RE: Hoan hô bác Hùng!
Nếu là trường hợp bất khả kháng thì là trường hợp gì? Cháy nổ ở nhà máy mẹ? Bão tố chìm tàu? Hay chỉ là chậm tầu? Cái vấn đề là phải giải thích rõ ràng chứ ko được chung chung bác ạ. Còn giao xe tạm cũng được, nhưng mỗi người 1 ý. Ví như bác Hùng mua về bác còn trang trí, sắm nội thất để tặng sếp thì xe tạm cũng chẳng có nghĩa lý gì bác ạ.
Nói chung bác Hùng cũng "đầu gấu" phết!!![8D]
Nếu là trường hợp bất khả kháng thì là trường hợp gì? Cháy nổ ở nhà máy mẹ? Bão tố chìm tàu? Hay chỉ là chậm tầu? Cái vấn đề là phải giải thích rõ ràng chứ ko được chung chung bác ạ. Còn giao xe tạm cũng được, nhưng mỗi người 1 ý. Ví như bác Hùng mua về bác còn trang trí, sắm nội thất để tặng sếp thì xe tạm cũng chẳng có nghĩa lý gì bác ạ.
Nói chung bác Hùng cũng "đầu gấu" phết!!![8D]
[8D][8D]Trích đoạn: dawn
Thiện ý của hãng đại diện rất rõ ràng đấy chứ.
Em không biết bác Hùng kia có ảnh hưởng lớn hay chỉ là khách hàng thường, nếu là khách hàng thường thì hãng Mer làm việc tốt quá, trong kinh doanh cũng có nhiều thứ bất khả kháng, nếu thật xe không có thì họ lấy gì mà giao? Biện pháp giao xe tạm là quá rồi chứ còn làm sao nửa?
Có thể vấn đề ở chỗ hảng xe giải quyết chậm, thoái thác không nổi nên mới lấy cách giao xe chạy tạm để làm dịu vấn đề, nếu cái này đúng thì bác Hùng tức cũng phải.
Vấn đề cuối cùng là văn hoá khiếu nại (trước khi kiện ra toà), nếu tìm trên mạng là ra 1 lô các sách hướng dẫn viết thư khiếu nại cho đúng. Tụi tây nó rành cái này lắm, mà tác dụng của cái này cũng cao. Người Việt nên nên học cái này, tương lai hội nhập nhiều hơn thì may ra tinh thần làm việc của các quan tây lẫn ta cũng tốt hơn.
Em thấy ban khiếu nại cũng hay, nếu ban quản trị thấy phù hợp thì lập 1 ban đại diện cho người tiêu dùng (hàng hoá là ô tô) tiếng nói của số đông thì không cần "mặt có máu" nó cũng ồm ồm hơn là tiếng nói 1 người. Cái ban này pháp luật không cấm nhưng ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng thì chẳng ai ưa, mệt người. Nhưng nếu làm nhiều khi cũng có người có tâm tham gia. Không phải ai cũng hiểu cái mớ giấy tờ hợp đồng, nhiều khi phần thiệt nó nằm ở phía người dùng.