Su M15 . Cực bền.Mấy bác làm tui nhớ chiếc 2 bánh đầu tiên của tui. Nó giống chiếc này:
@SP135 thích coi hình nữa không?
dạ, anh cho mấy tấm ful-rô nhất lên đi. Em đang dọa nhóc nhà em nó không chịu ngủ trưa. Mấy lần trước em bảo: nói con không nghe là bác Hà S.OS tới bây giờ. Dạo này nó có vẻ bớt sợ rồi@SP135 thích coi hình nữa không?
Một hiệu xe tồi. Có gì mà bác phải hoài niệm?Em này ra cùng thời với Dream, nhưng lép vế, máy có 3 số , ko có đề, nhúng giò gà. xe này máy ba số, chạy chắc rần lắm.. cánh toả nhiệt ít hơn so với dream, đi xa, lâu mau nóng máy?
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/fb100-mau-xe-suzuki-noi-tieng-mot-thoi-3140071.html
FB100 - mẫu xe Suzuki nổi tiếng một thời
Chiếc xe 100 phân khối xuất hiện trong bộ sưu tập xe của một người chơi xe Sài Gòn.
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Suzuki FB100 xuất xứ từ Nhật Bản, khi nhà sản xuất này mở rộng thị trường ra khu vực Trung và Đông Nam Á, với sản phẩm trang bị động cơ 4 thì dung tích 99 phân khối.
Giai đoạn 1990, FB100 là mẫu xe hàng hiếm từ Nhật Bản, giữa "rừng xe" đến từ các nước Đông Âu. Phải những năm 1995 Suzuki FB100 mới bị cạnh tranh mạnh mẽ từ Honda Dream Thái Lan, hay xe "nghĩa địa" Nhật Bản.
Suzuki FB100 sử dụng động cơ xăng 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi-lanh 99 phân khối, cam đơn cùng hộp số 3 cấp. Khối động cơ có công suất cực đại 8,2 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Bình xăng dung tích 5 lít. Chiếc Suzuki FB100 tại Sài Gòn được chủ nhân giữ được nguyên bản hầu hết các chi tiết trên xe.
>> Ảnh chi tiết Suzuki D100 nguyên bản
Hạng D
Nhìn xe này em lại nhớ cô bé nữ sinh Trưng Vương năm nào...
...giờ nơi ấy em đã là vợ người ta
giờ nơi ấy cạnh xứ cờ hoa...
...giờ nơi ấy em đã là vợ người ta
giờ nơi ấy cạnh xứ cờ hoa...
Có trùng hợp dữ vậy kg trời , tối qua em mới nằm mơ thấy cỡi em này sáng ra lại gặp em nó ?! Kikisu cristal.
View attachment 206893