Thanks bácTheo em, Bác cứ bơm 2,3-2,5 kg/cm2 theo thông số của nhà sản xuất. đi vừa êm, vừa bền.
Thanks bác,View attachment 242938
Tìm được hướng dẫn này!
hồi chiều thay vỏ nói thợ bơm trước 230, sau 240. Nói đại mà trúng phóc (mặc dù không tự tin lắm)
Màn hình thông tin có liên quan gì đến OBD đâu bácBác quangdzung hay quá, chắc mình cũng theo bác vì tìm mặt dưỡng ở vị trí này khó quá.
Cho mình hỏi xe nào có cổng obd thì đều gắn màn hình thông tin được phải không bác?
Theo em bác nén đi cân chỉnh lại góc Camber ( góc lái). Giá loanh quanh tầm 4-500 gì đó. Nén cân bằng máy chứ đừng nghe gara cân bằng tayHôm nay kiểm tra thì không thấy phuộc nào bị xì dầu. Quyết định đi thay vỏ thì cảm giác rung lắc không còn nhiều lắm. Dễ chịu hẳn
Màn hình thông tin có liên quan gì đến OBD đâu bác
Tại mình thấy màn hình thông tin có thể hiện các thông số như lượng xăng còn lại, hướng gió máy lạnh, lượng xăng tiêu thụ/100 km. Mình không hiểu nó lấy thông tin ở đâu ra?Màn hình thông tin có liên quan gì đến OBD đâu bác
Lấy từ ECU bác ơi. OBD II chỉ là chuẩn kết nốiTại mình thấy màn hình thông tin có thể hiện các thông số như lượng xăng còn lại, hướng gió máy lạnh, lượng xăng tiêu thụ/100 km. Mình không hiểu nó lấy thông tin ở đâu ra?
Oh, thanks bác. Em gà mờ quáLấy từ ECU bác ơi. OBD II chỉ là chuẩn kết nối
Em đang tìm cái này nhưng khó quá, bác nào biết nơi nào bán chỉ giúp em
http://thanhbinhauto.com/Mat-duong-cho-CAPTIVA-(Winstorm)-3211.htm
Hình này họ chụp trong xe LTZ, không biết lắp có vừa với LT không
thanks các bác
http://thanhbinhauto.com/Mat-duong-cho-CAPTIVA-(Winstorm)-3211.htm
Hình này họ chụp trong xe LTZ, không biết lắp có vừa với LT không
thanks các bác