đời mới là 43, Fortuner thì thấp hơn.
Nhiều người thì nhận xét PS mãnh khảnh, mua EV cho nó cứng- thực tế thì PS nặng hơn và an toàn cao hơn.
Last edited by a moderator: