Giũ khoảng cách vừa đủ với xe phía trước và hạn chế gà phanh ( chủ yếu điều tiết gas ) - chờ phía trước an toàn là Next thôi
Mở đèn harza,, đạp lút cán,, mở thêm đèn pha nữa,, đó là ng ở ngoải sẽ làm vậy,, tui thì tui thấy vậy tui chỉ vậy hoy ngen
Đạp sâu ga đến khi đủ ga để vượt và vượt dứt khoát, bỏ ý nghĩ xót xe ra khỏi đầu đi vì bảo dưỡng cẩn thận thì ko có hư đâu mà sợ.
Vượt xe thì nhiều thứ để nói, em thấy vài dòng khó mà nói hết được. Nó tùy vào chạy đường nào, qua xe gì, đường đông hay vắng, xe mình mạnh hay yếu, đầy tải hay đi 1 mình; rồi qua thì cũng có nhiều trường phái: giật đầu đạp lút ga (ko khuyến cáo); đi trớn vượt nhẹ nhàng,...
Đa số AT thì đạp lúc ga tự nó trả số, xe có +/- thì xài, ko thì về S; có xe thì xài nút overdrive,... mình phải hiểu cái xe của mình nữa
Đa số AT thì đạp lúc ga tự nó trả số, xe có +/- thì xài, ko thì về S; có xe thì xài nút overdrive,... mình phải hiểu cái xe của mình nữa
Cái này bác ấy bảo là lùi về 1 số chứ đâu phải về số 1 đâu nhỉ?" Khi chạy trên đường 2 chiều không có con lương, chạy MT khi muốn vượt xe thì e thường lùi về 1 số rồi đạp hết ga vượt qua trái xe trước thật nhanh" ===> xe đang số 1 mà bác chơi hết ga cũng nể bác
bậy dồi.... thành bưởi, phan trương. xe rau đà lạt cũng làm vậy nga..Mở đèn harza,, đạp lút cán,, mở thêm đèn pha nữa,, đó là ng ở ngoải sẽ làm vậy,, tui thì tui thấy vậy tui chỉ vậy hoy ngen