Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
Gia_Định nói:
chắc là xe AT thế hệ mới rùi
chứ trước đây mình có chạy mấy cái AT có các vị trí cần số như sau :
P
R
N
D-3
S-2
L-1

hình như các vị trí S - L là để vượt lầy, đổ đèo
lâu wớ mình hổng chạy AT nên hổng nhớ rõ ?
Bác nói làm em buồn con CRV của em, xe em chỉ có D3-2-1:(
 
Hạng D
6/5/11
1.210
28
48
34
Thành phố Hồ Chí Minh
Em không biết bên xe khác thế nào, bên merc thì để S nó vẫn tự chuyển số cho mình. Bác nào muốn tự sang số thì gạt qua chế độ M. Để S chạy sẽ nghe tiếng động cơ lớn hơn và xe vọt hơn nhiều, để chạy đùờng trường rất đã.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
78.334
113
đây
quachbachlong nói:
trên altist 2011 có cái nút gì ổ gần cần số ( shift.... gì gì đó) bác nào nghiên cứu rùi cho em hỏi nút đó để làm gì đi ạ?
shiftlock đó cụ... nhấn cái này khi muốn trả số về N mà không cần cắm chìa vào ổ
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
quachbachlong nói:
tuanle nói:
quachbachlong nói:
trên altist 2011 có cái nút gì ổ gần cần số ( shift.... gì gì đó) bác nào nghiên cứu rùi cho em hỏi nút đó để làm gì đi ạ?
shiftlock đó cụ... nhấn cái này khi muốn trả số về N mà không cần cắm chìa vào ổ
tức là bấm cái nút này thì nó tự trả về mo mặc dù cái cần số vẫn để P à?
Bình thường thì nổ máy, đạp thắng mới chuyển được, khi tắt máy, bác ấn nút này và dùng tay kéo cần số về N thôi.
E chả bao giờ chạy Chế độ Sport, tốn dầu, thỉnh thoảng muốn có tí cảm giác làm tí thôi, xuống dốc cao e cũng hay xài S, để số 1 đỡ đạp thắng
 
Hạng B2
8/3/07
380
12
18
54
HCMC
Phong Car nói:
rottie nói:
Ví dụ khi để D, xe sẽ sang số ở vòng tua 2000, thì để S phải lên 4000 nó mới nhảy số.

S là tự mình sang số mà bác,nó đâu có tự nhảy số!
Xe bác xe gì vậy? Chế độ S-D vẫn sang số bt nha bác, nhưng vòng tua lên tới 4000-5000 đấy. Bác thử kiểm tra lại xem có đúng như e nói kg?
 
Hạng D
8/12/10
2.612
101
63
HCM
hoangcuong nói:
Phong Car nói:
rottie nói:
Ví dụ khi để D, xe sẽ sang số ở vòng tua 2000, thì để S phải lên 4000 nó mới nhảy số.

S là tự mình sang số mà bác,nó đâu có tự nhảy số!
Xe bác xe gì vậy? Chế độ S-D vẫn sang số bt nha bác, nhưng vòng tua lên tới 4000-5000 đấy. Bác thử kiểm tra lại xem có đúng như e nói kg?

Em đi Cam,đi chế độ S đạp vòng tua cao thì nó vẫn lên số bt` à?Lâu nay em không biết,để hôm nào em thử xem thế nào!
 
Hạng C
6/12/09
556
1
0
Thành phố Hồ chí Minh
quachbachlong nói:
trên altist 2011 có cái nút gì ổ gần cần số ( shift.... gì gì đó) bác nào nghiên cứu rùi cho em hỏi nút đó để làm gì đi ạ?
Cái nút này dùng để gỡ số khi xe bác bị pan không nổ máy được nên không gỡ số được.
 
Hạng B2
21/7/10
222
2
36
Vậy cho em hỏi luôn nhé. Xe anh em Ford Focus em cũng có thử chế độ S. Chạy tua cao vẫn sang số. Vậy nếu đổ đèo thì sao hay lên dốc cao thì sao nhỉ? Đang đổ đèo, tua máy nhảy lên cái nó sang số hay sao ạ? Nó làm cách nào để biết vẫn giữ số đó mà đi bon bon.
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
Phong Car nói:
hoangcuong nói:
Phong Car nói:
rottie nói:
Ví dụ khi để D, xe sẽ sang số ở vòng tua 2000, thì để S phải lên 4000 nó mới nhảy số.

S là tự mình sang số mà bác,nó đâu có tự nhảy số!
Xe bác xe gì vậy? Chế độ S-D vẫn sang số bt nha bác, nhưng vòng tua lên tới 4000-5000 đấy. Bác thử kiểm tra lại xem có đúng như e nói kg?

Em đi Cam,đi chế độ S đạp vòng tua cao thì nó vẫn lên số bt` à?Lâu nay em không biết,để hôm nào em thử xem thế nào!
Có vụ này à? Tui đi Mondeo 2.3 để sang chế độ S nhiều khi quên không gạt "+" thì máy gào ầm lên (trên 5000 ) nó có tự sang số đâu! Theo tui S chỉ tự động xuống số khi mình giảm tốc thôi, còn lên thì bắt buộc phải " +". Có như vậy thì mình mới áp dụng được chiêu "thắng bằng động cơ" khi đổ đèo đó bác ơi!:)
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/10
6.015
36.454
113
HOnda Civic mà chuyển sang S thì phải bấm số bằng tay ngay dưới vô lăng