Hạng C
31/7/12
153
8
18
Mun nói:
Thị trường sẽ quyết định ai giỏi thôi, OSer cũng chỉ một phần bé tí của thị trường, he he

E mà có tiền thì múc ngay 2.5Q
Chỉ có Mẹc C là đối thủ
Chứ mông đau, teana, sonata, Ác độc thì ko chấp
 
Hạng D
16/8/09
3.149
2.952
113
Pinga nói:
Mấy thằng nghiên kíu thị tràng của mấy hãng nhớn tụi nó có trình lắm bác, kiểu gì người tiêu dùng cũng mắc lừa nó, :D:D:D.
Trong đó em & bác. Tất cả chúng ta là những con lừa.:D
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.615
113
Vãi, cứ câu này nói hoài, đợi có tai nạn rồi thì lúc đó muốn có cái cân bằng điện tử cũng không được
chuongmed nói:
Lepower nói:
Xe này không rẻ, 2.5 Q hơn tỷ mà không có cân bằng điện tử.
Đó là chuyện của tài xế, chạy đúng tốc độ của VN thì gắn cái này cũng thừa.
@sale Bim : bác quất được bao nhiêu trên đường VN rồi mà chê máy yếu.
 
Hạng B2
10/9/08
294
1
0
Hoàn toàn có thể tính được xe LD sản xuất tại VN chỉ khoảng gấp 2 lần giá thành sản xuất (chưa tính bất kỳ loại thuế nào). Từ đó mà suy ra giá xe của các hãng bán tại VN đang bán cao hay thấp nếu tham chiếu với chiếc xe đó niêm yết tại Mỹ. Chiếc Camry 2.0 của Toyota VN có giá thành của cả bộ linh kiện sẽ dưới 20k USD vì hầu hết chúng được sản xuất tại ĐNÁ và vì một chiếc Camry sản xuất tại Mỹ có giá cơ bản cũng chỉ 20k USD => bản 2.0 E (thiết bị an toàn duy nhất là 2 túi khí) giá sau thuế đích thực của nó khoảng 40K USD. Vượt quá giá này mình đều cho là quá giá trị thật của chiếc xe.

Nhiều bạn còn cố lý giải không cần VSC thì không hiểu là đang cố bảo vệ cho cái lẽ phải gì ở đây? Một mẫu xe được marketting là một sản phẩm sang trọng cao cấp mà đến bây giờ là năm 2012 vẫn chí có thiết bị an toàn là 2 túi khí cho hàng nghế trước! chắc trên thế giới chỉ có mỗi thị trường VN thế thôi nhỉ?! Ở ngay khu vực ĐNA các bạn thì xem cấu hình Camry tại Thailand và Malaysia và từ đó xem họ tôn trọng thì trường VN mình ra sao nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/11/09
2.014
680
113
Mấy bác sâu Toy nói nhảm quá! Em không đồng tình cách làm kiếm lời bằng mọi giá này!
 
để em hiền
1/4/05
3.813
96.884
113
Đệch, gì mà căng thẳng vậy chứ, Toy không phải tự nhiên mà nó lớn mạnh nhất VN. Với các bác chém ở trên : xin lỗi các bác không phải là dạng khách hàng mà Toy nhắm tới, nên có chém cũng chẳng ảnh hưởng doanh số của nó. Ở đây em chỉ đặc biệt chú trọng bản 2.5Q thôi, chọn option "Q" cho con 2.5 có nghĩa là Toy đã hiểu vì sao con 3.5 đời trước bán chậm.
@ all: em là fan ford, bằng chứng đây: http://www.otosaigon.com/forum/Tai-n%E1%BA%A1n-nh%E1%BB%8F-l%C3%A0m-%C4%91au-m%C3%B4ng-em-mon-nh%C3%A0-em-m4695461.aspx
Con mon mới muốn vào VN thì phải co những option đập vào mắt người tiêu dùng như con mon 2005. Còn đám mon nhà ford đang ôm chắc chỉ chờ bán rẻ cho tụi taxi thôi ợ.
Dù gì đây cũng là tín hiệu tích cực, các hãng khác chắc đang đau đầu trong việc tính lại giá cho sản phẩm sắp ra mắt của mình.
 
Hạng B1
3/8/11
55
1
8
Mr Quách Bạch Long nói:
em hổng hiểu sao ở VN đất chật người đông đường không có để chạy mà có nhiều bác mơ mộng động cơ V6 3.5 quá nhỉ?Các bác có cảm thấy phí không khi một động cơ sức mạnh như thể phù hợp với những free way nơi có thể duy trì vận tốc 120km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 9- 10l/100 km lại bò với vận tốc 50km/h trong Sài Gòn với mực nhiên liệu không đo đếm được và hiếm khi nào quá 80km/h ngoài xa lộ ( chạy đúng luật nhé!).
Em cảm thấy buồn cười vì có những thớt kiểu như " Camry 3.5 hao xăng quá!!!", khi có 3.5 thì than vãn xăng cộ, khi không có thì than thất vọng, em không hiểu mấy bác đòi hỏi gì nữa.Toy đã nghiên cứu thị trường rất kĩ và đã tung ra bản 2.5 như bây giờ rất là hợp lý. Em nói thật mấy bác đừng buồn chứ như cấp tiêu chuẩn đường xá ở VN hiện tại ( trừ cao tốc Trung Lương ra ) thì chỉ có xe 1.8 đổ xuống là hợp.Bác nào lên xe cũng muốn phi trên 100 mà đâu có biết cái tiêu chuẩn mặt đường mình đang lưu thông trên đó chưa đảm bảo yêu cầu kĩ thuật cũng như an toàn cho vận tốc đó.Đã vậy rồi còn đòi hỏi VSC? Thử hỏi các bác yêu cầu an toàn làm gì trong khi chính bản thân các bác lại không chấp hành yêu cầu an toàn tối thiểu nhất khi tham gia giao thông?Các bác nghĩ VSC sẽ cứu sống các bác khi đang phi với tốc độ 100km/h trên quốc lộ 1A với mặt đường láng o lâu lâu lại thêm cái sóng trâu à?
Em không ý kiến vì cũng chả hiểu được rổ rá của Camry bây giờ được định đoạt thế nào.Nhưng em thấy việc cắt bớt VSC tại thị trường VN để giảm chi phí là một việc làm hợp lý.Hơn nữa em lại nghĩ thà không có cái đó cho mấy bác đỡ phải ỷ y, lái xe cẩn thận hơn :D
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
chuongmed nói:
Lepower nói:
Xe này không rẻ, 2.5 Q hơn tỷ mà không có cân bằng điện tử.
Đó là chuyện của tài xế, chạy đúng tốc độ của VN thì gắn cái này cũng thừa.
@sale Bim : bác quất được bao nhiêu trên đường VN rồi mà chê máy yếu.
Nói như bác thì phát triển thế quái nào đc. Con người phải hưỡng đc tiện ích cơ bản rồi mới nói đến giá cả.
Xe đó chưa có cân bằng điện tử.
Nếu ở vận tốc 100km/h nếu có cân bằng điện tử khác xa không có.
Bác có muốn thử không.
Câu cuối : Chắc bác sale Toy???
 
Hạng B2
9/11/11
453
4
18
nguoiphutinh nói:
chuongmed nói:
Lepower nói:
Xe này không rẻ, 2.5 Q hơn tỷ mà không có cân bằng điện tử.
Đó là chuyện của tài xế, chạy đúng tốc độ của VN thì gắn cái này cũng thừa.
@sale Bim : bác quất được bao nhiêu trên đường VN rồi mà chê máy yếu.
Nói như bác thì phát triển thế quái nào đc. Con người phải hưỡng đc tiện ích cơ bản rồi mới nói đến giá cả.
Xe đó chưa có cân bằng điện tử.
Nếu ở vận tốc 100km/h nếu có cân bằng điện tử khác xa không có.
Bác có muốn thử không.
Câu cuối : Chắc bác sale Toy???
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
đa phần bà con xem xe về đều chỉ quan tâm tới những cái trực quan đập ngay trước mắt họ còn những cái tính năng an toàn ẩn trong bộ máy thì họ không quan tâm tới. Toy nắm rất chắc tâm lý người Việt, và em cũng hận cái cách quản lý của Nhà nước mình khi không cps được 1 quy chuẩn về tính năng an toàn bắt buộc cho ô tô.
bash.gif
bash.gif
 
Hạng B2
13/11/11
195
20
18
34
Em thấy Camry mới này đi máy 2.5 là hợp với hạ tầng giao thông ở VN rồi, nhưng có điều là k co VSC thì hơi thất vọng.