cái này là hỏi cùn, phân cách cứng thì không ai khùng mà lủi vào, ông Chánh vẽ phân cách vạch sơn là để "có thể đè lên" để đi vào lane rẽ trái. Vì nếu thật sự không cho đè lên thì làm phân cách cứng mẹ rồi. Tóm lại là cái ô gạch gạch đó có ý đồ cảnh báo các xe đi thẳng nên chuyển lane.Nếu XXX nói nếu tiểu đảo là phân cách cứng anh có chạy thẳng tới luôn không? Vậy thì xử lý sao bác
- Tags
- võ văn kiệt
thanks bác, em đã hiểucái này là hỏi cùn, phân cách cứng thì không ai khùng mà lủi vào, ông Chánh vẽ phân cách vạch sơn là để "có thể đè lên" để đi vào lane rẽ trái. Vì nếu thật sự không cho đè lên thì làm phân cách cứng mẹ rồi. Tóm lại là cái ô gạch gạch đó có ý đồ cảnh báo các xe đi thẳng nên chuyển lane.
Đúng luật như các bác đã nói là rẽ tránh đảo mềm, bật nhan rẽ trái. Tuy nhiên khi nhập lane bên phải, rồi qua đảo rẻ trái có thể sẽ bị những xe sau chửi mình hăm. Túm lại lâu lâu đi thì nên theo luật, còn đã đi quen biết được quy luật của 'cú đêm' thì cứ chơi theo luật rừng.
để cho mấy xe đi thẳng ko bị lạc vào lane rẻ trái. theo e nghi là vậyCho em hỏi ngu : cái tác dụng của cái tiểu đảo này là gì vậy. sao tự nhiên phải né nó ra, rồi vòng lại lane cho cho mắc công ta.
Chắc Clouds8 nói đúng rồi đó. Cũng trên đường VVK bên làn xe 2b, hướng từ BChánh về Q1, cũng có mấy cái này: nhắc nhở sắp tới làn dành riêng cho quẹo trái là chính.cái này là hỏi cùn, phân cách cứng thì không ai khùng mà lủi vào, ông Chánh vẽ phân cách vạch sơn là để "có thể đè lên" để đi vào lane rẽ trái. Vì nếu thật sự không cho đè lên thì làm phân cách cứng mẹ rồi. Tóm lại là cái ô gạch gạch đó có ý đồ cảnh báo các xe đi thẳng nên chuyển lane.
Pos: Mỗi khi đi 2b, dừng chờ quẹo trái trên VVK - mình tim đập, chân run, miệng lầm bầm khấn vái cầu xin trời phật ban phước .... cho con sống sót để còn nuôi vợ nuôi con.
Bác nào đi từ Hàng Xanh, đoạn Điện Biên Phủ quay đầu rẻ trái ngay chợ Văn Thánh sẻ thấy cái này rõ nhất. Cán lên là sẻ gặp anh H mập ngoắc vô ngay nhé
Em hiểu là phải signal tấp phải rồi signal tách vô lane quẹo trái
Hóng luật
Em hiểu là phải signal tấp phải rồi signal tách vô lane quẹo trái
Hóng luật
CSTG nói với mình như thế. Còn nếu bác đi theo luật thì lách qua phải rồi lách qua trái né cái tiểu đảo đó, trường hợp làn bên phải đông thì sẽ "thắt cổ chai" tốn thời gian.lam gi co chuyen duoc cai tieu dao mem bac?