Hạng C
31/8/12
629
68
28
Nha e co du 1 cap ken Denso nhung la ken dia, bac nao co nhu cau thi e de lai cho a, gia tuong trung la 2 ly cafe a.
xe em neu di day dai thi ko du tai cho cap ken nen fai cat bot day va gan 2 ken 1 cho... chac fai thay cai relay roi.
so ri e online tren tab ko danh dau tien Viet dc.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
em cũng nghĩ mình nếu có thay kèn đôi thì cũng nên thay relay công suất gấp đôi bác ạ, dây nhợ thì chắc cũng có quá tải nhưng còn chịu được, theo em biết thì lên 2 còi thì cũng tầm 20A đó ạ
 
Hạng C
31/8/12
629
68
28
Có bác nào cần cặp kèn dĩa Denso ko ạ... tình trạng là mới 99.9% nhé (mới gắn vào xe xài đc vài ngày rồi tháo ra cất tủ)
 
Hạng C
31/8/12
629
68
28
Năm sắp hết têt sắp đến rồi, bác nhện lên kế hoạch offline nhà I 1 bữa đi ạ...
Đi Vũng Tàu nhờ bác ngtatliem tổ chức đc ko?
Các bác cho í kiến nhé.

 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Bác Liêm có biết cái còi chít trên xe I20 gắn chỗ nào ko? Xe tui nó kêu to quá tính thay cái khác hoặc làm sao cho nó kiu nhỏ lại...
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC

Con I20 này độ đẹp quá, em kết nhất cái đuôi gió phía sau...
<a href=
Hỏi, đáp về kỹ thuật, kinh nghiệm sử dụng i20
" />
 
Hạng B1
31/12/11
63
1
8
32
F1 nói:
Con I20 này độ đẹp quá, em kết nhất cái đuôi gió phía sau...
<a href=
Hỏi, đáp về kỹ thuật, kinh nghiệm sử dụng i20
" />
Bộ mâm con này đẹp quá bác ơi .
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Sưu tầm trên mạng có bài hướng dẫn kiểm tra trục trặc máy lạnh xe I20, em dịch luôn từ tiếng Anh giúp các bác tham khảo, nếu có từ ngữ nào khó hiểu em sẽ post tiếng Anh nguyên bản để các bác cùng dịch. Thực sự có mấy từ kỹ thuật em cũng ko bít dịch sao cho chính xác, các bác thông cảm.
Tự chẩn đoán Bộ điều khiển điều hoà không khí tự động xe I.20
Trên xe bạn được trang bị Bộ điều khiển điều hoà không khí tự động, bạn có thể tự kiểm tra để đảm bảo hệ thống điều hoà hoạt động ổn định.
Quá trình thực hiện như sau:
1- Cắm chìa khoá vào ổ.
2- Bật chìa khoá sang vị trí ON, lúc này đèn trên tablô sáng (không nổ máy).
3- Nhấn và giữ phím OFF đồng thời nhấn phím MODE trên 4 lần trong vòng 2 giây.
4- Bạn sẽ thấy màn hình hiển thị của hệ thống điều hoà nháy sáng, hiển thị mã code.
5- Lúc này bắt đầu quá trình chẩn đoán (xem mã code bên dưới).
6- Nhấn phím A/C để sang bước tiếp theo.
7- Sau khi hoàn thành hệ thống sẽ trở lại như lúc ban đầu.
8- Trường hợp muốn thoát ngay khỏi quá trình kiểm tra thì nhấm phím OFF.
Dưới đây là các mã code thể hiện tình trạng hệ thống điều hoà của xe:
00 = Bình thường.
11 = Cảm biến nhiệt độ trong xe bị hở. (In-car temparature sensor open)
12 = Cảm biến nhiệt độ trong xe bị chập. (In-car temparature sensor short)
13 = Cảm biến môi trường bị hở. (Ambient temparature sensor open)
14 = Cảm biến môi trường bị chập. (Ambient temparature sensor short)
17 = Cảm biến nhiệt độ giàn lạnh bị hở. (Evaporator temparature sensor open)
18 = Cảm biến nhiệt độ giàn lạnh bị chập. (Evaporator temparature sensor short)
19 = Bộ kiểm soát nhiệt độ thiết bị truyền động hồi đáp bị hở. (Temparature control actuator feed back open).
20 = Bộ kiểm soát nhiệt độ thiết bị truyền động bị hỏng. (Temparature control actuatore failure)
21 = Chế độ điều khiển thiết bị truyền động bị hở / chạm. (Mode Control actuator open/ short)
22 = Chế độ điều khiển thiết bị truyền động bị chạm /hỏng. (Mode control actuator short / failure)
25 = Chiết áp hút bị hở / chập. (Intake potentiometer open /short)
26 = Chiết áp hút bị hỏng. (Intake potentiometer failure)
 
Last edited by a moderator: