Bác chán i20 chỗ nào vậy thử phân tích so sách giúp mình xem. Nếu so với Mazda ở đây bác nói chắc Mazda 2 hả.Adwin Safc nói:tui gắn Rele thêm cho chắc dưng mà ngại bóp cạp só Boss này quá: bà con đi xe máy hay quay lại ... chửi.chickendau nói:Chào các bác
Túm lại cái vụ kèn sò cho mình hỏi thăm bác nào có kinh nghiệm gắn cho i20 rồi:
1/ Gắn 1 cặp vô có cần phải thay dây hay rơle gì không
2/ Gắn chung 1 chỗ hay 2 bên
3/ Gắn vào có phải đục đẽo độ chế gì ghê gớm không.
Sẵn cảm ơn trứơc các bác đã cho ý kiến.
hic, chán i20 ồi: gạt nước chậm phải chạy bằng cơm, ồn khi qua gờ giảm tốc, em định gả em nó để cưới lại em Mazda. i20 đời cuối 2011 gả giá nào đc các bác hỉ?
lý do chán i20: cảm giác lái gần như ko có (do từng chạy xe khác có cảm giác lái tốt) + ồn khi qua gờ giảm tốc hoặc đg đá dăm (đg êm thì em nó cũng êm). bục mình nhất là cái gạt nước, cảm giác như là HuynDai rất xem thường người dùng hoặc có thể do cái xứ ấn nó chẳng thèm dùng thì tui ko biếtchickendau nói:Bác chán i20 chỗ nào vậy thử phân tích so sách giúp mình xem. Nếu so với Mazda ở đây bác nói chắc Mazda 2 hả.Adwin Safc nói:tui gắn Rele thêm cho chắc dưng mà ngại bóp cạp só Boss này quá: bà con đi xe máy hay quay lại ... chửi.chickendau nói:Chào các bác
Túm lại cái vụ kèn sò cho mình hỏi thăm bác nào có kinh nghiệm gắn cho i20 rồi:
1/ Gắn 1 cặp vô có cần phải thay dây hay rơle gì không
2/ Gắn chung 1 chỗ hay 2 bên
3/ Gắn vào có phải đục đẽo độ chế gì ghê gớm không.
Sẵn cảm ơn trứơc các bác đã cho ý kiến.
hic, chán i20 ồi: gạt nước chậm phải chạy bằng cơm, ồn khi qua gờ giảm tốc, em định gả em nó để cưới lại em Mazda. i20 đời cuối 2011 gả giá nào đc các bác hỉ?
nhưng khen em nó: ít hao xăng (đường trường 5.3-5,5 l/100km, Tp 9-11l/100km), cách âm tuong đối (hơn Honda Civic)
M6 hoặc CX5 chứ M2 thì thà i20 xinh xắn hơn M2 bác.
Bác lấy M6 / CX55 ra so với I20 thì coi như ép chết thằng nhỏ dưới ghe rùi còn gì...hehe
Em đồng ý với bác cái vụ gạt nước... tuy nhiên em đã mần nó rồi... giờ có chế độ gạt INT đàng hoàng.
Và thực tế khi sử dụng với chất tạo hiệu ứng lá khoai cho kính lái, hầu như e ko còn phải bật gạt liên tục nữa, chỉ gạt INT là đủ với tốc độ di chuyển trong thành phố.
Em đồng ý với bác cái vụ gạt nước... tuy nhiên em đã mần nó rồi... giờ có chế độ gạt INT đàng hoàng.
Và thực tế khi sử dụng với chất tạo hiệu ứng lá khoai cho kính lái, hầu như e ko còn phải bật gạt liên tục nữa, chỉ gạt INT là đủ với tốc độ di chuyển trong thành phố.
vụ này là sao vậy bác???F1 nói:Bác nào biết cái còi chít (kêu khi khoá/ mở cửa xe) nó nằm chỗ nào chỉ em với?
Xe em cái còi chít này kiu to quá, cứ bấm lock là người khác giật mình (em thì quen rùi), em tính thay cái khác hoặc tìm băng keo dán bớt miệng nó lại...
Bác thanhphuc nói rõ lại cho em nó nằm ở phuộc trước hay sau vậy? Em nghe hình như nó kêu ở chỗ ghế ngồi phía sau mà soi đèn tìm ko thấy...
Bác thanhphuc nói rõ lại cho em nó nằm ở phuộc trước hay sau vậy? Em nghe hình như nó kêu ở chỗ ghế ngồi phía sau mà soi đèn tìm ko thấy...