Ra Nhật Tảo mà mua bo blue tút gắng vô .. hỏi kho quá hàXin hỏi anh tại sao con máy giặt tosiba giặt sấy của mình ko có wifi lu tút gì hết vậy
Chào bạn, chắc bạn đang sử dụng quạt LSD10 hoặc LSD30. Theo kinh nghiệm của mình, Loại remote này dùng pin CMOS nên thường khách hàng mua online trên mạng với giá khoảng 20K/ 5viên. Với loại này thì pin có dòng thấp, không đủ cấp điện cho remote. Bạn vui lòng mua thử 1 cục pin xịn của Panasonic khoảng 15 - 20K/ 1 viên, thời gian sử dụng sẽ từ 6 tháng đến 1 năm. Nếu mua về vẫn bị lỗi, mình sẽ đổi remote khác cho bạn và tặng thêm 1 cục pin xịn nha. Thân.A cho mình hỏi sao cái Remote của quạt To mau hết pin vậy? mình thay khoảng 1 tuần là hết.
Góp ý:
Mình có cái quạt DC Toshiba, chạy thì êm nhưng cái motơ đảo mới chạy mấy tháng đã kêu rọt rẹt. Cái motơ này là dạng không cần bảo trì vì nó đã khóa tán chứ không có ốc vít mở ra để bảo trì. Mình ở Thủ Đức, gọi bảo hành thì nói trạm gần nhất là ở Phú Nhuận. Phải mang quạt lên đó kiểm tra. Thấy như vậy rất phiền cho người sử dụng.
Thấy việc mang quạt lên tới trạm bảo hành quá phiền phức nên mình đã mua cái motơ khác gắn vào.
Toshiba nên có chế độ bảo hành tại nhà.
Mình có cái quạt DC Toshiba, chạy thì êm nhưng cái motơ đảo mới chạy mấy tháng đã kêu rọt rẹt. Cái motơ này là dạng không cần bảo trì vì nó đã khóa tán chứ không có ốc vít mở ra để bảo trì. Mình ở Thủ Đức, gọi bảo hành thì nói trạm gần nhất là ở Phú Nhuận. Phải mang quạt lên đó kiểm tra. Thấy như vậy rất phiền cho người sử dụng.
Thấy việc mang quạt lên tới trạm bảo hành quá phiền phức nên mình đã mua cái motơ khác gắn vào.
Toshiba nên có chế độ bảo hành tại nhà.
Cám ơn bạn ... 1 cái mình đã cho ve chai .. một cái mình tháo ra tự xử ( đóng chip lại do toshiba đóng chip quá tệ nóng lên là hở chân ) mình phát hiện ra cái panel tivi toshiba của thằng TQ hay TW gì đó .. hèn gì Toahiba bỏ mảng tiviChào bạn, Do Toshiba Việt Nam đã ngưng kinh doanh mảng tivi hơn 2 năm nay nên mình cũng không rõ lắm. Xin vui lòng cho mình biết tên models, thời gian mua ... để mình nhờ bộ phận khác kiểm tra. Riêng theo kinh nghiệm của mình, nếu board mạch bị hư thì bác nên kiếm board mới thay thế chứ không nên sửa. Thân.
Cái này mình không rõ lắm, bạn có thể cho mình tên model cụ thể nhacho mình hỏi hàng trong mấy thớt thanh lý trong CNL được rao chánh hãng phải chánh hãng ko a??
Về mảng tivi mình xin không nhận xét do Toshiba VN đã ngưng kinh doanh. tuy nhiên theo ý kiến cá nhân, vụ màn hình rất hên xui, vì đa số các màn hình đều là OEM từ đối tác thứ 3, nên việc kiểm soát của các hãng chỉ tương đối, bởi vậy các hãng thường tăng thời gian bảo hành lên 2 năm (trong khi các sp khác thường 1 năm) để tăng thêm quyền lợi cho khách hàng. Nếu mới mua 2 năm , bác check lại xem, có khi còn bảo hành được đó, vì đa số các hãng thường dự trù thêm 6 tháng tồn kho.Cái tivi Tổ sư bà ở nhà mới mua được 2 năm đã sọc màn hình
Xin tiếp nhận thông tin của bạn, tuy nhiên do 1 số hạn chế nên hệ thống bảo hành chưa áp dụng tại nhà được. Sản phẩm bác mua là hàng chính hãng nên chịu khó đem ra trạm hay hơn, vì nếu mình tự thay, rồi khi quạt phát sinh lỗi khác, việc bảo hành sẽ trở nên khó khăn do khách hàng tự sữa chữa trước đó. ThânGóp ý:
Mình có cái quạt DC Toshiba, chạy thì êm nhưng cái motơ đảo mới chạy mấy tháng đã kêu rọt rẹt. Cái motơ này là dạng không cần bảo trì vì nó đã khóa tán chứ không có ốc vít mở ra để bảo trì. Mình ở Thủ Đức, gọi bảo hành thì nói trạm gần nhất là ở Phú Nhuận. Phải mang quạt lên đó kiểm tra. Thấy như vậy rất phiền cho người sử dụng.
Thấy việc mang quạt lên tới trạm bảo hành quá phiền phức nên mình đã mua cái motơ khác gắn vào.
Toshiba nên có chế độ bảo hành tại nhà.
Thông tin Midea mua mảng gia dụng của Toshiba là đúng. Tuy nhiên Toshiba vẫn duy trì bộ phận "Kiểm Soát Chất Lượng" và "Bộ Phận Kinh Doanh" độc lập.Cho iem hỏi là mảng điện tử gia dụng giờ thuộc về Midea phải ko ạ?
Lý do: Mảng điện gia dụng chỉ chiếm khoảng 15% trên tổng doanh thu của Toshiba Corp, phần lớn lợi doanh số và lợi nhuận của tập đoàn chủ yếu dựa vào mảng Thiết bị Y Tế, bán dẫn, Công Nghiệp Nặng ... do đó Toshiba Corp phải luôn duy trình bộ phận "Kiểm Soát Chất Lượng" để không ảnh hưởng đến Thương Hiệu của Tập Đoàn.
Thực tế, nếu bạn là dân kỹ thuật, bạn có thể mua 1 nồi cơm của Toshiba và 1 nồi giá rẻ khác để so sánh, bạn sẽ thấy sự khác biệt trong mỗi mối nối, con chip, board mạch ... mà cái này không thể show ra bên ngoài.
Theo qui trình, mỗi sản phẩm, trước khi đưa ra thị trường, phải được Toshiba Japan testing và bán trải nghiệm 6 tháng mới được tung ra thị trường tòan cầu, và qui trình này vẫn duy trì trừ trước đến nay. Đó là lý do bạn thấy Toshiba đã xuất hiện tại Việt Nam hơn 23 năm, nhưng rất ít mẫu mã để lựa chọn, trong khi các hãng khác thì rất nhiều. Thân
Mình mới gắn 2 cái máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H18C2-KCVG được khoảng 2-3 tháng gì đó. Máy lạnh chạy tốt, ok, làm mát nhanh... nhưng tiếng quạt thổi gió nó kêu kinh quá (nghe bằng tai bình thường thì nó kêu to gấp đôi tiếng kêu của 2 cái Panasonic mình đang xài, ở cùng mức gió luôn á, mình chưa dám mở gió maximum vì nó kêu như bò rống luôn!).
Thợ nói dòng máy Toshiba thường nó kêu to hơn các dòng máy khác, chứ đã kiểm tra kỹ, quạt thổi không bị cọ quẹt gì và mình cũng thấy đúng vì lắp 2 cái 1 lúc và cái nào cũng kêu to. Thợ nói vậy có đúng không bác chủ thớt? @Test1984 ?
Thợ nói dòng máy Toshiba thường nó kêu to hơn các dòng máy khác, chứ đã kiểm tra kỹ, quạt thổi không bị cọ quẹt gì và mình cũng thấy đúng vì lắp 2 cái 1 lúc và cái nào cũng kêu to. Thợ nói vậy có đúng không bác chủ thớt? @Test1984 ?