Cám ơn anh. Vậy con đường này cũng đáng nghiên cứu, cân nhắc... trường tiểu học công thì chắc cũng không nhiều, chủ yếu là Q1.Ca của mình, 3 đến 6 tuổi Saigon Star FullInt, 6 tuổi giả cầy Vins. So far nó thích nghi bình thường ngoại trừ Eng Speaking Communication càng ngày càng tệ đi với VNese accent.
Thứ còn ảnh hưởng tốt lại của trường Tây là việc đọc sách và kỹ năng nghe cũng như giao tiếp tự nhiên với bất cứ ai, thấy gái tóc vàng là xáp lại gần làm quen
Nếu anh muốn tiểu học Công thì anh cũng phải rất để ý chọn đúng trường công kẻo không nó sẽ khá shock với bọn nhỏ đặc biệt ở giai đoạn giao thoa
a đã có câu trả lời chẳng qua a nghe điều a muốn nghe thôi,giống 1 kiểu tự kỷ có định hướngkhen anh vì thật tình các vấn đề, câu hỏi đặt ra... anh đã giúp em trả lời và đúng như e đang nghĩ.
Ko anh.. em muốn nghe trải nghiệm thực tế, vì còn thơi gian để quyết định.a đã có câu trả lời chẳng qua a nghe điều a muốn nghe thôi,giống 1 kiểu tự kỷ có định hướng
Hai mục đích ở hai giai đoạn khác nhau anh Mun... có gì sai thì các anh chỉ giúp emđã quốc tế thì còn vô công lập làm gì?
a đã có câu trả lời chẳng qua a nghe điều a muốn nghe thôi,giống 1 kiểu tự kỷ có định hướng
A này nói đúng nè. Ảnh đọc không kỹ mà đã khen rồi. Mình rầu muốn chết mà ảnh khen.... do mình lỡ cam kết con dưới 6 tuổi là do vợ quyết định việc nuôi dạy, đành phải nghe chứ không mình chửi chết con vợ mình lâu rồi.
Trẻ con, tiếp xúc với ngôn ngữ rất nhanh, rất tốt và tốn ít thời gian nhiều hơn trưởng thành. Do đó, xu hướng đầu tư vào ngôn ngữ cho trẻ từ 2-5 tuổi hiện nay cũng rất được các bà mẹ tin dùng. Với lại, học mẫu giáo quốc tế, trẻ được tự lập từ sớm, việc tự giác trong sinh hoạt, dạn dĩ tiếp xúc với người nước ngoài, tìm hiểu thêm về nhân sinh quan cuộc sống, môi trường xung quanh, nhạc hoạ, cũng được chú trọng hơn.
Vd: Bé thứ 2 nhà mình 30 tháng, đã tự biết thay đồ, mặc tã, tự xúc cowm ăn, tự dọn dẹp chén đĩa sau khi ăn rồi.
quốc tế xịn PreK 4-5 tuổi có 2 năm mong muốn con dạn dĩ tiếp xúc ngôn ngữ sớm....sự trông đợi thì ko sai nhưng tôi nghĩ giáo dục cần mang tính liên tục,với 2 năm tiếng Việt còn kém đã mong con tiếp xúc tiếng nước quài típ thu luôn cái hay của người ta để làm nền phát triển sau này thấy nực cười quá hoặc con mình là thiên tài thứ thiệt
Anh đi xa quá suy nghĩ của em rồi, ý em là học được gì thì học, nó có tốt hơn là học mầm non bình thường ko thôi.. 2 năm để bé trải nghiệm thôi... cám ơn anh đã cho ý kiếnquốc tế xịn PreK 4-5 tuổi có 2 năm mong muốn con dạn dĩ tiếp xúc ngôn ngữ sớm....sự trông đợi thì ko sai nhưng tôi nghĩ giáo dục cần mang tính liên tục,với 2 năm tiếng Việt còn kém đã mong con tiếp xúc tiếng nước quài típ thu luôn cái hay của người ta để làm nền phát triển sau này thấy nực cười quá hoặc con mình là thiên tài thứ thiệt
Con mình theo con đường đó, mẫu giáo quốc tế (phát triển ngôn ngữ t Anh), tiểu học trường công nhưng vẫn học thêm trung tâm anh ngữ xịn (trường công một số ưu điểm kĩ năng), lên cuối cấp trung học chuyển lại quốc tế. Mình thấy ổnNếu theo đường này thì e phải tiếp tục nhờ giáo viên nước ngoài dạy kèm tiếng Anh cho bé... e nghĩ lúc đó tiếng Anh sẽ duy trì được phần nào, dĩ nhiên là k bằng tiếp tục học qt
Tuyệt! Hướng tới như thế nào nữa anh?Con mình theo con đường đó, mẫu giáo quốc tế (phát triển ngôn ngữ t Anh), tiểu học trường công nhưng vẫn học thêm trung tâm anh ngữ xịn (trường công một số ưu điểm kĩ năng), lên cuối cấp trung học chuyển lại quốc tế. Mình thấy ổn