Chủ đề tương tự
Bác xem cái VIn là biết ngay. Khi vào coi xe nhìn sơ sơ cái Vin đó. Rồi lưu vào Dtdd về nhà online mà tra. Thì biết ngay nguồn gốc của nó chứ gì. Nhưng xe nhập nhe. Chứ trong nước là botay.com
doubleenter nói:Tôi hơi lăn tăn về một công ty bán xe, nên muốn hỏi xe nếu mình muốn kiểm tra xem xe họ giao cho mình có phải là mới 100%, hay xe đã chạy, nay quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới thì làm thế nào ạ?
Công ty đó nhập xe về bán ạ.
Cám ơn các bác nhiều!
Việc này theo em thì quá đơn giản để phát hiện: Bác nhìn vào 4 cái đĩa thắng cho em, nếu đã chạy chắc chắn sẽ có vết mòn bóng trên mặt đĩa do bố thắng ma sát vào. Đấy là lý thuyết thôi còn thực tế là do trực quan bác cảm nhận và tin tưởng nữa. Người quen của em là dân gara, nhập xe mới từ nước ngoài về và phải chạy từ cảng về gara có khi hết cả chục cây số, vậy nếu khách nói xe đó là xe cũ thì đâu có được phải không bác?
em đi mua xe mới cùng bạn bè mấy lần thì thấy xe nào ít nhất cũng đã chạy 130km rồi. ở nước xuất thì em không biết chứ ở mình thì dỡ xe ở cảng xuống thì saloon họ phải chạy xe về các showroom chứ. không hiểu bác nói đã đi ở đây là vài trăm km hay bác sợ là trả tiền mua xe mới mà lại nhận xe đã chạy lướt hàng ngàn km. nếu xe oto mà km ở số 0 thì chắc là đã bị quay lại rồ. cho dù là xe cưỡi máy bay về đi chăng nữa
Cám ơn các bác!
Bác Đè ơi, xem ống xả thế thì phải chui gầm ạ? Thế thì thợ mới xem được phải không ạ?
Em thấy một số lốp (vỏ xe) có ta-lông, có cả đường gân xanh chạy dọc bánh xe. Nhìn vào đó có biết được không ạ?
Bác Đè ơi, xem ống xả thế thì phải chui gầm ạ? Thế thì thợ mới xem được phải không ạ?
Em thấy một số lốp (vỏ xe) có ta-lông, có cả đường gân xanh chạy dọc bánh xe. Nhìn vào đó có biết được không ạ?
Lốp vỏ thì thay mới được mà bác .
Cổ bô tùy xe , ngó từ trên xuống có thể thấy được . Xe đã chạy có tải chừng vài giờ là màu sắc da dẻ chỗ này xám xịt tím tái vĩnh viễn khó thể che dấu !
Nếu chưa quen nhìn , bác hãy so sánh với một xe còn mới thì thấy ngay sự khác biệt .
Cổ bô tùy xe , ngó từ trên xuống có thể thấy được . Xe đã chạy có tải chừng vài giờ là màu sắc da dẻ chỗ này xám xịt tím tái vĩnh viễn khó thể che dấu !
Nếu chưa quen nhìn , bác hãy so sánh với một xe còn mới thì thấy ngay sự khác biệt .
Thấy được ... chết liền, bác uiphongcar nói:Bác thử xem các ốc vít trên táplô xe có dấu mở ra không,nhất là ngay chổ gắn dồng hồ côngtơmet!!Dơn giản mà hiệu quả!