Dự án của bác chủ thực hiện xong khi đó xe êm hơn, máy bốc hơn , máy lạnh sâu hơn và ít hao xăng hơn .

bác có nhầm không vạy ?4runner nói:Dự án của bác chủ thực hiện xong khi đó xe êm hơn, máy bốc hơn , máy lạnh sâu hơn và ít hao xăng hơn .![]()
Các lỗ này có tác dụng thoát nước đọng ở lườn xe, thường bị nghẹt do đất cát lâu ngày đọng lại. Nếu không thông sẽ là nơi ẫm ướt thường xuyên là tác nhân gây mục gầm.nguyen_hainhan nói:cho e hỏi 6 cái "lổ phải thông " có tác dụng gì ? nêú phát hiện gầm bị mục thì xử lý như thế nào trước khi phun sơn.
e thấy bác nên sơn luôn bình xăng.
choixongxu nói:Các lỗ này có tác dụng thoát nước đọng ở lườn xe, thường bị nghẹt do đất cát lâu ngày đọng lại. Nếu không thông sẽ là nơi ẫm ướt thường xuyên là tác nhân gây mục gầm.nguyen_hainhan nói:cho e hỏi 6 cái "lổ phải thông " có tác dụng gì ? nêú phát hiện gầm bị mục thì xử lý như thế nào trước khi phun sơn.
e thấy bác nên sơn luôn bình xăng.
Bình xăng đã sơn Flintkot, bác yên tâm
Cám ơn bác Tư, những thông tin của bác thật là hữu ích.4runner nói:![]()
Nhiều lớp sẽ dày lên , cách âm - cách nhiệt sẽ tốt hơn + với việc mới súc bình xăng lọc xăng xe mạnh hơn . Không nhầm mà cũng không nhãm .Dám nghĩ dám làm còn hơn tự kỷ , tự làm cho mình khắc sướng còn hơn nhờ vả sai khiến .![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()