Lúc em đi mua xe em có nhờ bác thợ đi coi mà. Còn mở nắp capo xem bên dưới đường dập còn từng khấn hay không, có nhiều chiếc mất tiêu chứng tỏ là tuốt tát nhiều, chiếc em còn nguyên. Đường rãnh đều đặn, đóng mở nắp capo nghe sướng tai lắm. Đụng đến mấy cái ụ là xong phim rồi, vỏ xe ở ngoài bao giờ cũng hư trước. Cái vỏ hư em còn bỏ chạy, coi ụ làm gì bác? Con xe em bây giờ còn zin lắm, chỉ mất zin mấy cái loa với bộ đèn trước thôi. Hehehe, lỗi tại em.
anniehoang nói:Cái này có chắc không đó bác ??? hay bác lại nghe giang hồ đồn Muốn kiểm tra xe đâm đụng nặng thì kiểm tra khung gầm , các điểm nhạy cảm như Ụ phuộc có bị biến dạng hay không ... còn cái nắp capo tháo ra tháo vào sơn tút thì lắp lại không đều cũng là bình thường, chưa kể xe chạy lâu năm với điều kiện giao thong tại việ nam thì các bộ phận bị rơ không đều là bình thường d!Huy Thái nói:Bác kiểm tra rãnh 2 bên nắp capo trước sau có bằng nhau ko, bằng là chắc ko đâm đụng nặng