Tư nhân hoá đi, bảo dưỡng + kiểm định cho xe không kinh doanh dưới 9 chổ cho dân bớt khổSiết quá thì củng khổ dân.mà lỏng quá thì củng lại khổ dân.biết làm sao cho vừa lòng thiên hạ bây giờ.
Thối nát ko gì tả nổi, thế mà cái ông kễnh bị tâm thần ở Ban An Toàn giao thông QG cứ bẩu tai nạn nhiều là do say dượu, lại còn đề xuất tịch thu xe. Đệch mợ nhà ông chứ ông ngồi phòng máy lạnh uống trà, họp hành nói phét chứ ông thử đóng vai tài xế đi đăng kiểm và đi trên QL 1 xem tai nạn nhiều nó nguyên nhân sau xa từ đâu, từ cái thói vô trách nhiệm của các ông chứ từ đâu ?
Không phải vấn đề siết hay thả đâu bác? Nếu làm đúng qui trình và qui định thì sẽ vui vẻ cả thôiSiết quá thì củng khổ dân.mà lỏng quá thì củng lại khổ dân.biết làm sao cho vừa lòng thiên hạ bây giờ.
Trên hệ thống có theo dõi bác ơi, sẽ tính đủ từ lúc gần nhất đến thời điểm bác đăng ký đóng phíXe lâu không sử dụng, nằm gara 2 năm chẳng hạn rồi đi đăng kiểm thì phí đường bộ thế nào các bác nhỉ?