Hạng D
1/7/16
1.051
5.091
113
Hình như con bé con rơi từ xe bán tải ra pk mấy anh :(
 
Hạng C
15/1/22
903
1.383
93
48
Hình như con bé con rơi từ xe bán tải ra pk mấy anh :(

Tổn thất nhân mạng của sự bất cẩn này rất nặng nề:
1/ Cháu bé là con của người giúp việc. Người giúp việc thì bị chấn thương đầu nặng. Thật thương tâm.
2/ Anh công nhân vệ sinh bị xe bán tải văng ép vào xe rác.
3/ Tài xế bán tải bị gãy xương nhiều chỗ, vợ tài xế bị thương nhẹ.
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng C
15/1/22
903
1.383
93
48
Xem clip theo link với nhiều góc thì cũng không hẳn lỗi do tài xế ko:
- hẻm giao cắt với đường sắt theo hình chữ V chứ ko phải song song, giữa hẻm và sắt có khu dân cư che tầm nhìn, chỉ đến đoạn giao mới thoáng, nhưng tài xế khi quẹo thiếu quan sát bằng đầu, khả năng nhìn gương ko thấy dc vì góc lớn lại chuẩn bị quẹo, hẻm nhỏ lo né các xe đậu xếp hàng bên phải, bên trái khi cua thì góc hậu lại càng lớn.
- cái quan trọng là điểm giao cắt lại ko làm barier chặn, lẫn ko có đèn, ko có người trực đầu hẻm, chỉ trực bên trục chính, đầu hẻm ra hoàn toàn ko có xe dừng, nên bán tải ko biết xe sắp qua, do thiếu quan sát barier bên đường chính, tuy nhiên với hẻm chui ra bị che nhà bên phải cũng khả năng ko thấy barier đang hạ hoặc ko quan sát, ko quen đương này. Lỗi này phần lớn do bql đường sắt.
- cách âm chỉ là phụ, vì xe chui từ hẻm ra đột ngột, bql cảnh báo lúc đó ko kịp nữa rồi, vì hẻm chui ta là cua liền ko có khoản tg để cảnh báo.
- va chạm khá mạnh, nhưng xe chỉ bị quay vòng, ko lật, nhưng chết 3 người là đáng tiếc khả năng cao do va đầu vào xe, chúng ta nên tập dần thói quen đeo seatbelt với bất kỳ ghế nào và tình huống nào ko chỉ ghế tài để an toàn cho bản thân, mình cũng chỉ đeo khi lên cao tốc chứ trong nội thành ít đeo, chắc cũng phải tập dần.
- lý do khác: xe lửa thiếu cảm biến và hệ thống dừng khẩn cấp, kiểu chiếc vf9 trên cao tốc :D

1/ Tài xế là chủ quán chay, nên quá quen thuộc đường ở đây
2/ Xe chạy song song với đường sắt một đoạn khoảng 70m, không có nhà cửa gì che chắn tầm nhìn bên tay trái với tàu hỏa
3/ Tài xế mất tập trung, hoàn toàn không phát hiện xe lửa đang lao đến bên trái (không nghe tiếng còi, tiếng ồn xe lửa chạy, không thấy đèn xe lửa trong gương hậu). Nên xe bán tải quay đầu khá chậm rãi trên đường ray.

Và chuyện gì đến thì clip đã cho thấy rõ.
 
Hạng D
29/3/17
1.535
13.921
113
1/ Tài xế là chủ quán chay, nên quá quen thuộc đường ở đây
2/ Xe chạy song song với đường sắt một đoạn khoảng 70m, không có nhà cửa gì che chắn tầm nhìn bên tay trái với tàu hỏa
3/ Tài xế mất tập trung, hoàn toàn không phát hiện xe lửa đang lao đến bên trái (không nghe tiếng còi, tiếng ồn xe lửa chạy, không thấy đèn xe lửa trong gương hậu). Nên xe bán tải quay đầu khá chậm rãi trên đường ray.

Và chuyện gì đến thì clip đã cho thấy rõ.
xem clip của tàu nhanh phía trên thì 70m này hoàn toàn trống trải và có khung bảo vệ bằng sắt ngăn cách như trên cuốc lộ........o có vật cản hay nhà gì che khuất hết....hoàn toàn trống trải và dễ quan sát.....
 
Hạng D
15/6/12
1.540
696
113
45
Xe chạy chậm, hoàn toàn có thể phản ứng thắng lại nhưng có thể tài xế không tập trung, bị giựt mình rồi đạp nhầm chân ga!
 
Hạng B2
5/9/20
448
3.614
93
"Khi đi tới vị trí đường ngang giao cắt giữa đường sắt và đường Phạm Văn Thuận, tàu va chạm với xe bán tải biển số 60C- 597... do ông V.V.K. (49 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) điều khiển đi từ đường hẻm (không có rào chắn, thuộc phường Tân Tiến) cặp theo đường ray" - Báo Người Lao Động
=> Có hay không hạn tam tai 49 - 53???
Vậy năm nay người nào 49t đều bị chăng?!
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Nguyên tắc bất di bất dịch, ở các đoạn giao ko có đèn, ko có barrier thì luôn phải có bảng STOP. Nhất lại là giao đường sắt khi xe lửa có ưu tiên tuyệt đối.
Việc dừng, quan sát rồi mới đi là thói quen rất cần thiết và bắt buộc.