Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
biển cũng sử dụng độc lập không liên quan gì đến vạch nên không nhất thiết phải cán vạch, mày hoàn toàn có thể chuyển làn để không cán vạch nhé.
Hahaha,

Tại thời điểm lưu thông này, mày đang bị chi phối bởi 2 hiệu lệnh cùng lúc (1 là R411 và 1 là vạch 4.1).

nếu mày cho rằng 2 hiệu lệnh này ko liên quan nhau ( ko cần áp dụng điều 4 về thứ tự ưu tiên) thì mày:

- Chỉ tuân thủ 4.1 chạy thẳng trên làn giữa và quẹo trái (vì theo trên, R411 ko liên quan)

- Chỉ tuân thủ R411, cán 4.1 và quẹo trái (cũng lý do trên)

Nhưng ở đây, cả 2 hiệu lệnh xuất hiện cùng lúc nên mày phải lựa chọn, và lựa chọn của mày phải dựa vào luật, ở đây là thứ tự tuân thủ hiệu lệnh của điều 4.

2 hiệu lệnh liên quan nhau hay ko tự hiểu nhé!

nhắc lại, mày có thề lựa chọn đi zichzac, nhưng người khác lựa chọn cán 4.1.


Mà cứ cho là mày đi đúng r411 đi. nhưng vẫn vi phạm lỗi cán vạch 4.1 nhé.
Thừa thãi! Tao có bao giờ nói là rao KHÔNG vi phạm lỗi cán 4.1 ko?

dốt quá dố, nói hoài vẫn ko hiểu! Về nhà diện bích mà ngẫm điều 4 đi. Sau này ra đời hầu như bộ luật nào cũng có quy định như điều 4 hết đấy!
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Hahaha,

Tại thời điểm lưu thông này, mày đang bị chi phối bởi 2 hiệu lệnh cùng lúc (1 là R411 và 1 là vạch 4.1).

nếu mày cho rằng 2 hiệu lệnh này ko liên quan nhau ( ko cần áp dụng điều 4 về thứ tự ưu tiên) thì mày:

- Chỉ tuân thủ 4.1 chạy thẳng trên làn giữa và quẹo trái (vì theo trên, R411 ko liên quan)
Chạy trên làn giữa rồi chuyển qua làn trái để rẽ trái. Và như vậy là tuân thủ cả 2 nhé.
- Chỉ tuân thủ R411, cán 4.1 và quẹo trái (cũng lý do trên)

Nhưng ở đây, cả 2 hiệu lệnh xuất hiện cùng lúc nên mày phải lựa chọn, và lựa chọn của mày phải dựa vào luật, ở đây là thứ tự tuân thủ hiệu lệnh của điều 4.

2 hiệu lệnh liên quan nhau hay ko tự hiểu nhé!
2 hiệu lệnh này không liên quan gì nhau nhé. Biển r411 chỉ hướng phải đi theo làn đường còn vạch 4.1 là vạch kênh hóa, không sử dụng cho xe chạy.
Mày phải tuân thủ cả 2 hiệu lệnh chuyển làn để né vạch và chuyển lại để rẽ trái, và mày hoàn toàn có thể tuân thủ được cả 2 nhé.
nhắc lại, mày có thề lựa chọn đi zichzac, nhưng người khác lựa chọn cán 4.1.



Thừa thãi! Tao có bao giờ nói là rao KHÔNG vi phạm lỗi cán 4.1 ko?

dốt quá dố, nói hoài vẫn ko hiểu! Về nhà diện bích mà ngẫm điều 4 đi. Sau này ra đời hầu như bộ luật nào cũng có quy định như điều 4 hết đấy!
Vi phạm 4.1 là vi phạm rồi, sao lại cố áp cái thứ tự ưu tiên vào vô duyên như vậy?
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Thôi, tao cũng cạn lời rồi.

túm lại, tao đi theo R411 và vi phạm 4.1. Khi đó tao áp dụng điều 4, ưu tiên R411 over 4.1

Nói nữa mà cũng ko hiểu nên dừng ở đây nhé, hahaha…. Cho mày AQ thêm lần nữa vậy!
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Hợp lý là như vậy rồi, R411 có trước hoặc cùng vị trí vạch 4.1 thì rẻ trái cứ ôm làn rẻ trái đè vạch. R411 có sau thì né cái vạch đó cho lành...Hoặc giao thông thuận lợi thì né luôn cho lành đỡ phải nhẫm nhẫm haha
Thường thì sẽ có biển R.411 trước đó để người tham gia giao thông căn cứ theo hướng chỉ dẫn trên biển để đi đúng làn đường phù hợp với hành trình của xe.

Còn biển R.411 gắn trên giá long môn trong hình trang 1 đã ngay tại nút giao rồi (nút giao nào thì mình nhìn hình không nhớ ra được). Ở vị trí này thì nó kết hợp với đèn, khi đó người tham gia giao thông phải tuân theo ý nghĩa, hiệu lệnh của cả biển báo và đèn tín hiệu theo thứ tự quy định tại Điều 4. Trường hợp này nếu trước khi tới vạch mà không có biển R.411 thì đè lên vạch là bác sai chắc.
Hình chụp biển nằm sau vạch nên sẽ gây hiểu lầm cho người đọc, có thể bác chủ thớt cũng không để ý là có biển R.411 đã được gắn trước đó rồi. Tình trạng chung của người tham gia giao thông đấy, không quan sát trước, đợi tới sát nút rồi mới lộng cộng.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Không cùn đâu em già ạ! Em không giải thích được tại sao em gọi nó là vạch 4.1 mà không phải là vạch khác mỗi khi anh hỏi mà cứ thooái thác quang quác lên như con gà mắc đẻ, nên ai cùn thì nhiều người biết.

Anh muốn thảo luận chuyên sâu về cái "đảo mềm" này, nhưng có lẽ không cần thiết, đối với các anh Oser thì cứ gặp vạch chỗ này, kết hợp biển báo thì cứ cán qua là tốt lắm rồi. Bị thổi thì có cơ sở để hỏi lại CSGT (hỏi chứ không cãi cùn như em nhé), một là rõ hơn, không rõ hơn thì cũng không bị mất bánh mì oan. Và quan trọng nhất là giữ gìn an toàn cho mình và cho người khác. Mà ở điểm này thì CSGT bẩn có khi lại rất thích cái quan điểm của em!

Còn thảo luận chuyên sâu với thằng sân si thiếu hiểu biết như em, thì không cùng mâm với anh đâu, nên không cần thiết phải đào sâu xem nó đúng là vạch gì!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Mày có hiểu mẹ gì đâu, chỉ phán linh tinh thôi. Ngồi im cho mấy anh tranh luận nhé. Đừng sục mõm vô linh tinh nữa con ạ.
Trúng nỗi đau hay sao mà lại gầm gừ lên thế! Thắng thua là chuyện thường tình,thua mà sân si hoài rồi khùng lên thì càng thua đậm nữa! Nhiều khi giảm thọ luôn á!

Đọc Luật mà không đọc tới nơi tới chốn, không đọc nguyên tắc quản lý rồi đi phán người khác gắn đèn sai, rồi tự chế ra mấy trường hợp vi phạm luật, chế luôn hình thức xử phạt. Vậy là cổ súy kích động hay gì?
Đọc luật mà không biết dụng luật, đang bàn Thông tư, đuối lý xong lôi Luật ra cải trong khi Thông tư là văn bản hướng dẫn dưới Luật, vậy là đọc mà không hiểu, hiểu chưa tới mà cứ phán.
Đọc Luật xong viện dẫn điều khoản một cách tùy tiện để chứng minh cái sai của mình là đúng, vậy là đọc luật nhưng người đọc không có tâm, lúc nào cũng sân si với thiên hạ. Cụ thể là gặp xe có đèn còi ưu tiên thì phải kêu người ta chứng minh xong mới nhường đường!
Lấy ví dụ từ thực tế từ Luật nhưng không lấy nổi một cái ví dụ cho đàng hoàng, cụ thể, toàn bị bẻ lại. Vậy là hiểu Luật nhưng hiểu lang mang, tràn giang đại hải, hiểu trên trời dưới đất cuối cùng không hiểu gì mà còn ngoan cố (đang bàn chuyện ở nút giao cụ thể, xong giả sử cúp điện không có đèn; đang chuyện đường đô thị thì mò tuốt đâu ra AH1 lấy ví dụ; đang bàn chuyện biển báo thì đi lái cái biển gắn sai từ năm não năm nao ra để cãi lại: cuối cùng cái biển đó bị gỡ hồi nào thì không biết).

Sợ mày rồi!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Thôi, tao cũng cạn lời rồi.

túm lại, tao đi theo R411 và vi phạm 4.1. Khi đó tao áp dụng điều 4, ưu tiên R411 over 4.1

Nói nữa mà cũng ko hiểu nên dừng ở đây nhé, hahaha…. Cho mày AQ thêm lần nữa vậy!
Mày cùn bỏ mẹ.
Làm gì có áp dụng thứ tư ưu tiên gì trong case này.
Quay lại case đèn xanh và biển P136 cũng áp dụng ưu tiên đèn hơn biển hả cu?
Cùn.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Trúng nỗi đau hay sao mà lại gầm gừ lên thế! Thắng thua là chuyện thường tình,thua mà sân si hoài rồi khùng lên thì càng thua đậm nữa! Nhiều khi giảm thọ luôn á!

Đọc Luật mà không đọc tới nơi tới chốn, không đọc nguyên tắc quản lý rồi đi phán người khác gắn đèn sai, rồi tự chế ra mấy trường hợp vi phạm luật, chế luôn hình thức xử phạt. Vậy là cổ súy kích động hay gì?
Đọc luật mà không biết dụng luật, đang bàn Thông tư, đuối lý xong lôi Luật ra cải trong khi Thông tư là văn bản hướng dẫn dưới Luật, vậy là đọc mà không hiểu, hiểu chưa tới mà cứ phán.
Đọc Luật xong viện dẫn điều khoản một cách tùy tiện để chứng minh cái sai của mình là đúng, vậy là đọc luật nhưng người đọc không có tâm, lúc nào cũng sân si với thiên hạ. Cụ thể là gặp xe có đèn còi ưu tiên thì phải kêu người ta chứng minh xong mới nhường đường!
Lấy ví dụ từ thực tế từ Luật nhưng không lấy nổi một cái ví dụ cho đàng hoàng, cụ thể, toàn bị bẻ lại. Vậy là hiểu Luật nhưng hiểu lang mang, tràn giang đại hải, hiểu trên trời dưới đất cuối cùng không hiểu gì mà còn ngoan cố (đang bàn chuyện ở nút giao cụ thể, xong giả sử cúp điện không có đèn; đang chuyện đường đô thị thì mò tuốt đâu ra AH1 lấy ví dụ; đang bàn chuyện biển báo thì đi lái cái biển gắn sai từ năm não năm nao ra để cãi lại: cuối cùng cái biển đó bị gỡ hồi nào thì không biết).

Sợ mày rồi!
Lại chỉ biết phán linh tinh.
Biển R420 mà đòi bỏ thay bằng P127 thì hiểu trình độ của mày cở nào rồi cu.
Không ai dám cho mày thi công hệ thống biển báo đâu, sợ mày thay hết biển R420 thành P127 đó cu ơi.
Ngu gì mà ngu quá vậy trời ạ.
Biển nào gắn sai?
Mày chỉ ra cái sai đi, hay chỉ biết phán như thằng điên.
Không có ai tranh luận khi đặt giả thuyết mà phải đưa ví dụ cụ thể, đia chỉ cụ thể như 2 thằng NGU tụi bây đòi đâu.
Vậy luật, quy chuẩn để làm gì mà không biết giả thuyết tao đưa ra có hợp lý hay không.
Ngu mà hay lý luận cùn.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Lại chỉ biết phán linh tinh.
Biển R420 mà đòi bỏ thay bằng P127 thì hiểu trình độ của mày cở nào rồi cu.
Không ai dám cho mày thi công hệ thống biển báo đâu, sợ mày thay hết biển R420 thành P127 đó cu ơi.
Ngu gì mà ngu quá vậy trời ạ.
Biển nào gắn sai?
Mày chỉ ra cái sai đi, hay chỉ biết phán như thằng điên.
Không có ai tranh luận khi đặt giả thuyết mà phải đưa ví dụ cụ thể, đia chỉ cụ thể như 2 thằng NGU tụi bây đòi đâu.
Vậy luật, quy chuẩn để làm gì mà không biết giả thuyết tao đưa ra có hợp lý hay không.
Ngu mà hay lý luận cùn.
Nói lằng nhằng gì thế? Ăn nhậu gì đến thớt này. Tôn trọng chủ thớt này chút đi.

Người ta đang nói"đảo mềm" ở VVK-HTLO, nhảy chồm chồm vô còm, rồi đuối lý, giả sử- giả thiết túa lua xua lên, không chứng minh được cái gì ngoài chồm chồm lên, ra ra cái vạch tứ mình áp vô.

Cũng như thớt này, nội dung cũng giống như vậy, cũng đảo mềm của tuyến MCT-VVK. Sao không lôi mấy cái hình mà chú đi mót ở ố tồ ph*n vào đây để chứng minh.

Thôi bye kưng nha. Vài hôm nữa anh vào lại xem kưng có nặn óc ra được cái gì mới hơn để phản biện lại.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Không cùn đâu em già ạ! Em không giải thích được tại sao em gọi nó là vạch 4.1 mà không phải là vạch khác mỗi khi anh hỏi mà cứ thooái thác quang quác lên như con gà mắc đẻ, nên ai cùn thì nhiều người biết.

Anh muốn thảo luận chuyên sâu về cái "đảo mềm" này, nhưng có lẽ không cần thiết, đối với các anh Oser thì cứ gặp vạch chỗ này, kết hợp biển báo thì cứ cán qua là tốt lắm rồi. Bị thổi thì có cơ sở để hỏi lại CSGT (hỏi chứ không cãi cùn như em nhé), một là rõ hơn, không rõ hơn thì cũng không bị mất bánh mì oan. Và quan trọng nhất là giữ gìn an toàn cho mình và cho người khác. Mà ở điểm này thì CSGT bẩn có khi lại rất thích cái quan điểm của em!

Còn thảo luận chuyên sâu với thằng sân si thiếu hiểu biết như em, thì không cùng mâm với anh đâu, nên không cần thiết phải đào sâu xem nó đúng là vạch gì!
Mày ngu quá, vạch 4.1 rõ ràng là vạch 4.1 rồi giải thích gì nữa? Mày nói không phải là 4.1 thì mày phải chứng minh tại sao kg phải chứ.
Cũng như mày nói mày tuân thủ HL của biển R411 thì có phải chứng minh biển đó là R411 không hả thằng NGU.
Lập luận như thằng đần đúng y như nickname của mày.
Tội thật, đần mà lại hay lý luận đâm ra thành thằng khùng luôn.