Đúng là dân Việt, kiểu gì cũng nói được. Lúc toy có VSC thì ôi toy hay quá đặt an toàn của khách lên hàng đầu, lúc cắt bớt thì đường xá Vn có cái đó chi cho tốn tiền, rõ hãm. Và mình nói luôn máy bác nào phán cái VSC nó không quan trọng thì đúng là tự kỷ ám thị về toy quá mức. Các bác đi đúng luật thì sao, ai ai cũng đúng luật hết cả àh, thế lúc các bác gặp phải tình huống bất ngờ phải đánh lái gần 45 độ thì sao???? Chuyện an toàn trên đường đi không ai nói trước được và các tiêu chuẩn về an toàn cho người lái xe được làm ra cũng chỉ để đề phòng các trường hợp bất ngờ này. Mình cũng chơi cam đây nhưng cái gì thì cái, nó cải lùi thì phải chưởi nó. Chứ cái kiểu nâng bi toy nên kít của toy cũng thơm thì em chịu, để mấy bác ngửi cho riêng mình đi.
Last edited by a moderator:
Nó có giảm giá gì đâu bác, chẳng qua là nó đưa ra dòng xe Camry giá rẻ thôi. Cắt bớt nhiều thứ để giá thành xe thấp xuống, mọi người lướt qua thì cứ tưởng là giảm giá chứ thật ra giá vẫ cao chót vót. Tuy nhiên đây là 1 chiến lược khôn ranh của thằng Toy này, nó đánh vào thị hiếu người tiêu dùng có vừa tiền, thương hiệu camry đối với người Việt Nam dù gì cũng vẫn là thương hiệu ở đẳng cấp trên, vậy mà bây giờ chỉ cần bỏ ra số tiền chưa đến 1tỷ là có cam chạy rùi, tuy nhiên option của nó thì còn thua cả con altisPHONG NGUYEN nói:Kinh tế đang khó khăn nên mấy chú lo giảm giá.Ai giảm giá trước coi như đi trước 1 bước
kphong nói:Đúng là dân Việt, kiểu gì cũng nói được. Lúc toy có VSC thì ôi toy hay quá đặt an toàn của khách lên hàng đầu, lúc cắt bớt thì đường xá Vn có cái đó chi cho tốn tiền, rõ hãm. Và mình nói luôn máy bác nào phán cái VSC nó không quan trọng thì đúng là tự kỷ ám thị về toy quá mức. Các bác đi đúng luật thì sao, ai ai cũng đúng luật hết cả àh, thế lúc các bác gặp phải tình huống bất ngờ phải đánh lái gần 45 độ thì sao???? Chuyện an toàn trên đường đi không ai nói trước được và các tiêu chuẩn về an toàn cho người lái xe được làm ra cũng chỉ để đề phòng các trường hợp bất ngờ này. Mình cũng chơi cam đây nhưng cái gì thì cái, nó cải lùi thì phải chưởi nó. Chứ cái kiểu nâng bi toy nên kít của toy cũng thơm thì em chịu, để mấy bác ngửi cho riêng mình đi.
Em đồng ý với bác, thà bỏ ra 983 triệu (giảm giá 110 chai lúc chuẩn bị ra mẫu Cam mới) mua con Cam 2.4G vẫn hơn mẫu mới này.
đồng ý báckphong nói:Đúng là dân Việt, kiểu gì cũng nói được. Lúc toy có VSC thì ôi toy hay quá đặt an toàn của khách lên hàng đầu, lúc cắt bớt thì đường xá Vn có cái đó chi cho tốn tiền, rõ hãm. Và mình nói luôn máy bác nào phán cái VSC nó không quan trọng thì đúng là tự kỷ ám thị về toy quá mức. Các bác đi đúng luật thì sao, ai ai cũng đúng luật hết cả àh, thế lúc các bác gặp phải tình huống bất ngờ phải đánh lái gần 45 độ thì sao???? Chuyện an toàn trên đường đi không ai nói trước được và các tiêu chuẩn về an toàn cho người lái xe được làm ra cũng chỉ để đề phòng các trường hợp bất ngờ này. Mình cũng chơi cam đây nhưng cái gì thì cái, nó cải lùi thì phải chưởi nó. Chứ cái kiểu nâng bi toy nên kít của toy cũng thơm thì em chịu, để mấy bác ngửi cho riêng mình đi.
Mr Quách Bạch Long nói:em hổng hiểu sao ở VN đất chật người đông đường không có để chạy mà có nhiều bác mơ mộng động cơ V6 3.5 quá nhỉ?Các bác có cảm thấy phí không khi một động cơ sức mạnh như thể phù hợp với những free way nơi có thể duy trì vận tốc 120km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 9- 10l/100 km lại bò với vận tốc 50km/h trong Sài Gòn với mực nhiên liệu không đo đếm được và hiếm khi nào quá 80km/h ngoài xa lộ ( chạy đúng luật nhé!).
<span style=""color: #0000ff;"">Bác nhầm căn bản, kể cả xe 1.1l cũng phang lên 120km/h ầm ầm chứ đâu phải máy to hơn là chạy nhanh hơn đâu. Máy to hơn, momen xoắn lớn hơn và momen này được sinh ra ở vòng tua thấp -> xe khỏe, nhàn chân ga hơn, leo dốc hay tăng tốc đều sướng hơn, cái cảm giác "sướng" này không tìm được ở xe dung tích nhỏ.</span>
Em cảm thấy buồn cười vì có những thớt kiểu như " Camry 3.5 hao xăng quá!!!", khi có 3.5 thì than vãn xăng cộ, khi không có thì than thất vọng, em không hiểu mấy bác đòi hỏi gì nữa.Toy đã nghiên cứu thị trường rất kĩ và đã tung ra bản 2.5 như bây giờ rất là hợp lý. Em nói thật mấy bác đừng buồn chứ như cấp tiêu chuẩn đường xá ở VN hiện tại ( trừ cao tốc Trung Lương ra ) thì chỉ có xe 1.8 đổ xuống là hợp.
<span style=""color: #0000ff;"">Hợp là hợp thế nào hả bác, dung tích xe nhỏ-> sức kéo ít đi -> chở nhiều người hay cõng thêm hành lý nặng -> gia tốc kém -> rồi lại chê máy nhỏ??? Mỗi người có sở thích khác nhau, nói như bác là áp đặt và thiếu căn cứ rồi nhé.</span>
Bác nào lên xe cũng muốn phi trên 100 mà đâu có biết cái tiêu chuẩn mặt đường mình đang lưu thông trên đó chưa đảm bảo yêu cầu kĩ thuật cũng như an toàn cho vận tốc đó.Đã vậy rồi còn đòi hỏi VSC? Thử hỏi các bác yêu cầu an toàn làm gì trong khi chính bản thân các bác lại không chấp hành yêu cầu an toàn tối thiểu nhất khi tham gia giao thông?Các bác nghĩ VSC sẽ cứu sống các bác khi đang phi với tốc độ 100km/h trên quốc lộ 1A với mặt đường láng o lâu lâu lại thêm cái sóng trâu à?
<span style=""color: #0000ff;"">Đâu phải ai ra đường cũng phóng 100 cây chuối như bác nói. VSC không phải là tất cả nhưng chí ít nó cũng tự can thiệp khi người lái chạy ẩu, hay góp phần giảm khả năng tai nạn xảy ra khi phát sinh những tình huống cua gắt đột ngột. Bác lên xe test khi bật VSC và khi tắt VSC sẽ thấy khác biệt ngay nhé.</span>
Em không ý kiến vì cũng chả hiểu được rổ rá của Camry bây giờ được định đoạt thế nào.Nhưng em thấy việc cắt bớt VSC tại thị trường VN để giảm chi phí là một việc làm hợp lý.Hơn nữa em lại nghĩ thà không có cái đó cho mấy bác đỡ phải ỷ y, lái xe cẩn thận hơn
<span style=""color: #0000ff;"">Khách hàng mua xe không phải ai cũng là người hiểu rõ ngon ngành về xe, họ bị cái hiện hữu đập vào trước mắt làm lóa mắt, đa số là như thế, mà ít ai chịu tìm hiểu kỹ, sâu về các option khác, chính những option này khi đụng chuyện mới biết nó thật sự hữu dụng. Một chiếc xe 7 chỗ gầm cao có VSC và ko có VSC test zic zắc là minh chứng rõ nhất. Theo em để giảm giá xe, nên nội địa hóa nhiều vào thay vì cắt bớt option quan trọng thế này. Camry là xe bình dân nhưng ở VN nó được xếp vào loại xe trung cấp, cũng thuộc hàng khá đỉnh, nên việc cắt VSC theo e đó là sự coi thường trắng trợn NTD. </span>
@Mr quách bạnh long: ko cần phải phóng nhanh 100km/h rùi đánh lái gấp thì mới cần VSC bác nhé. Bác chạy 50km/h lướt qua 1 vũng nước nhỏ thôi thì bánh đó lướt trên mặt vũng nước thì vẫn bị mất bám bánh đó và mất lái nhé bác. VSC là trang bị an toàn tiêu chuẩn của các xe bình dân ở đa số các nước tiến bộ chứ ko cần xe ở đẳng cấp doanh nhân như VN nhé. Bác nói VSC ko cần là tự coi thường sự an toàn của bản thân và xem nhẹ số tiền 1tỷ 2 bác bỏ ra mua chiếc xe ko thật sự an toàn, 400tr mua KIA morning đã có những an toàn cơ bản như Esp rồi.