Chơi cái này phải có người ngồi sau anh ơi . ju r anh bị sao rồi, xe em nhồi nhồi đường bằng vẫn lên 120 . xí nha, anh thay không sên dĩa đúng ko vậy ?Bác ôm con này lên 120 em tặng bác luôn. Hihi
Ps: lười quá lấy đại hình chở củi nấy bánh chưng.
Xe anh chắc phiên bản đồng hồ khuyến mãi. Chạy 80 cái đồng hồ nó khuyến mãi thêm 40 thành ra 120.Chơi cái này phải có người ngồi sau anh ơi . ju r anh bị sao rồi, xe em nhồi nhồi đường bằng vẫn lên 120
Đời này chưa có số tròn. Được giàn phuộc KYB theo xe luôn. Chạy nhấp thắng trước đầm lắm.Chơi cái này phải có người ngồi sau anh ơi . ju r anh bị sao rồi, xe em nhồi nhồi đường bằng vẫn lên 120 . xí nha, anh thay không sên dĩa đúng ko vậy ?
Hồi mới có là chạy ra Ký Con lên dàn lốp Dunlop liền. NSD sao ko biết thay đúng anh?
Attachments
-
246,3 KB Đọc: 3
Thớt này chống chỉ định dưới 100km/h . anh dẹp cái wave alpha vô dùm em nha . hồi học cấp 3 em đã chạy custom 90cc , hết ga hết số rồi . bảo đảm nhanh hơn wave alphaXe anh chắc phiên bản đồng hồ khuyến mãi. Chạy 80 cái đồng hồ nó khuyến mãi thêm 40 thành ra 120.
Em cũng chơi dunlop 90/80/17 . vỏ theo xe là 80/90/17 nhưng ko mua ở ký con mà mua của ông gì quên mất tên , nhảy lung tung bên trần bình trọng rồi qua chỗ thỏ berni, giờ hình như cao đạt q.5.Đời này chưa có số tròn. Được giàn phuộc KYB theo xe luôn. Chạy nhấp thắng trước đầm lắm.
Hồi mới có là chạy ra Ký Con lên dàn lốp Dunlop liền. NSD sao ko biết thay đúng anh?
Em mua con R đỏ, sau thêm V xanh nhớt, MX đen, MX đỏ bạc
Có chứ anh.Để cải thiện hiệu năng của động cơ 2 thì, người ta nghĩ ra hệ thống valve xả có độ mở biến thiên.
Honda gọi là Revolution Control Valve (RC Valve). Ví dụ chiếc Honda NSR150 (Rờ Xê Van, Nờ Xê Pan), trên tem có từ RC Valve.
Kawasaki gọi là Kawasaki Intergrated Power-valve System (KIPS). Ví dụ là chiếc Kawasaki KIPS150 (Ka Oa Kíp), tên xe lấy luôn từ KIPS.
Yamaha gọi là Yamaha Power Valve System (YPVS). Ví dụ là chiếc Yamaha TZM150 (Da Mặt Trăng). Anh nào từng chạy cho hỏi, trên tem xe có từ YPVS không?
Kg ngờ ~ cái nhớ năm xưa giờ lục lại trong youtube nó vẫn khá chính xác..ko thôi ae lại bảo chém gió
Thời đó ae chơi xe ko nhiều nên đa phần là biết nhau.
Đậu máu ! Nhịn cười đéo đượcCái xe kiến tường của mình đổ dốc bịnh viện, 2 tay lăn cật lực, con ghệ đằng sau vừa đẩy vừa núp gió cũng hơn chăm dưỡi.
Racing boy sex.
Nova là chiếc xe em té nhiều nhất, tuổi trẻ háu thắng mê tốc độ cao nên dễ xòe. Nova chạy nhanh mà lách mạnh đột xuất tay lái nó lắc không kèm nổi là quăng xe , hồi đó bị hoài, sau này chán đổi qua sportNova thì 10 đứa nài mà rớt thì hết 9,5 đứa die.
Do tay lái thấp, đụng cái là cắm đầu xuống chết.
Yamaha có chiếc này là trùm dòng 2 thì ngày xưaCó chứ anh.
View attachment 2417387
Kg ngờ ~ cái nhớ năm xưa giờ lục lại trong youtube nó vẫn khá chính xác..ko thôi ae lại bảo chém gió
Hồi băng tụi e đua Vũng Tàu thằng Tú nhà Khách Sạn Trang Đài Trần Q Khải chạy chiếc Cagiva là được 185 là đủ sức chạy với TZM 150.
Thời đó ae chơi xe ko nhiều nên đa phần là biết nhau.
Nova sao đề pa thua sport được anh . Ngày xưa em toàn chấp tụi sport chạy trước không. Xe ngon đề pa số 1 là cái đầu xe cất lên khỏi mặt đường bay bay , cảm giác đã làm sao , chạy xe thằng bạn xong về tương tư cả năm sau mới mua đượcCũng như bao con underbone 2 thì khác như Tena, Tuxedo, Stinger...thôi có gì lạ đâu anh. Nova hầu như ko có xe đập thùng, toàn là 2nd, kiếm được con còn cứng là vip lắm rồi. Nước đề nó hơi lì tí, chậm hơn tụi Sport tầm 1s nhưng bắt vô là vọt kinh dị. Nova 6 số, giải nhiệt két nước có đồng hồ báo, dáng underbone nên đầm chắc bám đường tốt hơn tụi RGV, Ya Z. Hồi đó tụi em hay chọc đám Previa bằng kiểu chơi từ xa cắm đầu thẳng vô, tài Previa chỉ biết thắng đứng lại, đến gần còn cách tầm 2-3m là nhấp thắng chặt đầu lách qua vừa sát, tài xế chửi hoài . Mấy con Su mà chơi kiểu đó thì xác đinh xoè ngay.
Mà thời đó đám chạy Su thường là công tử con nhà giàu, tụi đi Nova một là hình, 2 là dân ăn hàng hay đi...nên 2 phe này ít chạm nhau, tụi Su ít gạ đám No lắm .