Hạng B1
19/1/10
54
31
18
Vị trí đăng kiểm Kinh Dương Vương này rất dở đối diện bến xe miền tây , lưu lượng xe giao thông rất đông bên trong thì không có sân đậu xe ,vậy mà xe tải và khách hay vào đây với 1 lý do dễ hiểu là chịu khó chung là qua.
Chỗ Lạc long Quân vị trí rất ngon chỗ đậu xe rộng nhưng lại ít khách hơn vì không thể chung chi để qua được dễ dàng như bên Kinh Dương Vương .Tải và khách ít dám qua đây .
Trước mắt bây giờ ai đi đăng kiểm sẽ phải chịu mất nhiều thời gian hơn vì kg có gạo thì bọn bây cứ chờ ông kiểm 1 xe khoảng 2 tiếng nhé nhưng cái chính là cuối cùng nó chẳng thay đổi được cái gì ráo . Sau 1 thời gian im ắng vì hậu quả của bài báo thì xin hứa các anh ấy sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa .
 
Hạng C
12/4/12
635
1.563
93
trạm nào cũng thế thôi. xe mới dk lần 2 thì còn dễ, qua lần 3 trở đi ít nhiều cũng bị đánh rớt. lò vào lụm liền, nếu ngoan từ đầu thì bỏ 200k vào chỗ thắng tay qua nhanh. còn ko thì rớt mất hơn số đó, haizz thiệt khổ
 
Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
Nãy mới chiếu trên 60s mai là mấy anh này nghĩ hưu sớm rồi :)
 
Hạng B2
5/3/15
368
424
63
57
Mấy vụ này lâu lâu bị một lần từ từ đâu lại vào đấy thôi mà chẳng có gì ầm ĩ cả.
 
Hạng B2
1/6/14
271
257
63
42
em đăng kiểm ở trạm Long khánh, xe đang chuẩn tay lái, vô đăng kiểm xong kêu độ chụm có vấn đề, yêu cầu qua bên hông sữa chữa, vào chọt chọt 10p lấy 300k, xog qua là đậu, về chạy ko dc, mỏi tay chít mịa, tốn thêm 100k ra ngoài canh lại thước lái,
nói thiệt sát trạm long khánh có tiệm sữa chữa máy móc giống y chang đăng kiểm, mà sửa như ....., theo em nghĩ có sự liên quan.
 
Hạng C
12/4/12
635
1.563
93
túm lại bọn ĐK nào cũng ăn cả. cái bảng nội quy ko cho tiền CB để treo cho vui thôi
 
Hạng C
22/4/13
539
328
63
Không phải tất cả đều như vậy đâu các bác, một số trạm (em không tiện nêu) vẫn làm đúng qui trình, còn nhắc nhở tài xế lấy lại khi lỡ "quên" nữa đó