Dạ em đi một năm có 7-8 lần à, nên đi đúng luật thì nó rất nhẹ nhàng á.Bác chém cũng dữ thiệt! ĐL chắc bác có đi rồi nên cũng biết vài chỗ có biển báo. Lại lạc quan nữa. Chúc mừng
Đồng ý đúng luật nhưng luật phải hiện ra trước mặt và rõ ràng để dân tuân theo. Ai cũng muốn đúng luật vì an toàn bản thân và tiền không dễ kiếm.Dạ em đi một năm có 7-8 lần à, nên đi đúng luật thì nó rất nhẹ nhàng á.
Không phải ai cũng có điều kiện đi 7,8 lần/năm để biết những chỗ có biển báo cấm.
Haaa, một thời để yêu và một thời để nhớ .Đồi cù từ ngày rào lại và trở thành sân golf, Đà lạt đã mất đi một nơi hẹn hò ngay trung tâm thành phố. Khách du lịch và các bạn trẻ sau này không thể biết được cảnh 2 người ngồi trên đồi cỏ ngắm thành phố hoàng hôn tuyệt vời như thế nào.
Thật ra nếu AE chú ý thì việc qua lại QL20 khu vực Đồng Nai sẽ không phải là áp lực lắm, NẾU:
1. Luôn quan sát và tuân thủ biển báo (cấm vượt trên tuyến này bây giờ cũng theo BB, chứ ko chỉ có dựa theo vạch kẻ đường, như AE thường nghĩ...)
2. Tất nhiên không phải lúc nào AE ta cầm lái cũng chú ý để quan sát rỏ BB. Vì vậy, nếu lúc nào mình lơ đễnh, mình không chắc BB của đoạn đang đi thế nào thì đành phải chấp nhận "trả giá" trong đoạn này bằng cách xem như là đoạn cấm vượt và thậm chí là KDC...cứ thế mà chạy, sẽ nhẹ đầu...tình trạng chim mồi, cách hành xử của CSGT trên đoạn đường này....khó mà thay đổi theo hướng tốt hơn ngoại trừ bác Thăng về làm BT ĐN... vì vậy, AE phải tự mình quyết định cách hành xử và cảm xúc khi tham gia giao thông qua đoạn đường đầy tiếng tăm này.
1. Luôn quan sát và tuân thủ biển báo (cấm vượt trên tuyến này bây giờ cũng theo BB, chứ ko chỉ có dựa theo vạch kẻ đường, như AE thường nghĩ...)
2. Tất nhiên không phải lúc nào AE ta cầm lái cũng chú ý để quan sát rỏ BB. Vì vậy, nếu lúc nào mình lơ đễnh, mình không chắc BB của đoạn đang đi thế nào thì đành phải chấp nhận "trả giá" trong đoạn này bằng cách xem như là đoạn cấm vượt và thậm chí là KDC...cứ thế mà chạy, sẽ nhẹ đầu...tình trạng chim mồi, cách hành xử của CSGT trên đoạn đường này....khó mà thay đổi theo hướng tốt hơn ngoại trừ bác Thăng về làm BT ĐN... vì vậy, AE phải tự mình quyết định cách hành xử và cảm xúc khi tham gia giao thông qua đoạn đường đầy tiếng tăm này.
Lâu lâu bỏ bà cả ở sg đi đổi gió hả bác...Em dân Saigon chính gốc từ thời TT Diệm lận bác. Chỉ thỉnh thoảng đi lạc lên Đà Lạt sống một vài năm hoặc vài tháng thôi.

Nếu có một lần nào , bên ly cafe đen nóng, trên tay nhìn điếu thuốc cháy lui dần , với lòng đầy trăn trở, thì Dà Lạt sẽ là nơi để lòng mình tìm được một chút bình yên cho tâm hồn, phải không bạn Síxsense !!!Em dân Saigon chính gốc từ thời TT Diệm lận bác. Chỉ thỉnh thoảng đi lạc lên Đà Lạt sống một vài năm hoặc vài tháng thôi.
Đồng ý với bác 2 tay 2 chân luôn. Thật ra đi chơi thì cứ chạy từ từ thư thả rồi sẽ đến thôi mà.Thật ra nếu AE chú ý thì việc qua lại QL20 khu vực Đồng Nai sẽ không phải là áp lực lắm, NẾU:
1. Luôn quan sát và tuân thủ biển báo (cấm vượt trên tuyến này bây giờ cũng theo BB, chứ ko chỉ có dựa theo vạch kẻ đường, như AE thường nghĩ...)
2. Tất nhiên không phải lúc nào AE ta cầm lái cũng chú ý để quan sát rỏ BB. Vì vậy, nếu lúc nào mình lơ đễnh, mình không chắc BB của đoạn đang đi thế nào thì đành phải chấp nhận "trả giá" trong đoạn này bằng cách xem như là đoạn cấm vượt và thậm chí là KDC...cứ thế mà chạy, sẽ nhẹ đầu...tình trạng chim mồi, cách hành xử của CSGT trên đoạn đường này....khó mà thay đổi theo hướng tốt hơn ngoại trừ bác Thăng về làm BT ĐN... vì vậy, AE phải tự mình quyết định cách hành xử và cảm xúc khi tham gia giao thông qua đoạn đường đầy tiếng tăm này.
Bác KevinL cũng có nhiều hoài niệm về Đà lạt, em còn nhớ cách đây 2, 3 tháng gì đó bác có mặt trên ấy...không biết bác có gặp lại người xưa không ạ...Chúc bác luôn vui khỏe, yêu đời...Nếu có một lần nào , bên ly cafe đen nóng, trên tay nhìn điếu thuốc cháy lui dần , với lòng đầy trăn trở, thì Dà Lạt sẽ là nơi để lòng mình tìm được một chút bình yên cho tâm hồn, phải không bạn Síxsense !!!
Em xác nhận với bác là đa số bảng trên QL20 rõ ràng, không dấu trong lùm, chỉ cần các bác:Đồng ý đúng luật nhưng luật phải hiện ra trước mặt và rõ ràng để dân tuân theo. Ai cũng muốn đúng luật vì an toàn bản thân và tiền không dễ kiếm.
Không phải ai cũng có điều kiện đi 7,8 lần/năm để biết những chỗ có biển báo cấm.
- không vượt đường nét liền.
- không vượt ở dốc (có bảng báo)
- không vượt ở bảng cấm vượt.
- tuân thủ biển báo tốc độ.
Còn lại vượt thoải mái nếu điều kiện cho phép, đảm bảo kg có xxx nào thổi đc các bác.
Chỉ lưu ý cái bẫy cấm vượt ở cuối KDC Phương Lâm (thứ tự bảng: cấm vượt - hết kdc - hết cấm vượt), nhiều bác không chú ý, cứ hết kdc là vượt thì sẽ lãnh biên bản.
Chủ yếu chia sẻ thông tin là chính, em đi từ 7 tiếng trở lên không à, thích dừng là dừng, không quan trọng sớm muộn. Có đợt em đi em hứng lên còn ghé vào Thác Mai chơi nữa.
Em đang chuẩn bị book phòng cho cuối tháng này đi, hy vọng sẽ gặp mấy bác lão làng để nghe về ĐL xưa.
"chỉ có 3 điểm có biển cấm vượt mà thôi, chỉ cắm ở đầu KDC và cuối KDC" Nghĩa là cuối khu dân cư mới có bản hết cấm vượt sao bác @Thofth ? cấm vượt cả đoạn 3-4 cây số luôn sao ?
Bác @Thofth đi Dalat 6-7 lần, làm rể Dalat hả Bác ? Ở Quận gì vậy Bác ? Em rể ở Đức Trọng, tp.HCM về Dalat 4-5 lần/năm thôi !
Bác @Thofth đi Dalat 6-7 lần, làm rể Dalat hả Bác ? Ở Quận gì vậy Bác ? Em rể ở Đức Trọng, tp.HCM về Dalat 4-5 lần/năm thôi !