Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Này là ngu + cố tình chứ thiếu quan sát gì, đã đi song song 1 khúc với thấy hạ thanh chắn xuống, mọi người đều chờ, gác trạm cũng nháy đèn pin báo hiệu mà vẫn lì vượt qua và để lại hậu quả quá lớn cho người khác. Y như vụ cont nặng mà vượt thiếu quan sát tông vào nhà người ta vậy, mấy thành phần tài xế này tham gia giao thông chỉ tổ gây họa cho người xung quanh thôi, tiếc là thành phần này giờ quá nhiều nhưng toàn phải đụng chuyện rồi mới sáng mắt ra.
tuyệt vời, vậy nên có quy định tàu hỏa phải lắp bi gầm để lái xe nhìn thấy đèn tàu hỏa( trong trường hợp lái xe bị điếc)Tôi nghĩ tài xế thiếu tập trung, không phát hiện ra tàu trong kính hậu trái (vì đèn tàu quá cao chăng !?), cùng với việc không có thanh chắn trên đường song hành.
Chứ không ai mang tính mạng mình (và người xung quanh) ra đùa với tàu hỏa.
Chỉ là lơ đễnh mà gặp tai nạn thôi anh, họ đi ra theo đường ko có chắn barrier anh à.Này là ngu + cố tình chứ thiếu quan sát gì, đã đi song song 1 khúc với thấy hạ thanh chắn xuống, mọi người đều chờ, gác trạm cũng nháy đèn pin báo hiệu mà vẫn lì vượt qua và để lại hậu quả quá lớn cho người khác. Y như vụ cont nặng mà vượt thiếu quan sát tông vào nhà người ta vậy, mấy thành phần tài xế này tham gia giao thông chỉ tổ gây họa cho người xung quanh thôi, tiếc là thành phần này giờ quá nhiều nhưng toàn phải đụng chuyện rồi mới sáng mắt ra.
vậy là do số 2, xe pho bán tải cách âm quá tốt, bên trong bị điếc thụ động nên không nghe tiếng còi tàu hỏa rung động lòng người, nên đề xuất các hãng xe làm xe ồn như bên ngoàiSố 3 sai!
Xe lửa chạy sau từ xa. Với kc xa thì đèn máy bay còn thấy, cao gì mà cao.