Em cũng hết ý tưởng cmnr nên bắt chước bác xem lại các hốc bánh .
- Trái sau
- Phải sau
Cũng đóng đầy đất cát sau 3 tuần chưa rửa nhưng không có hồ cá trên xe nên yên tâm .. Phần phủ gầm em thực hiện ngay khi lấy xe từ hãng về sau 30 tháng tuổi vẫn còn tốt .
Các bác cũng nên kiểm tra các lổ thoát nước ở mép dưới 4 cánh cửa để tránh tình trạng đọng nước trong cánh cửa khi mùa mưa bắt đầu .
- Trái sau
- Phải sau
Cũng đóng đầy đất cát sau 3 tuần chưa rửa nhưng không có hồ cá trên xe nên yên tâm .. Phần phủ gầm em thực hiện ngay khi lấy xe từ hãng về sau 30 tháng tuổi vẫn còn tốt .
Các bác cũng nên kiểm tra các lổ thoát nước ở mép dưới 4 cánh cửa để tránh tình trạng đọng nước trong cánh cửa khi mùa mưa bắt đầu .
Tiếp theo mục tháo bình xăng, do em nó đã quá cũ kĩ 12 năm vận hành nên sẵn dịp này cho xúc bình xăng để yên cái tâm ...
Thế là phải hạ băng ghế sau xuống, hic hic 12 năm qua mà cái tấm này nó chỉ cũ đi 5%, chắc là bị bùa quá
Giải pháp an toàn cho người thợ khi chui xuống gầm xe:
Một băng ghế sau đã được hạ xuống, tiếp thêm 1 em:
Hic mở em nó ra thấy đã quá cũ:
Cận cảnh 1 tí:
Chân ghế:
Hai băng ghế được tháo xuống:
Sắp lộ hàng:
Ka ka đây rồi:
Cái jack điện bình xăng:
Tháo ra và đẩy nó xuống
Tiếp theo tháo 2 cái ống xăng, lưu ý phải đánh dấu đầu ống xăng nhá, nó mà lộn cực là toi đấy
Và thế là bình xăng được hạ xuống an toàn với 4 con bu lông 12 đơn giản:
Chỗ bình xăng hạ xuống sơn gầm quá mỏng, quá cần thiết phải lót thếm đấy, có nhiều chỗ bắt đầu ngả vàng
Bịt đầu ống xăng và bắt đầu rửa bằng nước xà phòng thôi, hôm qua em đã rửa dầu lửa toàn bộ, em đã dùng nước xà bông bột nhưng không thấy good lắm, thế là chuyển sang nước rửa chén Mỹ Hảo, tốt hơn nhiều
Và đây, em giới thiệu với các bác trên con SWG có tất cả 6 cái lỗ cần phải thông, đây là công trình nghiên cứu sau khi em đã vén váy V2 vừa khám vừa phá đấy nhá, bác nào thấy hay thanks cho em phát để chứng tỏ em không nói bậy nhá
Đây double của lỗ thứ nhất
Double của lỗ thứ hai:
Double của lỗ thứ ba
Và gầm xe sau khi đã rữa, vệ sinh sạch sẽ
Bóng nhoáng mới tinh
Bắt đầu dán giấy báo để bảo vệ làn da của em
Trông cũng chiên gia ra phết nhể tuy đây là lần đầu tiên em DIY đấy
Tiếp theo
Lần đầu tiên là thế cũng oách đấy chứ, hây da có bác nào muốn trãi nghiệm DIY phần này với em hem, cảm giác đến đây rất Yomost đấy
Hic đến đây đang ngon cái trớn lại mưa, do nhà em nhỏ nên phải để em nó ngoài sân, không dám để trong nhà nếu mà phun sơn thì ôi thôi rồi mấy đồ trong nhà dính sơn hết, năm nay phải ráng nhịn ăn quà để làm cái mái che mới được
Trời mưa thì em xoay qua vệ sinh bình xăng, cho đến giờ việc phun chống mục gầm không tháo bình xăng là sai lầm đấy, tuy nhiên em không dám tháo ống xả vì sợ hư mấy cái ron thì toi
Quá sạch gồi
Tháo ra thôi
Cận cảnh tí
He he em nó đây để lên kệ và xúc rửa bình xăng để mai lắp lại thôi
Phù mệt quá post mấy tấm hình mà lâu lắc, đi ngủ thôi mai tiếp tục, sẽ còn nhiều pha DIY rất hấp dẫn, các bác hãy đón xem nhá.
Thế là phải hạ băng ghế sau xuống, hic hic 12 năm qua mà cái tấm này nó chỉ cũ đi 5%, chắc là bị bùa quá
Giải pháp an toàn cho người thợ khi chui xuống gầm xe:
Một băng ghế sau đã được hạ xuống, tiếp thêm 1 em:
Hic mở em nó ra thấy đã quá cũ:
Cận cảnh 1 tí:
Chân ghế:
Hai băng ghế được tháo xuống:
Sắp lộ hàng:
Ka ka đây rồi:
Cái jack điện bình xăng:
Tháo ra và đẩy nó xuống
Tiếp theo tháo 2 cái ống xăng, lưu ý phải đánh dấu đầu ống xăng nhá, nó mà lộn cực là toi đấy
Và thế là bình xăng được hạ xuống an toàn với 4 con bu lông 12 đơn giản:
Chỗ bình xăng hạ xuống sơn gầm quá mỏng, quá cần thiết phải lót thếm đấy, có nhiều chỗ bắt đầu ngả vàng
Bịt đầu ống xăng và bắt đầu rửa bằng nước xà phòng thôi, hôm qua em đã rửa dầu lửa toàn bộ, em đã dùng nước xà bông bột nhưng không thấy good lắm, thế là chuyển sang nước rửa chén Mỹ Hảo, tốt hơn nhiều
Và đây, em giới thiệu với các bác trên con SWG có tất cả 6 cái lỗ cần phải thông, đây là công trình nghiên cứu sau khi em đã vén váy V2 vừa khám vừa phá đấy nhá, bác nào thấy hay thanks cho em phát để chứng tỏ em không nói bậy nhá
Đây double của lỗ thứ nhất
Double của lỗ thứ hai:
Double của lỗ thứ ba
Và gầm xe sau khi đã rữa, vệ sinh sạch sẽ
Bóng nhoáng mới tinh
Bắt đầu dán giấy báo để bảo vệ làn da của em
Trông cũng chiên gia ra phết nhể tuy đây là lần đầu tiên em DIY đấy
Tiếp theo
Lần đầu tiên là thế cũng oách đấy chứ, hây da có bác nào muốn trãi nghiệm DIY phần này với em hem, cảm giác đến đây rất Yomost đấy
Hic đến đây đang ngon cái trớn lại mưa, do nhà em nhỏ nên phải để em nó ngoài sân, không dám để trong nhà nếu mà phun sơn thì ôi thôi rồi mấy đồ trong nhà dính sơn hết, năm nay phải ráng nhịn ăn quà để làm cái mái che mới được
Trời mưa thì em xoay qua vệ sinh bình xăng, cho đến giờ việc phun chống mục gầm không tháo bình xăng là sai lầm đấy, tuy nhiên em không dám tháo ống xả vì sợ hư mấy cái ron thì toi
Quá sạch gồi
Tháo ra thôi
Cận cảnh tí
He he em nó đây để lên kệ và xúc rửa bình xăng để mai lắp lại thôi
Phù mệt quá post mấy tấm hình mà lâu lắc, đi ngủ thôi mai tiếp tục, sẽ còn nhiều pha DIY rất hấp dẫn, các bác hãy đón xem nhá.
Last edited by a moderator:
Bác lại khéo chọc em, chừng đó có đáng là bao đâu bác...
Em dám chắc rằng thợ làm sẽ không kỹ như em, tất cả các ngóc ngách từ cái kẽ nhỏ nhất đều được em rửa dầu lửa, sau đó được chà sơ qua bằng giấy nhám, sau đó rửa bằng xà phòng.
Rồi đây những chỗ khuất nhất sẽ được quét sơn chống gỉ, sau đó sẽ được phủ lên mấy lớp chống gỉ bằng súng phun...
Việc làm này giúp cho em hiểu hơn về phần gầm của Vợ hai yêu quý và từ đó em có được cách bảo quản tốt hơn. Em có share cho các bác hết rồi ... hy vọng các bác Hội SWG sẽ có thêm 1 chút hiểu biết về chăm sóc phần gầm xe giúp cho em nó không bị mục.
Em dám chắc rằng thợ làm sẽ không kỹ như em, tất cả các ngóc ngách từ cái kẽ nhỏ nhất đều được em rửa dầu lửa, sau đó được chà sơ qua bằng giấy nhám, sau đó rửa bằng xà phòng.
Rồi đây những chỗ khuất nhất sẽ được quét sơn chống gỉ, sau đó sẽ được phủ lên mấy lớp chống gỉ bằng súng phun...
Việc làm này giúp cho em hiểu hơn về phần gầm của Vợ hai yêu quý và từ đó em có được cách bảo quản tốt hơn. Em có share cho các bác hết rồi ... hy vọng các bác Hội SWG sẽ có thêm 1 chút hiểu biết về chăm sóc phần gầm xe giúp cho em nó không bị mục.
choixongxu nói:Tiếp theo mục tháo bình xăng, do em nó đã quá cũ kĩ 12 năm vận hành nên sẵn dịp này cho xúc bình xăng để yên cái tâm ...Thế là phải hạ băng ghế sau xuống, hic hic 12 năm qua mà cái tấm này nó chỉ cũ đi 5%, chắc là bị bùa quáGiải pháp an toàn cho người thợ khi chui xuống gầm xe:
Ôi đệt cái sơn nó bóng phản bác chủ có cái đầu trọc lóc. Nghe gọi là bác xù mà seo kỳ vậy
choisongphang nói:choixongxu nói:Tiếp theo mục tháo bình xăng, do em nó đã quá cũ kĩ 12 năm vận hành nên sẵn dịp này cho xúc bình xăng để yên cái tâm ...Thế là phải hạ băng ghế sau xuống, hic hic 12 năm qua mà cái tấm này nó chỉ cũ đi 5%, chắc là bị bùa quáGiải pháp an toàn cho người thợ khi chui xuống gầm xe:
Ôi đệt cái sơn nó bóng phản bác chủ có cái đầu trọc lóc. Nghe gọi là bác xù mà seo kỳ vậy