đậu moá nhớ kỹ thế, chưa có giấyCon tena của ngài sao rồi đại học sỷ
Nova hình như 6 số ?Nova nước đề ko bằng sipo
Chờ 1 lúc đủ hơi thì nó phọt như tên lửa
Hóng kể chút về nova đi ấy .Hồi xưa hay gọi là đợi bắt turbo . Ai ko quen, cầm Nova dễ bị cảnh xe đi người ở lại lắm .
Nova thì 10 đứa nài mà rớt thì hết 9,5 đứa die.Hóng kể chút về nova đi ấy .
Do tay lái thấp, đụng cái là cắm đầu xuống chết.
Nova Zin chạy tầm 140-145km/h là hết máu rồi Dzú..Hóng kể chút về nova đi ấy .
94 mình đi chơi Vũng Tàu nguyên bầy xe mình phải đẩy xe về từ Bà Rịa.
Vì cái tội thằng thợ dép lào thay cọng dây gas mà nó quên bắt cọng cáp kéo nhớt tự động.
Chạy ra tới cổng chào BR mất tiu bộ bạc lun..
Cũng như bao con underbone 2 thì khác như Tena, Tuxedo, Stinger...thôi có gì lạ đâu anh. Nova hầu như ko có xe đập thùng, toàn là 2nd, kiếm được con còn cứng là vip lắm rồi. Nước đề nó hơi lì tí, chậm hơn tụi Sport tầm 1s nhưng bắt vô là vọt kinh dị. Nova 6 số, giải nhiệt két nước có đồng hồ báo, dáng underbone nên đầm chắc bám đường tốt hơn tụi RGV, Ya Z. Hồi đó tụi em hay chọc đám Previa bằng kiểu chơi từ xa cắm đầu thẳng vô, tài Previa chỉ biết thắng đứng lại, đến gần còn cách tầm 2-3m là nhấp thắng chặt đầu lách qua vừa sát, tài xế chửi hoài . Mấy con Su mà chơi kiểu đó thì xác đinh xoè ngay.Hóng kể chút về nova đi ấy .
Mà thời đó đám chạy Su thường là công tử con nhà giàu, tụi đi Nova một là hình, 2 là dân ăn hàng hay đi...nên 2 phe này ít chạm nhau, tụi Su ít gạ đám No lắm .