Tập Lái
3/4/15
32
12
8
33
Mình cũng lăn tăn như bác như sau khi tìm hiểu kỹ đã múc con SF full xăng. Túm lại là vậy:

Nhu cầu đi trong thành phố, lâu lâu đi xa, thích êm ái, không có mùi -->xăng.
Nhu cầu đi nhiều (công tác, quãng đường dài) --> dầu

Thực tế, với tình hình đường xá VN thì các thông số về tốc độ, mã lực,.v.v sẽ khác biệt khi đi đường trường. Còn trong phố thì cũng vậy thôi.
Em cũng thấy vậy đấy bác ạ! Tùy vào nhu cầu cá nhân như thế nào thôi bác nhỉ?
 
  • Like
Reactions: thaitang
Tập Lái
3/4/15
32
12
8
33
Chiếc xăng và chiếc dầu. Công suất máy như nhau nhưng máy dầu mạnh hơn.
Với 100k vận hành, chênh lệch giữa tiền dầu và xăng cũng như sự tiêu hao ( máy dầu uống ít hơn) có thể tiết kiệm cho chủ xe toàn bộ chi phí bảo dưỡng.
Gần như cả hội SFC đều dùng máy dầu
Em cũng thích máy dầu bác ạ! Cơ mà đi trong thành phố ít đi xa nên chạy máy dầu cũng thốn lắm bác ạ!
 
Hạng B1
21/10/15
89
99
18
53
...
Đỉnh thì đỉnh thật bác ạ nhưng mà em thấy nó bị ồn ào lắm, đi trong thành phố là nhức cả đầu [BCOLOR=#fcfcff]:([/BCOLOR](
vài năm sau thì ngồi lái...cũng nhức đầu.....máy xăng thì êm hơn rồi
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Vậy là các Bác chưa chạy STF thật rồi. Nó cũng êm chứ đâu đến nỗi chứ. Mà TP này có chỗ nào tĩnh lặng đâu nhỉ
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Tập Lái
5/10/15
20
13
3
44
Các bác sale cho em xin cái giá của các phiên bản xăng và dầu luôn nhé, em cũng đang tính toán lấy xe trước tết, cám ơn các bác!
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
cyc
Hạng C
15/10/15
550
829
93
Chiếc xăng và chiếc dầu. Công suất máy như nhau nhưng máy dầu mạnh hơn.
Với 100k vận hành, chênh lệch giữa tiền dầu và xăng cũng như sự tiêu hao ( máy dầu uống ít hơn) có thể tiết kiệm cho chủ xe toàn bộ chi phí bảo dưỡng.
Gần như cả hội SFC đều dùng máy dầu
Tôi nghĩ anh là kỹ sư thì phải.
Tuy nhiên anh nên nhớ máy dầu mạnh về sức kéo và điều này phát huy khi đi đèo dốc thôi chứ đường đồng bằng hay trong TP thì chả có gì khác biệt đâu anh, mà máy dầu thì lại hôi và ồn nữa.
 
  • Like
Reactions: Duc.VTV1