Bác nói làm em buồn con CRV của em, xe em chỉ có D3-2-1Gia_Định nói:chắc là xe AT thế hệ mới rùi
chứ trước đây mình có chạy mấy cái AT có các vị trí cần số như sau :
P
R
N
D-3
S-2
L-1
hình như các vị trí S - L là để vượt lầy, đổ đèo
lâu wớ mình hổng chạy AT nên hổng nhớ rõ ?
Em không biết bên xe khác thế nào, bên merc thì để S nó vẫn tự chuyển số cho mình. Bác nào muốn tự sang số thì gạt qua chế độ M. Để S chạy sẽ nghe tiếng động cơ lớn hơn và xe vọt hơn nhiều, để chạy đùờng trường rất đã.
shiftlock đó cụ... nhấn cái này khi muốn trả số về N mà không cần cắm chìa vào ổquachbachlong nói:trên altist 2011 có cái nút gì ổ gần cần số ( shift.... gì gì đó) bác nào nghiên cứu rùi cho em hỏi nút đó để làm gì đi ạ?
Bình thường thì nổ máy, đạp thắng mới chuyển được, khi tắt máy, bác ấn nút này và dùng tay kéo cần số về N thôi.quachbachlong nói:tức là bấm cái nút này thì nó tự trả về mo mặc dù cái cần số vẫn để P à?tuanle nói:shiftlock đó cụ... nhấn cái này khi muốn trả số về N mà không cần cắm chìa vào ổquachbachlong nói:trên altist 2011 có cái nút gì ổ gần cần số ( shift.... gì gì đó) bác nào nghiên cứu rùi cho em hỏi nút đó để làm gì đi ạ?
E chả bao giờ chạy Chế độ Sport, tốn dầu, thỉnh thoảng muốn có tí cảm giác làm tí thôi, xuống dốc cao e cũng hay xài S, để số 1 đỡ đạp thắng
Xe bác xe gì vậy? Chế độ S-D vẫn sang số bt nha bác, nhưng vòng tua lên tới 4000-5000 đấy. Bác thử kiểm tra lại xem có đúng như e nói kg?Phong Car nói:rottie nói:Ví dụ khi để D, xe sẽ sang số ở vòng tua 2000, thì để S phải lên 4000 nó mới nhảy số.
S là tự mình sang số mà bác,nó đâu có tự nhảy số!
hoangcuong nói:Xe bác xe gì vậy? Chế độ S-D vẫn sang số bt nha bác, nhưng vòng tua lên tới 4000-5000 đấy. Bác thử kiểm tra lại xem có đúng như e nói kg?Phong Car nói:rottie nói:Ví dụ khi để D, xe sẽ sang số ở vòng tua 2000, thì để S phải lên 4000 nó mới nhảy số.
S là tự mình sang số mà bác,nó đâu có tự nhảy số!
Em đi Cam,đi chế độ S đạp vòng tua cao thì nó vẫn lên số bt` à?Lâu nay em không biết,để hôm nào em thử xem thế nào!
Cái nút này dùng để gỡ số khi xe bác bị pan không nổ máy được nên không gỡ số được.quachbachlong nói:trên altist 2011 có cái nút gì ổ gần cần số ( shift.... gì gì đó) bác nào nghiên cứu rùi cho em hỏi nút đó để làm gì đi ạ?
Vậy cho em hỏi luôn nhé. Xe anh em Ford Focus em cũng có thử chế độ S. Chạy tua cao vẫn sang số. Vậy nếu đổ đèo thì sao hay lên dốc cao thì sao nhỉ? Đang đổ đèo, tua máy nhảy lên cái nó sang số hay sao ạ? Nó làm cách nào để biết vẫn giữ số đó mà đi bon bon.
Có vụ này à? Tui đi Mondeo 2.3 để sang chế độ S nhiều khi quên không gạt "+" thì máy gào ầm lên (trên 5000 ) nó có tự sang số đâu! Theo tui S chỉ tự động xuống số khi mình giảm tốc thôi, còn lên thì bắt buộc phải " +". Có như vậy thì mình mới áp dụng được chiêu "thắng bằng động cơ" khi đổ đèo đó bác ơi!Phong Car nói:hoangcuong nói:Xe bác xe gì vậy? Chế độ S-D vẫn sang số bt nha bác, nhưng vòng tua lên tới 4000-5000 đấy. Bác thử kiểm tra lại xem có đúng như e nói kg?Phong Car nói:rottie nói:Ví dụ khi để D, xe sẽ sang số ở vòng tua 2000, thì để S phải lên 4000 nó mới nhảy số.
S là tự mình sang số mà bác,nó đâu có tự nhảy số!
Em đi Cam,đi chế độ S đạp vòng tua cao thì nó vẫn lên số bt` à?Lâu nay em không biết,để hôm nào em thử xem thế nào!
Last edited by a moderator: