Sao bùm hả bác, nổ bình hay cháy hệ thống điện hay bùm gì, em cũng thắc mắc là sao không kẹp vào cọc âm luôn nhỉ.phantan nói:Bình yếu hay hư? Hư: Câu kiểu đó dể bùm...lý do ko rành..học lóm mà.Ontuhily nói:Em có thắc mắc là sao mình kg câu + với +, - với - luôn mà phải nối - với khung sắt của xe hết bình nhỉ?
Em làm cọng dây của điện lực gắn vào nhà dân, 80k/m, dài 3m, thêm hai bộ kẹp lọai cỡ 2 ngón tay khỏang 30k/cặp lafxong. Bảo đảm đề không cần chờ 5 phút vẫn nổ máy. Tổng thiệt hại 300k.
Bác Phúcminh là oser lâu năm mà tư vấn thế này thì chết anh em!phucminh nói:Đấu thì đấu, có thể cọc (-) vào sắt xi của xe hết bình hoặc có thể vào cọc (-) luôn
Đấu - accu yếu với - accu mạnh là tiêu cha cái accu mạnh của người ta. Hoặc nếu ko tiêu ngay lúc đó cũng giảm tuổi thọ đi cả năm !
Xe em nghỉ tết về quê 2 tuần ko chạy, lại thêm phát lock cửa bằng điều kiểm nữa nên đề nghe cạch cạch. em lôi con xe 2 bánh ra câu, nổ xe máy trước 3p sau đó đề phát ăn luôn. em cứ làm sợi câu bình và đi đâu nếu trục trặc không có taxi để câu thì ngoắc xe máy chắc cũng được nhỉ. Ko biết xe các bác khác thế nào ạ
Hôm mùng 3 ngoài Mũi kê gà...con vợ 2 cua em cung dở chứng...tèo....cung may nhờ 1 bác trong resort đi i10 cứu...xong em phi thẳng về vt...thay bình luon....(cũng may là mùng 3...mà có cửa hàng accu mở cửa....)..thanks bác i10 nhiều....Em thủ san dây câu bình từ thời con vợ 2 số sàn....giờ đi số tự động....không có nó...đố mà đẩy nổ....heheheh
Không tiêu gì cả đaau bác, trừ phi cái bình kia bị đoản mạch âm(-) dương(+) mà điều này khó xảy ra. Vì thực tế có câu dây âm (-) của bình cho vào sườn xe hoặc vào cực âm (-) của bình xe nhận bản chất cũng như nhau vì cực âm của bình xe nhận cũng đã nối vào sườn xe (mass).Bác Phúcminh là oser lâu năm mà tư vấn thế này thì chết anh em!
Đấu - accu yếu với - accu mạnh là tiêu cha cái accu mạnh của người ta. Hoặc nếu ko tiêu ngay lúc đó cũng giảm tuổi thọ đi cả năm !