Chủ đề tương tự
Để D vẫn qua được bác à, nhưng nó hơi chậm hơn tí so với bán tự động. Em thì tùy tình huống, nếu cần vượt gấp thì chuyển bán tự động, còn nhàn nhã thì để D đạp sâu chút là qua tốt.
Nếu có thể về số nhỏ khi chạy At thì cũng nên về,trong trường hợp xe đang lưu thông chậm mà ko có đà.
Còn xe có đà,có chớn thì cứ để D mà đạp thôi.
Quán trọng nhất là phải quan sát độ ăn toàn trước khi vượt,và signal,còi xe,nhá đèn... để xe trước biết mà nhường chỗ.
Khi vượt là phải dứt khoát,cho dù có lố tốc độ qui định cho phép ( nếu cần).
Không nên chạy song song,đợi đến khi nào đủ tốc độ mới vượt là khá nguy hiểm.
Còn xe có đà,có chớn thì cứ để D mà đạp thôi.
Quán trọng nhất là phải quan sát độ ăn toàn trước khi vượt,và signal,còi xe,nhá đèn... để xe trước biết mà nhường chỗ.
Khi vượt là phải dứt khoát,cho dù có lố tốc độ qui định cho phép ( nếu cần).
Không nên chạy song song,đợi đến khi nào đủ tốc độ mới vượt là khá nguy hiểm.
" Khi chạy trên đường 2 chiều không có con lương, chạy MT khi muốn vượt xe thì e thường lùi về 1 số rồi đạp hết ga vượt qua trái xe trước thật nhanh" ===> xe đang số 1 mà bác chơi hết ga cũng nể bác