Dự án của bác chủ thực hiện xong khi đó xe êm hơn, máy bốc hơn , máy lạnh sâu hơn và ít hao xăng hơn .
cho e hỏi 6 cái "lổ phải thông " có tác dụng gì ? nêú phát hiện gầm bị mục thì xử lý như thế nào trước khi phun sơn.
e thấy bác nên sơn luôn bình xăng.
e thấy bác nên sơn luôn bình xăng.
bác có nhầm không vạy ?4runner nói:Dự án của bác chủ thực hiện xong khi đó xe êm hơn, máy bốc hơn , máy lạnh sâu hơn và ít hao xăng hơn .
Bậc nắp hộp Flintkot, nó có dạng như thế này
Em nó được quét vào hốc bánh xe, em cảm thấy cực tốt, tuy nhiên để có được độ dày thì cần phải tốn nhiều thời gian, em đang do dự phương án quét thêm Flintkot và từ từ sơn chống gỉ sau
Tiếp theo:
Trong thời gian chờ Flintkot khô em tiếp tục bảo vệ làn da em nó
Trông buồn cười quá:
Thấy cũng chuyên nghiệp quá các bác nhể.....
Mai tiếp tục.
Em nó được quét vào hốc bánh xe, em cảm thấy cực tốt, tuy nhiên để có được độ dày thì cần phải tốn nhiều thời gian, em đang do dự phương án quét thêm Flintkot và từ từ sơn chống gỉ sau
Tiếp theo:
Trong thời gian chờ Flintkot khô em tiếp tục bảo vệ làn da em nó
Trông buồn cười quá:
Thấy cũng chuyên nghiệp quá các bác nhể.....
Mai tiếp tục.
Các lỗ này có tác dụng thoát nước đọng ở lườn xe, thường bị nghẹt do đất cát lâu ngày đọng lại. Nếu không thông sẽ là nơi ẫm ướt thường xuyên là tác nhân gây mục gầm.nguyen_hainhan nói:cho e hỏi 6 cái "lổ phải thông " có tác dụng gì ? nêú phát hiện gầm bị mục thì xử lý như thế nào trước khi phun sơn.
e thấy bác nên sơn luôn bình xăng.
Bình xăng đã sơn Flintkot, bác yên tâm
Nhiều lớp sẽ dày lên , cách âm - cách nhiệt sẽ tốt hơn + với việc mới súc bình xăng lọc xăng xe mạnh hơn . Không nhầm mà cũng không nhãm .Dám nghĩ dám làm còn hơn tự kỷ , tự làm cho mình khắc sướng còn hơn nhờ vả sai khiến .
Last edited by a moderator:
choixongxu nói:Các lỗ này có tác dụng thoát nước đọng ở lườn xe, thường bị nghẹt do đất cát lâu ngày đọng lại. Nếu không thông sẽ là nơi ẫm ướt thường xuyên là tác nhân gây mục gầm.nguyen_hainhan nói:cho e hỏi 6 cái "lổ phải thông " có tác dụng gì ? nêú phát hiện gầm bị mục thì xử lý như thế nào trước khi phun sơn.
e thấy bác nên sơn luôn bình xăng.
Bình xăng đã sơn Flintkot, bác yên tâm
Mỗi dòng xe mỗi khác nhưng có rất nhiều lổ thông hơi - thoát nước các bác nên lưu ý . Những lổ này nghẹt tắc do đóng bụi , do các mạnh vụn dây điện , bang keo hoặc các vật liệu trong xe lâu ngày lão hoá rơi rụng . Cũng có trường hợp ong tò vò đóng tổ ngay đó . Vì vậy thình thoảng 1 năm vài lần các bác kiểm tra và làm thông các lổ này , chỉ cần cây tăm tre là làm được rồi .
Các anh Tây lông rất cẩn thận khi thông lổ thoát nước cửa xe mà phải mang bu cao sao
Ngoài ra các bác cũng nên đầu tư chai này để bảo dưỡng ron cao su cửa
Xe cũ lâu ngày bị bẹp ron cũng gây ồn và thất thoát hơi lạnh , khi xịt chất này ron sẽ mềm và phục hồi trạng thái ban đầu giúp cho xe êm hơn , máy lạnh mát hơn , xe vọt và ít hao xăng hơn .
Cám ơn bác Tư, những thông tin của bác thật là hữu ích.4runner nói:
Nhiều lớp sẽ dày lên , cách âm - cách nhiệt sẽ tốt hơn + với việc mới súc bình xăng lọc xăng xe mạnh hơn . Không nhầm mà cũng không nhãm .Dám nghĩ dám làm còn hơn tự kỷ , tự làm cho mình khắc sướng còn hơn nhờ vả sai khiến .
Em dự định mua thêm lon 1 kg Flintkot nữa để quét 4 cái hốc bánh xe cho nó dày lên, loại này quét hốc bánh xe em thấy rất tuyệt vời, tuy nhiên nó lâu khô quá.
Chắc để đến ngày mai em mới sơn cái gầm được, để chạy thời gian rồi sơn mấy cái hốc bánh cho nó cùng màu sơn với gầm xe sau.
Last edited by a moderator:
Bác xem hình mấy cái hốc bánh cho kỹ dùm em nhá....
Hốc bánh chưa bị gĩ sét tí nào. Chỉ có 2 bên lường xe có chỗ bị ổ vàng, đặc biệt đoạn gần hốc bánh bị dầu hắc nó bám vào nhìn hình thì chỗ đen chỗ đỏ chứ thực tế cũng còn OK. Thảm nhất là nơi lường xe đến hốc bánh sau có chỗ tole bị dư ra nơi đó đóng cục nhựa đường là tác nhân gây ẫm mục nên nó bị lủng, mấy chỗ này em để dành cho sơn chống sét mà. Flintkot chỉ mấy cái hốc bánh mà thôi - hợp chất này là chống mục chống ồn khi nó đủ độ dày đấy.
Hốc bánh chưa bị gĩ sét tí nào. Chỉ có 2 bên lường xe có chỗ bị ổ vàng, đặc biệt đoạn gần hốc bánh bị dầu hắc nó bám vào nhìn hình thì chỗ đen chỗ đỏ chứ thực tế cũng còn OK. Thảm nhất là nơi lường xe đến hốc bánh sau có chỗ tole bị dư ra nơi đó đóng cục nhựa đường là tác nhân gây ẫm mục nên nó bị lủng, mấy chỗ này em để dành cho sơn chống sét mà. Flintkot chỉ mấy cái hốc bánh mà thôi - hợp chất này là chống mục chống ồn khi nó đủ độ dày đấy.