Hạng B2
28/4/12
151
41
28
duc hai nói:
giảm thì giàm nhu7ng vẫn ế dài dài
Em thấy bán khá hơn cách đây 1 tháng đó bác. Có nhiều người đổi Innova lên Cam 2012 bác àh!
 
Hạng B1
12/7/12
95
0
6
Nếu lấy bản cũ làm cơ sở thì bản mới này cũng hợp lý .
 
Hạng B2
28/9/11
147
20
18
TP.HCM
www.toyotasaigon-tesc.com
kphong nói:
nguoiphutinh nói:
chuongmed nói:
Lepower nói:
Xe này không rẻ, 2.5 Q hơn tỷ mà không có cân bằng điện tử.
Đó là chuyện của tài xế, chạy đúng tốc độ của VN thì gắn cái này cũng thừa.
@sale Bim : bác quất được bao nhiêu trên đường VN rồi mà chê máy yếu.
Nói như bác thì phát triển thế quái nào đc. Con người phải hưỡng đc tiện ích cơ bản rồi mới nói đến giá cả.
Xe đó chưa có cân bằng điện tử.
Nếu ở vận tốc 100km/h nếu có cân bằng điện tử khác xa không có.
Bác có muốn thử không.
Câu cuối : Chắc bác sale Toy???
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
đa phần bà con xem xe về đều chỉ quan tâm tới những cái trực quan đập ngay trước mắt họ còn những cái tính năng an toàn ẩn trong bộ máy thì họ không quan tâm tới. Toy nắm rất chắc tâm lý người Việt, và em cũng hận cái cách quản lý của Nhà nước mình khi không cps được 1 quy chuẩn về tính năng an toàn bắt buộc cho ô tô.
bash.gif
bash.gif
Em là sales Toyota nè bác.
Là sales Toyota em thực sự mong muốn xe có những tính năng an toàn cao hơn để phục vụ KH tốt hơn ( Ví dụ như VSC mà các bác đang bàn tán ở đây).
Tuy nhiên các bác nói Toyota xem thì oan cho Toy.
Dù sao thì toyota cũng chịu khó đầu tư hệ thống dịch vụ trên khắp cả nước để phục vụ kh.
 
Hạng D
6/4/05
3.605
2.273
113
Mr Quách Bạch Long nói:
em hổng hiểu sao ở VN đất chật người đông đường không có để chạy mà có nhiều bác mơ mộng động cơ V6 3.5 quá nhỉ?Các bác có cảm thấy phí không khi một động cơ sức mạnh như thể phù hợp với những free way nơi có thể duy trì vận tốc 120km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 9- 10l/100 km lại bò với vận tốc 50km/h trong Sài Gòn với mực nhiên liệu không đo đếm được và hiếm khi nào quá 80km/h ngoài xa lộ ( chạy đúng luật nhé!).
Em cảm thấy buồn cười vì có những thớt kiểu như " Camry 3.5 hao xăng quá!!!", khi có 3.5 thì than vãn xăng cộ, khi không có thì than thất vọng, em không hiểu mấy bác đòi hỏi gì nữa.Toy đã nghiên cứu thị trường rất kĩ và đã tung ra bản 2.5 như bây giờ rất là hợp lý. Em nói thật mấy bác đừng buồn chứ như cấp tiêu chuẩn đường xá ở VN hiện tại ( trừ cao tốc Trung Lương ra ) thì chỉ có xe 1.8 đổ xuống là hợp.Bác nào lên xe cũng muốn phi trên 100 mà đâu có biết cái tiêu chuẩn mặt đường mình đang lưu thông trên đó chưa đảm bảo yêu cầu kĩ thuật cũng như an toàn cho vận tốc đó.Đã vậy rồi còn đòi hỏi VSC? Thử hỏi các bác yêu cầu an toàn làm gì trong khi chính bản thân các bác lại không chấp hành yêu cầu an toàn tối thiểu nhất khi tham gia giao thông?Các bác nghĩ VSC sẽ cứu sống các bác khi đang phi với tốc độ 100km/h trên quốc lộ 1A với mặt đường láng o lâu lâu lại thêm cái sóng trâu à?
Em không ý kiến vì cũng chả hiểu được rổ rá của Camry bây giờ được định đoạt thế nào.Nhưng em thấy việc cắt bớt VSC tại thị trường VN để giảm chi phí là một việc làm hợp lý.Hơn nữa em lại nghĩ thà không có cái đó cho mấy bác đỡ phải ỷ y, lái xe cẩn thận hơn :D
Theo em Toy nên nghiên cứu cắt bớt đi túi khí của bản 2.5Q, và giảm bớt túi khí của các bản khác, như vậy có thể giá sẽ giảm được 1 chút, vì mấy khí túi khí dùng đến đâu;)
 
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
chuongmed nói:
Lepower nói:
Xe này không rẻ, 2.5 Q hơn tỷ mà không có cân bằng điện tử.
Đó là chuyện của tài xế, chạy đúng tốc độ của VN thì gắn cái này cũng thừa.
@sale Bim : bác quất được bao nhiêu trên đường VN rồi mà chê máy yếu.

bash.gif
bash.gif
bash.gif