Tôi nghĩ suy nghĩ như anh là kiểu tự ru ngủ của những anh đang chạy máy dầu thôi.Vậy là các Bác chưa chạy STF thật rồi. Nó cũng êm chứ đâu đến nỗi chứ. Mà TP này có chỗ nào tĩnh lặng đâu nhỉ
Tôi nghĩ anh là kỹ sư thì phải.
Tuy nhiên anh nên nhớ máy dầu mạnh về sức kéo và điều này phát huy khi đi đèo dốc thôi chứ đường đồng bằng hay trong TP thì chả có gì khác biệt đâu anh, mà máy dầu thì lại hôi và ồn nữa.
Bác nhầm ạ. Máy dầu phát huy khi vận tốc từ 40km trở lên. Đường bằng cũng chấp cả máy xăng luôn. SUV nặng 1,7 tấn với động cơ xăng 2.4 hơi bị thiếu cả công suất lẫn sức kéo nhất là khi chở đủ 7 người. Cảm giác dính lưng không xuất hiện trên bản máy xăng bác ạ. Máy dầu 0-100 kmh là 9,5s; máy xăng là 10,5 hay 10,8 gì đố.
Chỉnh sửa cuối:
Sao phải ru ngủ hả bác? Có chọn lại chúng em vẫn chọn máy dầu mà. Chi phí nhiên liệu chỉ bằng 60% máy xăng là khoái rồi. Tất nhiên điều kiện mỗi người mỗi khác. Ví như bác đang đi Mer ML350 chả hạn, thì bác chả có lý do gì yêu máy dầu cả.Tôi nghĩ suy nghĩ như anh là kiểu tự ru ngủ của những anh đang chạy máy dầu thôi.
Không đến mức ồn ào như bác nghĩ đâu, máy xăng đời cũ máy dầu đời mới. Máy xăng 2,4 176hp máy dầu 2,2 197hp, làm sao như vậy thì bác nên tìm hiểu thêm nhé.Đỉnh thì đỉnh thật bác ạ nhưng mà em thấy nó bị ồn ào lắm, đi trong thành phố là nhức cả đầu (
Em ko rõ bác đã lái 2 con máy xăng và máy dầu khi nào, giờ máy dầu vọt hơn êm hơn đó bác. Em chơi trong hội So cả ngoài bắc lẫn trong SG, cũng đã dc thử cả So lẫn SF xăng và dầu nên đánh giá về độ vọt hay êm là hơn trước kia nhiều đó bác.Tôi nghĩ anh là kỹ sư thì phải.
Tuy nhiên anh nên nhớ máy dầu mạnh về sức kéo và điều này phát huy khi đi đèo dốc thôi chứ đường đồng bằng hay trong TP thì chả có gì khác biệt đâu anh, mà máy dầu thì lại hôi và ồn nữa.
Máy dầu là ok rùi. Bác nào dư tiền và muốn chứng tỏ theo quan điểm cũ rích thì cứ máy xăng mà chèo.
em chưa có cơ hội chạy santafe máy xăng hoặc máy dầu, do có người nhà đang lăn tăn mua santafe bản máy xăng hay máy dầu nên em vào đây tham khảo.
vừa rồi em có test thử sorento 2014 của đứa cháu, công nhận máy dầu chạy cũng tuyệt đấy chứ, lướt nhẹ nhàng và cảm giác chân ga với tốc độ khá là nhẹ, nghe đến mức tiêu hao nhiên liệu của máy dầu lại càng mê hơn....!
cách đây một tuần, khi vừa rời khỏi chiếc xe của em ( máy xăng ) leo lên lại chiếc sò 2014 của ku cháu, nhấn ga em tưởng chưa vào số....! sau vài lần nhấn ga thì quen được cái độ nhạy của máy dầu.
cá nhân em vẫn thích động cơ xăng hơn các Bác ạ !
vừa rồi em có test thử sorento 2014 của đứa cháu, công nhận máy dầu chạy cũng tuyệt đấy chứ, lướt nhẹ nhàng và cảm giác chân ga với tốc độ khá là nhẹ, nghe đến mức tiêu hao nhiên liệu của máy dầu lại càng mê hơn....!
cách đây một tuần, khi vừa rời khỏi chiếc xe của em ( máy xăng ) leo lên lại chiếc sò 2014 của ku cháu, nhấn ga em tưởng chưa vào số....! sau vài lần nhấn ga thì quen được cái độ nhạy của máy dầu.
cá nhân em vẫn thích động cơ xăng hơn các Bác ạ !
dứ dứ nó 1 hồi dính lưng đã lém bác ui, bác còn đi ếch koem chưa có cơ hội chạy santafe máy xăng hoặc máy dầu, do có người nhà đang lăn tăn mua santafe bản máy xăng hay máy dầu nên em vào đây tham khảo.
vừa rồi em có test thử sorento 2014 của đứa cháu, công nhận máy dầu chạy cũng tuyệt đấy chứ, lướt nhẹ nhàng và cảm giác chân ga với tốc độ khá là nhẹ, nghe đến mức tiêu hao nhiên liệu của máy dầu lại càng mê hơn....!
cách đây một tuần, khi vừa rời khỏi chiếc xe của em ( máy xăng ) leo lên lại chiếc sò 2014 của ku cháu, nhấn ga em tưởng chưa vào số....! sau vài lần nhấn ga thì quen được cái độ nhạy của máy dầu.
cá nhân em vẫn thích động cơ xăng hơn các Bác ạ !