để em hiền
1/4/05
3.813
96.884
113
Tháng trước đọc ô tô xe máy thấy bác Đèn Pha bảo là người tiêu dùng sẽ hưởng lợi hơn trong thời gian tới. Đến hôm nay nhìn giá Cam mới thì thấy nhận định này là chính xác:
CAMRY 2.0E LÀ 982.000.000 VNĐ
CAMRY 2.5G LÀ 1.129.000.000 VNĐ
CAMRY 2.5Q LÀ 1.241.000.000 VNĐ
Với giá này, em dự con 2.5Q sẽ gây khó dễ lớn cho C200, 320, mon, acc, cc ... Xét cho cùng đây là on xe rẻ nhất dành cho người ngồi sau (điều hòa phân vùng và chỉnh điện cho ghế sau). Trong thới gian sắp tới có vẻ như các hãng khác cũng phải xuống nước với người tiêu dùng như toy thôi. Đáng hoan hô ở chổ từ 1 liên doanh chảnh nhất toy đã chịu nhún mình trước tiên để duy trì vị trí dẫn đầu.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Tập Lái
25/1/11
40
19
8
Xe này không rẻ, 2.5 Q hơn tỷ mà không có cân bằng điện tử.
 
Hạng B2
28/4/12
151
41
28
Hưởng lợi chỗ nào e không thấy? Xe máy yếu hơn, ít option hơn thì giá rẻ hơn thôi???
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Bên em giá xe giảm cũng rất nhiều. Tất cả các loại xe đều giảm sâu. Nhiều nhất là Chevrolet Captiva giảm >120 triệu. Chevrolet Orlando giảm gần 100 triệu. Chevrolet Cruze giảm từ 10-31 triệu tùy phiên bản. http://chevrolet-saigon.com.vn
 
để em hiền
1/4/05
3.813
96.884
113
Lepower nói:
Xe này không rẻ, 2.5 Q hơn tỷ mà không có cân bằng điện tử.
Đó là chuyện của tài xế, chạy đúng tốc độ của VN thì gắn cái này cũng thừa.
@sale Bim : bác quất được bao nhiêu trên đường VN rồi mà chê máy yếu.
 
5/7/12
1.083
6
38
em hổng hiểu sao ở VN đất chật người đông đường không có để chạy mà có nhiều bác mơ mộng động cơ V6 3.5 quá nhỉ?Các bác có cảm thấy phí không khi một động cơ sức mạnh như thể phù hợp với những free way nơi có thể duy trì vận tốc 120km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 9- 10l/100 km lại bò với vận tốc 50km/h trong Sài Gòn với mực nhiên liệu không đo đếm được và hiếm khi nào quá 80km/h ngoài xa lộ ( chạy đúng luật nhé!).
Em cảm thấy buồn cười vì có những thớt kiểu như " Camry 3.5 hao xăng quá!!!", khi có 3.5 thì than vãn xăng cộ, khi không có thì than thất vọng, em không hiểu mấy bác đòi hỏi gì nữa.Toy đã nghiên cứu thị trường rất kĩ và đã tung ra bản 2.5 như bây giờ rất là hợp lý. Em nói thật mấy bác đừng buồn chứ như cấp tiêu chuẩn đường xá ở VN hiện tại ( trừ cao tốc Trung Lương ra ) thì chỉ có xe 1.8 đổ xuống là hợp.Bác nào lên xe cũng muốn phi trên 100 mà đâu có biết cái tiêu chuẩn mặt đường mình đang lưu thông trên đó chưa đảm bảo yêu cầu kĩ thuật cũng như an toàn cho vận tốc đó.Đã vậy rồi còn đòi hỏi VSC? Thử hỏi các bác yêu cầu an toàn làm gì trong khi chính bản thân các bác lại không chấp hành yêu cầu an toàn tối thiểu nhất khi tham gia giao thông?Các bác nghĩ VSC sẽ cứu sống các bác khi đang phi với tốc độ 100km/h trên quốc lộ 1A với mặt đường láng o lâu lâu lại thêm cái sóng trâu à?
Em không ý kiến vì cũng chả hiểu được rổ rá của Camry bây giờ được định đoạt thế nào.Nhưng em thấy việc cắt bớt VSC tại thị trường VN để giảm chi phí là một việc làm hợp lý.Hơn nữa em lại nghĩ thà không có cái đó cho mấy bác đỡ phải ỷ y, lái xe cẩn thận hơn :D
 
Tập Lái
25/1/11
40
19
8
Option cân bằng điện tử để cho an toàn hơn mà các Bác ( hình như sâu TOI) phán là không cần. Nếu cái xe đó giá 700-800 tr thì không có cân bằng điện tử là dễ hiểu, nhưng lên đến 1.25 tỷ mà không có cái đó thì đúng là ông TOI TẠCH này coi thường hiểu biết người tiêu dùng quá.
Đúng là xui vớ xui vẩn.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.624
113
Đồng Nai
chuongmed nói:
Lepower nói:
Xe này không rẻ, 2.5 Q hơn tỷ mà không có cân bằng điện tử.
Đó là chuyện của tài xế, chạy đúng tốc độ của VN thì gắn cái này cũng thừa.
@sale Bim : bác quất được bao nhiêu trên đường VN rồi mà chê máy yếu.
Chạy đúng tốc độ dưới 80Km/h, giả sử 70km/h đi, tình huống bất ngờ, tài xế lách đột ngột, trời thì đang mưa, đường ướt và trơn. Tình huống này, xử lý đúng là lách + thắng, phản ứng tức thời, nếu ko thắng thì sao nhỉ, xe có thể bị trượt và lật ngay.Nhưng đâu phải ai cũng có được phản xạ tốt như thế. Có VSC, khi bác lách đột ngột, xe sẽ nhận ra và kích hoạt thắng ở bánh có khả năng bị trượt đồng thời giảm công suất động cơ, tất nhiên nguy cơ xe bị lật sẽ được hạn chế tới mức tối đa, đây là tác dụng vô hình mà khi mua xe ko ai thấy được, có và ko có VSC nó khác nhau ở chỗ này đó bác. Thế theo bác nó có quan trọng không?