lúc trước mình chạy MT không khi có AT lúc mới lên chạy ( do không ai hướng dẫn) mình để 1 chân thắng, 1 chân gangoc.lebatuan nói:Nói chung là lái AT rất là nhẹ nhàng thoải mái. Tuy nhiên, về lâu về dài thì các bác OS chúng ta sẽ chân to, chân nhỏ vì lái AT chỉ sử dụng 1 chân phải thôi các bác ah
Em chỉ xin cảnh báo các bác nào lái AT mà định dùng 2 chân thì hãy suy nghĩ lại nhé.
chạy một đọan khi cần thắng , đạp một cái quá trời còn hơn thắng gấp ( vì không điều khiển cái chân trái đươc)làm mấy người trên xe muốn bay ra ngòai
Sau đó thấy không ôn rồi nên mới bỏ 1 chân ra
theo em thì MT =>AT thì hơi bị nhàn ko dc sport cho lắm! còn từ AT=>MT thì bác chỉ việc đi đều ga thui vì không wen thao tác!!!!======> mỗi ngày đi 1 chiếc:2,4,6 đi MT và 3,5,7 đi AT còn chủ nhật đi nou4 hay airblade gì đó hehe[
Mới học lái mà học AT thì có ngày cũng được kệu là "xe điên" cho mà coi. Biết bao nhiêu vụ ủi tập thể cũng vì AT . Xe AT chỉ thật sự an toàn cho những ai lái MT rành rồi. Còn gà mờ mà lên AT thì có ngày
Last edited by a moderator:
Chạy xe MT có gì bất trắt chỉ cần chân trái cắt côn là xe trôi mặc dù vẫn đạp ga, còn chạy AT mà không khéo khi gặp sự cố hoảng lên đạp ga thì thành xe điên - tố nhất chúng ta cũng nên tập chạy xe MT cho nhuyễn rồi hãy qua AT cho an toàn mà.
em có xe AT thì em dám cho mấy bác tài MT mượn sau khi có vài hướng dẫn sơ bộ
chứ nếu em có MT thì em hổng dám cho mấy bác tài AT mượn đâu vì rất mất thời gian để mấy bác nhớ lại...
chứ nếu em có MT thì em hổng dám cho mấy bác tài AT mượn đâu vì rất mất thời gian để mấy bác nhớ lại...
Love Car nói:Mà bây giờ mình thi bằng sao nó không cho thi AT cho dễ?
Nếu được thi bằng xe số AT thì ai cũng đậu hết chơn à !